C205

780 50 2
                                    

Hư ảnh muốn hóa thành thực thể cần phải có thời gian. Trước khi Diệp Tố rời đi, chỉ thấy được mặt của hai đạo hư ảnh. Hư ảnh phía bắc bởi vì bị Du Phục Thời đả thương, lại ko có linh lực tu sĩ bên trong Côn Luân ở phía Tây tu bổ, nên vẫn chưa hóa thành thực thể.

Trong nháy mắt chúng Thần xuất hiện, Diệp Tố suýt nữa cho rằng bọn họ từ vạn năm sau đuổi tới vạn năm trước. Nàng cật lực khắc chế nội tâm cuồn cuộn kích động, trong mắt người khác, thần sắc nàng vẫn đạm mạc như thường.

Đợi khi ánh sáng hoàn toàn tan đi, tất cả mọi người mới đứng dậy cung nghênh Thần hạ phàm.

Đại hội tam giới cách 500 năm mới tổ chức một lần. Mấy ngàn năm nay, phi thăng Thần không nhiều cũng không ít, đại khái số lượng tầm ba bốn vị, tiền chưởng môn Thiên Cơ Môn là một trong số đó.

Diệp Tố cùng mọi người đứng dậy, đánh giá sắc mặt Trương Phong Phong bên cạnh, nàng liếc mắt một cái liền nhận thấy được ông đang hoang mang.

Không chỉ mỗi mình ông, trên mặt các trưởng lão Thiên Cơ Môn hoặc nhiều hoặc ít, đều có chút kinh ngạc.

“Các vị Thượng Thần, Trọng Minh Thần vì sao không thấy đến?” Cách vách, chưởng môn Hợp Hoan Tông đột nhiên hỏi.

Vô luận vạn năm trước hay là vạn năm sau, Hợp Hoan Tông vẫn luôn không chịu quy củ trói buộc.

Những lời này vừa hỏi ra, những người khác vô thức nhìn Thiên Cơ Môn bên này, Trọng Minh Thần, chỉ nghe tên, Diệp Tố liền có thể đoán được có liên quan tới tiền chưởng môn Thiên Cơ Môn, trước đây ông thành Thần là khi luyện chế ra Trọng Minh đao.

Các Thần đến đại hội tam giới lần này đều là những vị phi thăng trong vòng 500 năm trở lại đây, nói cách khác ở trong tam giới vẫn còn có bạn bè thân thích quen biết. Không chỉ riêng các đệ tử, có khi sư phụ một vài vị Thần đều có khả năng còn sống, bọn họ hạ phàm, giống như là một chuyến trở về thăm quê, đại diện điển hình cho tam giới.

Cho nên theo lý thuyết, phải có Trọng Minh Thần, ông tuy xuất thân ở Thiên Cơ Môn, nhưng cũng đại diện cho Tu Chân giới, ngoài ra còn có Yêu Thần, Ma Thần tồn tại.

Mà hiện giờ, không một ai nhận biết xuất thân của những vị Thần có mặt ở đây.

“ Đại hội tam giới lần này, các tân Thần có việc trì hoãn, cho nên chúng ta đến thay.” Vị tóc dài ngồi ở giữa, cũng chính là hư ảnh phía Tây chậm rãi nói, “Chư vị mời ngồi.”

Hắn mở miệng mang theo vận luật vô hình, mọi người nghe thấy đều có thể cảm nhận được lực lượng Thần ẩn chứa trong đó, thế nên không người nào hoài nghi nữa.

Người dưới tam giới cũng chưa từng đi lên Thần giới xem qua, lẽ đương nhiên họ cũng không biết Thần là như thế nào, bận rộn cái gì, tự nhiên không hề nghi ngờ.

“May là họ cũng không tới.” Thần thức Diệp Tố cực mạnh nên nghe thấy rõ ràng một đệ tử Hợp Hoan Tông thấp giọng lẩm bẩm.

Nàng hiểu ý đối phương.

Nếu Trọng Minh Thần không tới, mà Yêu Thần cùng Ma Thần lại tới, chỉ sợ Tu Chân giới sẽ không chiếm được chỗ tốt.

(Q2) Không Cần Loạn Ăn Vạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ