C216

828 50 1
                                    

Trúc Thần phun ra một hớp nước trà, Diệp Tố dâng lên kết giới, hất ngược lại, giờ phút này bà cũng bất chấp mặt mình đầy nước: “Ngươi khi nào có…… đạo lữ rồi?”

Lúc trước, thời điểm hạ giới, bà thấy Diệp Tố ko khác người cô đơn là mấy.

Ah, không đúng, có một người.

Trong đầu Trúc Thần hiện ra khuôn mặt thanh niên cực kì tự phụ xinh đẹp, quan hệ giữa vị kia và Diệp Tố đặc biệt ko giống những người khác.

“Là Yêu chủ đó hả?” Trọng Minh Thần nhanh miệng hơn cả Trúc Thần, “Ý của ngươi là…… Yêu chủ và Du gia tân Ngự Thần có quan hệ?”

Lúc trước, chính Yêu chủ giúp bọn họ ra khỏi thông đạo, sau đó bọn họ bận rộn trấn áp Thần tủy, nên vất chuyện này ra sau đầu.

“Hắn tên Du Phục Thời.” Diệp Tố quay đầu nói với hai người bên trong xe.

“Du……” Trúc Thần nói một chữ liền trừng lớn đôi mắt, tiếp đó liền bưng kín miệng mình.

Tân sinh Ngự Thần Chung Ly gia và Du gia hạ phàm, cả Thượng Trọng Thiên chỉ có mấy nhà biết, sau đó Chung Ly gia thu được tín hiệu, vị kia rất nhanh đã phi thăng trở về, lúc này mới truyền đến ồn ào huyên náo.

Đương nhiên, tên tuổi hai vị tân Ngự thần sớm đã truyền khắp Tam Trọng Thiên.

Bất quá, tuy rằng vị Chung Ly gia phi thăng tuổi mới 28, nhưng thời gian bọn họ hạ giới không chỉ ngắn ngủi như vậy. Thượng giới một ngày bằng hạ giới mười năm, thời gian tân Ngự Thần hạ phàm kỳ thật đã hơn mười năm ở thượng giới.

Ngự Thần phi thăng ko giống như tán Thần phải trải qua trăm cay ngàn đắng, bọn họ sinh ở Thượng Trọng Thiên, nếu muốn xuống trần một chuyến, không đơn giản như vậy, thông đạo không chịu nổi lực lượng Ngự Thần, rất dễ dàng bị sụp xuống.

Cho nên tân Ngự Thần xuống trần cần có thời gian nâng cao lại lực lượng bản thân, hóa hình thức tỉnh, giai đoạn này mất không ít thời gian.

“Khó trách……” Trọng Minh Thần lẩm bẩm nói, khó trách lần đó hắn có thể ở trong thông đạo đưa bọn họ ra, lực lượng Ngự Thần đương nhiên vượt xa tán Thần.

Lúc này, Diệp Tố định buông mành thì phụ cận lại xẹt qua một đoàn xe ngựa bay màu trắng, nàng xoay chuyển ánh mắt, liền thấy người trong cỗ xe ngựa ở giữa.

Bên trong có vài người, trong đó người vén mành lên là một nữ tử tuổi trẻ mỹ mạo, ngồi đối diện nói chuyện với tân Ngự Thần, có vẻ đang nói chuyện về thượng giới.

Bên trong xe ngựa, Chung Ly Khanh cảm nhận được có ánh mắt nhìn mình, hắn chợt quay sang phía Diệp Tố. Một khuôn mặt sơ lãng anh tuấn, trường mi mắt lạnh đảo qua, ngay cả Trọng Minh Thần cũng bị hắn nhìn đến nín thở.

Tuy nhiên, Diệp Tố một tay nắm nửa mành, sâu trong đáy mắt chỉ có hờ hững.

Thẳng đến khi chín cỗ xe ngựa Chung Ly gia mất hút, Trọng Minh Thần rốt cuộc lấy lại tinh thần, thấp giọng nói: “Không hổ là tân Ngự Thần.”

Diệp Tố vẫn nhìn tàn ảnh xe ngựa Chung Ly gia hỏi: “Trong Tam Trọng Thiên có hắc Thần mã?” Nàng cũng muốn bày thế trận lớn như vậy đón tiểu sư đệ trở về.

(Q2) Không Cần Loạn Ăn Vạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ