C225

883 54 5
                                    

Mấy ngày gần đây, Thượng Trọng Thiên dậy sóng, đặc biệt Chung Ly phủ muốn thử nghiệm lực lượng tân Ngự Thần Du gia.

“Các ngươi đã biết hắn xuống Phù Thế đại lục?” Chung Ly Khanh ngồi vị trí chủ toạ, nhìn toàn thể Ngự Thần hai bên.

Hắn là Ngự Thần mạnh nhất Chung Ly gia, mặc dù đương nhiệm Ngự thủ là phụ thân hắn, nhưng vẫn ngồi dưới Chung Ly Khanh.

“Vốn dĩ ta cho rằng không có phi thăng lôi, hắn không có cơ hội trở lên.” Sắc mặt phụ thân Chung Ly Khanh khó coi nói, ông ta còn cố ý phong toả thông đạo xuống hạ giới của Du gia, phòng ngừa Du gia phát hiện Du Phục Thời ở Phù Thế đại lục, hạ giới trợ giúp hắn phi thăng.

Ai ngờ sau này một tán thần từ đâu chui ra phá vỡ tính toán của bọn họ.

Tuy rằng lúc ấy ông ta biết đánh cuộc giữa con mình và tán Thần kia, nhưng không ngờ được Chung Ly Khanh sẽ thua.

“Các người có phải còn động tay động chân chỗ khác?” Chung Ly Khanh nhìn ra chút gì đó trên mặt phụ thân.

“…… Mấy tán Thần ta phái xuống lúc trước, mục đích chính là hút cạn hết lực lượng Phù Thế đại lục.” Phụ thân Chung Ly Khanh không được tự nhiên nói, “Yên tâm, bọn họ cũng không biết bản thân bị cố ý cho hạ phàm, tra không ra trên đầu chúng ta.”

“Động tay động chân rồi nhưng Du Phục Thời vẫn lên được đây.” Mẫu thân Chung Ly Khanh không vui nói, “Lôi gia kia cũng vài lần tới cửa đòi lại quyền quản chế phi thăng lôi.”

Chung Ly Khanh nghe vậy nhíu mày: “Lên đây cũng tốt, khiến cho Du gia thua tâm phục khẩu phục, Lôi gia phi thăng lôi cứ giao trả cho bọn hắn đi.”

“Ngươi gặp qua Du Phục Thời, cảm thấy hắn như thế nào?” Phụ thân Chung Ly Khanh hỏi.

“Uy hiếp không được ta.” Chung Ly Khanh nhớ tới trước đó hai người xa xa giáp mặt, “Lực lượng của ta hẳn là cao hơn hắn.”

Lực lượng Ngự Thần trời sinh dựng dục, huyết mạch kế thừa, đặc biệt tân sinh Ngự thần đồng lứa, có thể cảm giác được lực lượng đối phương.

Chung Ly Khanh vừa nói như vậy, đám Ngự Thần bên dưới tức khắc thở dài nhẹ nhõm, lo lắng mấy lần lần thất thủ trước đó rốt cuộc tiêu tan.

Chỉ là đám Ngự Thần này cũng không biết cảnh giới Du Phục Thời trời sinh không lộ cho người khác chú ý, khi ở hạ giới cũng ẩn hình y hệt, đồng thời cũng không biết Du Phục Thời không cần độ phi thăng lôi, chỉ cần thức tỉnh liền có thể trở lại thượng giới.

“Nghe nói ko ít tán Thần phi thăng lên từ Phù Thế đại lục.” Chung Ly Khanh chuyển sang vấn đề khác, “Bọn chúng xảo trá y hệt Diệp Tố, vẫn là phải cẩn thận. Những tán Thần trong Chung Ly phủ, ta muốn tự mình tuyển chọn lại một lần.”

Từ khi Chung Ly Khanh trở về, quyền lực Chung Ly phủ cơ bản đều chuyển giao trong tay hắn, việc này không ai phản đối, huống chi hắn muốn tham gia đối chiến với Du gia.

Quy tắc cuộc đọ chiến này rất đơn giản, hai bên chọn ra trăm tán Thần, tân Ngự thần làm thủ lĩnh, các loại thủ đoạn đều có thể dùng, bảo vệ lãnh địa của đội mình, đồng thời chiếm cứ được lãnh địa đối phương mới tính là thắng cuộc.

(Q2) Không Cần Loạn Ăn Vạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ