C219

756 57 1
                                    

Diệp Tố đến thượng giới, cơ hồ gặp được hầu hết thiên tài nổi tiếng của Phù Thế đại lục, nơi này tài nguyên phong phú, chỉ cần bản thân không quá kém đều có thể sống tốt.

Nhưng mà nàng chưa bao giờ quên mục đích chân chính của mình.

Diệp Tố luôn hiểu rõ mình là kẻ cô độc, chưởng môn, các sư đệ sư muội và những bằng hữu thân quen ở hạ giới, bọn họ đều đang chờ nàng.

Thượng giới phân chia dựa vào xuất thân đại lục, bởi vậy các thiên tài phi thăng từ Phù Thế đại lục, ngoại trừ đến Thượng Trọng Thiên ra, một khi vào Phù Thế viện đó là nhất thể, giống như tông môn.

Cho nên, sau khi đến thượng giới, Diệp Tố không bỏ qua bất cứ cơ hội nào, luyện khí, kiếm đạo, ảo thuật…… Chỉ cần có thể học, nàng đều học.

Ảo thuật là một trong số những kiến thức nàng học qua, chỉ là nàng chưa bao giờ lộ ra cho người khác biết.

Có Thần hiểu rộng biết nhiều, có Thần chỉ chuyên về một lĩnh vực, chư Thần Tam Trọng Thiên tất nhiên cho rằng Diệp Tố không am hiểu ảo thuật, nếu không tại sao mấy lần thiếu chút nữa mất mạng dưới trảo Thần thú và hai lần bại dưới tay Chung Ly Khanh, lại không sử dụng ảo thuật?

Chung Ly Khanh cũng không ngoại lệ, hắn chưa bao giờ nghĩ tới Diệp Tố biết sử dụng ảo thuật, thậm chí hắn còn không biết Diệp Tố giả xuất hiện từ khi nào.

“Ta thắng, năm lượt thắng ba.” Diệp Tố thu lại tường vi lộ, ngước mắt nhìn Chung Ly Khanh sắc mặt xanh mét, “Cho nên Chung Ly gia các ngươi thực hiện ước định đi.”

Sương mù trong Thần cảnh dần dần tan, đoá tường vi mới nở còn chưa được bao lâu liền hoàn toàn khô héo.

Hai người giằng co hồi lâu, Chung Ly Khanh chợt bật cười, vẻ mặt vừa trào phúng vừa lạnh lùng.

Hắn nhìn Diệp Tố, ý vị không rõ nói: “Ngươi rất mạnh...”

Không cần nghĩ cũng biết phần sau chưa nói tuyệt không phải có ý thưởng thức.

“Ước định.” Diệp Tố chỉ nói.

Chung Ly Khanh dần dần khôi phục bình tĩnh, lại là Ngự Thần cao cao tại thượng: “Từ hôm nay trở đi, những thông đạo phi thăng đài bị đóng cửa sẽ được giải trừ.”

Trên mặt Diệp Tố không có gì biến hóa, phảng phất chỉ để ý đến Chung Ly Khanh cược thua.

Chung Ly Khanh xoay người rời khỏi Thần cảnh, trong lòng sớm đã ngập tràn sát ý đối với Diệp Tố, đợi đến cuộc chiến kia, Diệp Tố thân là tán Thần đắc lực nhất Du gia, nhất định sẽ tham gia, đến lúc đó hắn có thể quang minh chính đại giết nàng.

Đương nhiên, phế vật tân Ngự Thần Du gia kia còn không biết có thể phi thăng trở về hay không.

Bất quá, dù cho hắn lên không được, cuộc chiến đã hẹn giữa hai nhà vẫn phải tiến hành.

……

Sự kiện Diệp Tố thắng Chung Ly Khanh, thực mau đều truyền đi khắp Tam Trọng Thiên, rốt cuộc thông đạo phong ấn được giải trừ không thể qua mắt chúng Thần.

(Q2) Không Cần Loạn Ăn Vạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ