C218

782 51 0
                                    

Mười tám Ngự gia Thượng Trọng Thiên, mỗi một gia tộc đều chiếm cứ một phương Thần địa, trong đó Chung Ly gia và Du gia chưởng quản Thần địa rộng nhất.

Mấy năm nay Chung Ly gia đoạt đi không ít Thần địa từ Du gia, tuy nhiên căn cơ Du gia không hề bị ảnh hưởng.

Bất quá nếu giành được thắng lợi trong cuộc chiến này, có được tân Thần sơn, Chung Ly gia liền trở thành đệ nhất gia tộc ở Thượng Trọng Thiên.

Tình thế này càng nghiêm trọng hơn từ khi Chung Ly Khanh phi thăng trở về.

Vị tân Ngự thần này vừa trở lên, liền thích ứng cực nhanh Thượng Trọng Thiên, sau đó suất lĩnh Chung Ly phủ một lần lại một lần tiến vào Thần cảnh, Ngự Thần Du gia gặp phải hắn đều ăn phải thiệt thòi.

Nhưng cũng chỉ là một năm trước, năm thứ hai này tình thế đột nhiên phát sinh nghịch chuyển.

Tục truyền Du gia chiêu mộ được một tán Thần khó lường ở Trung Trọng Thiên, chẳng những biết luyện khí, còn rành các loại trận pháp, bùa chú, vì thế Du gia đổi vận, nhiều lần tiến vào Thần cảnh thu hoạch phong phú hơn cả Chung Ly gia.

Mấu chốt nhất chính là có một lần tán Thần kia cùng Chung Ly Khanh đối đầu trực diện.

Một tán Thần, một Ngự Thần.

Đầu óc bình thường đều biết ai sẽ thắng.

“Khẳng định là Chung Ly Khanh thắng.” Địa phương náo nhiệt nhất Trung Trọng Thiên, tân tán Thần sau khi nghe các tiền bối bàn luận, chắc chắn nói.

“Sai rồi!” Tán Thần đối diện rung đùi đắc ý nói, “Hai vị này thế mà đánh ngang tay!”

“Thật sự?”

“Thật sự! Vị tân Ngự Thần sau khi trở về, bầu trời khắp Chung Ly phủ đều tối sầm, các Thần ở Tam Trọng Thiên ai cũng thấy rõ hết, chứng minh tâm tình hắn thật sự rất tệ.”

Tân tán thần còn bị sốc khi nghe  tán Thần cùng Ngự Thần đối kháng ngang tay, thì một vị tán thần khác ra hiệu bảo mọi người sáp lại: “Các ngươi có biết vì sao ko?”

Mọi người sôi nổi thăm dò tới gần hắn.

Vị này nói nhỏ: “Kỳ thật tán Thần kia chính là tân Ngự Thần Du gia.”

Lời này vừa nói ra, mấy cái đầu chụm lại đều tản ra, hiển nhiên không tin lời hắn.

“Không có khả năng.”

“Lúc tán Thần đó phi thăng lên, ta có gặp qua, là nữ nha! Ai không biết tân Ngự Thần Du gia là nam thân.”

“ Đúng đúng, mắc cái gì Ngự Thần không làm, lại đi làm tán Thần?”

“Cái này ta cũng không biết, bất quá……” Trên mặt người nói Diệp Tố là Du Phục Thời nở một nụ cười thần bí, “Đệ đệ của thúc thúc của một bằng hữu ta đang là Phó Thần ở Du phủ, chính tai hắn nghe thấy tán Thần kia kêu Ngự Thủ Du gia là nương!”

Câu cuối cùng thành công hấp dẫn mọi người, cả đám lại sáp tới, muốn hóng thêm nhiều bát quái.

Bất quá, chuyện này lại không có chứng cứ.

(Q2) Không Cần Loạn Ăn Vạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ