C208

724 48 1
                                    

Khấp Huyết kiếm lấy máu người rèn mở đầu tế kiếm, tà khí càng nồng.

Kính Thần có thể cảm nhận rõ ràng chuôi kiếm trong tay Diệp Tố có khí thế của Thần Khí, nhưng pha lẫn trong đó còn có tà khí vô tận.

Bà ta nhìn chằm chằm máu tươi rưới lên thân kiếm không ngừng bị hấp thu sạch sẽ, mà không lưu lại dấu vết.

Người này thật sự luyện chế được huyết ngọc liêu. Huyết ngọc liêu này tà khí đặc biệt kì lạ, đến cả bà ta cũng phải mất một thời gian mới thu phục được linh thể.

“Diệp Tố.” Trong lòng Kính Thần đã nảy sinh sợ hãi mà bà ta vô tư  không biết, vẫn cho rằng Diệp Tố chỉ là một phàm nhân, còn là luyện khí sư, sức chiến đấu sẽ không mạnh, trên mặt không giấu được vẻ trào phúng, “Ngươi biết dùng kiếm sao?"

“Còn chưa chính thức dùng kiếm lần nào.” Tay phải Diệp Tố cầm chuôi kiếm, lòng bàn tay trái bị mũi kiếm cắt thật sâu, nàng giương mắt nhìn về phía Kính Thần, “Ngươi hẳn là Thần chết dưới kiếm của ta......đầu tiên.”

Thí thần!

“Ngươi thật to gan!” Ánh sáng tím quanh thân Kính Thần toả rộng, hiển nhiên cực kỳ tức giận, hai tay nắm lấy tấm gương, mặt Hỗn Độn kính chỉa thẳng Diệp Tố, một cổ Thần lực khổng lồ lần nữa chiếu vào nàng.

Lúc mọi người ở đây cho rằng Diệp Tố chắc chắn phải chết, nàng cầm kiếm xông trực diện về phía Hỗn Độn kính, vung ngang kiếm chắn lại Thần lực.

Tay Diệp Tố chuyển kiếm từ thế nằm ngang sang thế thẳng đứng, chỉ với một nhát, Khấp Huyết kiếm liền phá tan Thần lực, nàng điểm nhẹ mũi chân, toàn thân thuấn di, nghiêng người lướt qua Thần lực, xông đến chỗ Kính Thần.

Kính Thần cắn răng, Diệp Tố quả nhiên là biến số, một phàm nhân cư nhiên có thể phá vỡ kính lực của bà ta.

Vào lúc Diệp Tố sắp tới trước mặt Kính Thần, bà ta bỗng nhiên biến mất, ngay sau đó liền xuất hiện phía sau Diệp Tố, giơ tay đánh lén.

Trước khi bị bà ta đánh trúng, sau lưng Diệp Tố tức khắc hiện lên thần thức phòng hộ.

“Ngươi……” Kính Thần khiếp sợ nhìn Diệp Tố, ko ngờ thần thức nàng ta cường đại như thế!

Trước khi thần thức Diệp Tố tan vỡ, nàng kịp phản ứng lại, trở tay bổ về phía Kính Thần.

Kính Thần theo bản năng giơ tay tiếp chiêu, ko ngờ bà ta đánh giá thấp uy lực Khấp Huyết kiếm, nên bị chém trúng Thần thể, cánh tay bị thương.

Vài giọt máu Thượng Thần bắn tung tóe dính lên thân Khấp Huyết kiếm, nháy mắt bị hấp thu, trong phút chốc tà khí càng ngút ngàn.

Kính Thần trong cơn tức giận, Hỗn Độn kính hung hăng chiếu vào đầu Diệp Tố, tốc độ cực nhanh, dù là các đại năng trong đại điện cũng vô pháp thấy rõ.

Chỉ có Thần mới có thể nhìn thấu được Thần.

Nhưng Diệp Tố không dùng đôi mắt để nhìn, nàng dùng chính là thần thức bàng bạc hạo thiên của mình.

Chỉ thấy Diệp Tố nghiêng đầu nghiêng người, xoẹt qua mặt kính Hỗn Độn, sợi tóc bên sườn mặt tung bay vô ý chạm vào mặt kính, nháy mắt hóa thành tro.

(Q2) Không Cần Loạn Ăn Vạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ