Sợi thần thức hóa thành Diệp Tố kia không theo Du Phục Thời trở về thượng giới, mà tạm thời lưu lại Phù Thế đại lục.
Không ai biết nàng chỉ là một sợi thần thức hoá thành.
Diệp Tố ở lại là muốn dạy cho bọn họ những thứ nàng học được ở thượng giới.
Nàng đến Quy Tông thành, tìm Liên Liên và Trình Hoài An trước.
Hai người vừa nghe Diệp Tố tới, tức khắc từ trong tông chạy ra.
“Diệp Tố, ta còn tưởng rằng cô…… đi rồi.” Liên Liên kích động nhìn Diệp Tố, ngày đó sau khi bọn họ rời khỏi Quy Tông thành, nàng vẫn luôn cho rằng Diệp Tố sẽ cùng Đồ Thế tiền bối rời khỏi Phù Thế đại lục.
Bởi vì hôm đó khí tức trên người nàng quá kì lạ.
“Trước đây các ngươi đem ngọc giản Ngũ Hành Tông cho ta, giờ đến lượt ta giúp Ngũ Hành Tông một chút.” Diệp Tố nhìn Liên Liên cùng Trình Hoài An, từ trong lồng ngực lấy ra một ngọc giản mới đưa cho bọn họ nói, “Hôm nay, ta tới thực hiện hứa hẹn.”
Liên Liên tiếp nhận ngọc giản, đầu tiên là sửng sốt, sau đó trên mặt cười xán lạn: “Ta đánh cuộc thắng.”
“Nếu có chỗ nào không rõ, lúc nào cũng có thể tới tìm ta, ta tạm thời vẫn lưu lại Phù Thế đại lục, trong này có một số bùa chú là ta tự nghĩ ra, còn có một số……” Diệp Tố giơ tay chỉ chỉ trên không nói, “là hỏi qua Thượng Thần Ngũ Hành Tông các ngươi.”
Trình Hoài An tiếp nhận ngọc giản từ tay Liên Liên, mới nhìn thoáng qua, liền biết bùa chú bên trong tuyệt đối cao siêu hơn trình độ Ngũ Hành Tông hiện tại, việc này không chỉ là giúp một chút, mà là giúp toàn bộ Ngũ Hành Tông nâng cao lên mấy cấp, hắn nghiêm túc nói với Diệp Tố một câu: “Đa tạ.”
“Ko có gì, nhưng ta có một yêu cầu.” Diệp Tố nói.
“Cô nói đi, chỉ cần chúng ta có thể làm, nhất định sẽ làm!” Liên Liên không chút do dự nói.
Diệp Tố nhìn hai người cười nói: “Ta hy vọng các ngươi sớm ngày phi thăng thành Thần, lên thượng giới tham gia một cuộc đọ chiến.”
Liên Liên cùng Trình Hoài An liếc nhau, sau đó hai người quyết đoán đáp ứng.
Trong ngọc giản ghi chép vô số bùa chú và bùa chú trận pháp cao cấp, nếu bọn họ còn không cố gắng học, thật sự là uổng công Diệp Tố hao tâm khổ trí.
“Cuộc chiến cô nói, bọn ta nhất định sẽ đi!” Liên Liên nghiêm túc nói.
"Tốt.” Diệp Tố gật đầu, “Chúng ta ở thượng giới chờ các ngươi.”
……
Sau đó, Diệp Tố lại đến Hợp Hoan Tông.
Kỳ thật trước đó nàng đã truyền tin đề cập qua cuộc chiến ở thượng giới, nhưng vẫn muốn đích thân đi một chuyến.
Khi Diệp Tố đến Hợp Hoan Tông, bên trong rất náo nhiệt, bởi vì sư tổ bọn họ đang độ phi thăng lôi kiếp.
Phi thăng lôi trên không cảm ứng được Diệp Tố, hơi tạm dừng một lát, sau đó nó bùng cơn giận, đánh không được Diệp Tố, chẳng lẽ hai đại năng Độ Kiếp hậu kỳ dưới đó, nó cũng đánh ko được hay sao, hừ...ai cũng đừng hòng tránh thoát!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Q2) Không Cần Loạn Ăn Vạ
Short StoryDiệp Tố xuyên vào một quyển tiểu thuyết tiên hiệp, nàng nhập gia tùy tục, cẩn trọng tu tiên, khi rảnh rỗi thì đi xem nam nữ chủ nói chuyện yêu đương, phân phân hợp hợp. Sinh hoạt của nàng trôi qua có tư có vị, còn có phim thần tượng cẩu huyết để xem...