C217

800 51 4
                                    

Thần ở Thượng Trọng Thiên có thể thông hành khắp Tam Trọng Thiên, nhưng Thần ở hai nơi Trung - Hạ Trọng Thiên muốn lên Thượng Trọng Thiên phải có lệnh bài.

Lệnh bài thông hành này chỉ có các gia tộc Ngự Thần mới có.

Thượng Trọng Thiên tổng cộng có mười tám gia tộc Ngự Thần, tán Thần ở Trung - Hạ Trọng Thiên cầm lệnh bài gia tộc nào thì chính là quy phục gia tộc đó.

Có ba loại lệnh bài: Loại thường thấy nhất cũng làm người ta chướng mắt nhất chính là Phó Lệnh, cầm lệnh bài này tức là nô bộc Ngự Thần. Loại thứ hai là Khách Lệnh, thuộc về những Thần được Ngự Thần mời lên, có gia hạn thời gian từ ba đến mười ngày không hơn. Loại cuối cùng là Ngự Lệnh, có số lượng ít nhất cũng là loại được người người tôn kính nhất. Tán Thần ở Hạ-Trung Trọng Thiên muốn đạt được đều phải dựa vào thực lực của mình, số lượng giới hạn.

Có Ngự Lệnh trong tay, liền có đãi ngộ giống Ngự Thần, đi lại tự do khắp Tam Trọng Thiên, người lập được công tích, còn có thể tự lập môn hộ, ko phải phụ thuộc vào Ngự Thần nữa.

Cho nên đa số tán Thần lên được Thượng Trọng Thiên sẽ tìm Ngự gia bình thường một chút mà nương nhờ. Những Thượng Thần có thực lực mạnh mẽ tất nhiên đều lăm le vào hai gia tộc lớn, bất quá hiện giờ gia tộc số một ko ai khác ngoài Chung Ly gia.

Trước đây, cứ mỗi 50 năm, Thượng Trọng Thiên sẽ phát Ngự Lệnh một lần, nhưng sau khi có cuộc chiến ước định, mỗi năm các gia tộc Ngự Thần đều tuyển dụng trên dưới 10 tán Thần.

Bởi vì hẹn ước thi đấu ba năm sau, nên mục tiêu mà hai nhà Chung Ly gia, Du gia mời chào toàn là tán Thần có giá trị vũ lực cao.

Tất nhiên, Diệp Tố muốn đến Du gia, bất quá trước khi đến, nàng vẫn làm nghề cũ: luyện chế Thần Khí, sau đó đem bán.

Dù sao cũng là thượng giới, tuyệt đại đa số đều là tinh anh đến từ hạ giới, mặc dù chỉ là luyện khí sư nhưng mỗi người đều có tuyệt kỹ riêng.

Tuy là như thế, với bản lĩnh của Diệp Tố, nàng ở Trung Trọng Thiên lăn lộn không đến một năm liền có danh tiếng.

Vì có Phù Thế đại viện làm chỗ dựa, nàng chỉ phụ trách luyện khí, các vấn đề khác thì giao cho các vị tổ tông Thiên Cơ Môn phụ trách.

Có danh tiếng rồi thì Thần Khí luyện chế ra liền có thể bán lấy tiền hoặc đổi các loại tài liệu.

Đúng vậy, mặc dù phi thăng thành Thần, tới được thượng giới, nhưng vẫn phải kiếm tiền, chẳng qua hình thức tiền thay đổi mà thôi.

Diệp Tố cơ bản không có dùng qua, toàn bộ đều dành dụm.

“Diệp Tố!” Trọng Minh Thần ở bên ngoài gõ cửa, “Thượng Trọng Thiên bắt đầu tuyển chọn Ngự lệnh rồi.”

Diệp Tố từ trong phòng bước ra: “Người Du gia đã tới?”

“Đã tới.” Trọng Minh Thần gật đầu, “Ngươi mau đi đi.”

Gần một năm nay, ý định muốn tiến vào Du gia giấu không được mọi người ở Phù Thế viện, hơn nữa Thiên Cơ Thần từng có Ngự lệnh Du gia , bất quá Thiên Cơ Thần cuối cùng vẫn trở lại Trung Trọng Thiên kiến lập Phù Thế viện, lời đồn liền lắng xuống.

(Q2) Không Cần Loạn Ăn Vạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ