C220

739 53 0
                                    

Lần đầu tiên tiểu sư đệ làm loại sự tình này, vừa trúc trắc vừa mới lạ, thật sự chỉ chạm một cái liền rút lui.

Hôn xong liền buông Diệp Tố ra, ánh mắt mơ hồ, gương mặt đẹp hồng hồng, mang theo vài phần chột dạ đúng lý hợp tình: “Vẫn còn nợ.”

Xa xa, Diệp Tố chân chính trên phi thăng đài thượng giới bỗng nhiên giơ tay chạm chạm môi, nhẹ nhàng nở nụ cười.

“Lần sau dạy ngươi cái khác.” Diệp Tố nghiêm trang nói, phảng phất như là một Đại sư tỷ chính trực muốn chỉ dạy tiểu sư đệ.

Đôi mắt xinh đẹp của Du Phục Thời xẹt qua nửa dưới khuôn mặt Diệp Tố, trên môi hắn hiện vẫn còn xúc cảm mềm mại, mang theo một chút ấm áp.

Hóa ra còn có cái khác?

Thời điểm hai người tương phùng, cụ lôi phi thăng bị lập khế ước cũng vừa tới Phù Thế đại lục, nó lơ lửng trong tầng mây, lòng tràn ngập lửa giận cùng tức tối, rất muốn phát tiết.

Lúc này ánh mắt nó không tự chủ dừng trên người Đồ Thế giữa không trung.

Diệp Tố kêu nó đánh ai thì nó phải đánh sao?

Nó không đánh đấy!

Nghĩ thế, phi thăng lôi liền bay đi xa, một lát sau nó vô thức bay ngược trở lại, nhìn chằm chằm Đồ Thế chảy nước miếng.

Người này thoạt nhìn thật sự dễ đánh nha!

Phi thăng lôi nhịn nửa ngày, rốt cuộc vẫn nhịn không được, tụ tập mây lôi kiếp xúm lại trên đỉnh đầu Đồ Thế.

Đồ Thế nhận thấy được khác thường, ngửa đầu nhìn không trung, thầm mắng một câu. Từ khi ông cắn nuốt hư ảnh Thần thì biết được Phù Thế đại lục đã không còn phi thăng lôi, cho nên mới dám không kiêng nể gì cùng Kính Thần đánh nhau.

Lúc này đột nhiên xuất hiện phi thăng lôi?!

Nếu ông phi thăng thành Thần, Phù Thế đại lục làm sao bây giờ?

“Cư nhiên có phi thăng lôi?” Phần eo Kính Thần đã thành thật thể, bà ta tuy rằng cũng thắc mắc, nhưng trong bụng lại cực kỳ cao hứng.

Người đối diện sắp phi thăng, sẽ không có tinh lực đối phó mình, bà ta muốn nuốt hết lực lượng ở Phù Thế đại lục!

Nghĩ như vậy, trong mắt Kính Thần hiện lên hưng phấn, tuy bà ta cảm giác được Phong Kiếm Thần và Liệt Khẩu Thần đều đã chết, nhưng  hiện giờ bà ta sắp hoàn toàn thực thể hóa.

Chỉ cần khôi phục thân thể lần nữa, phiến đại lục này không một ai là đối thủ của mình nữa.

Đồ Thế hiển nhiên nhìn ra dự tính của bà ta, trong đầu ông nghĩ mặc kệ phi thăng lôi, quyết tâm bám trụ Kính Thần.

Thậm chí ông không nhớ mình mới vừa trọng sinh, giờ lại muốn đem tính mệnh đi cược.

“Đồ tiền bối, ngài cứ yên tâm độ phi thăng lôi kiếp, nơi này giao cho ta.” Lúc này, Diệp Tố bỗng nhiên xuất hiện, nàng nhìn lướt qua phần đùi Kính Thần gần thực thể hóa, cười nói, “Đã lâu không gặp, ngươi lại sắp chết trong tay ta.”

(Q2) Không Cần Loạn Ăn Vạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ