C222

794 54 3
                                    

Tam giới đại loạn, Tu Chân giới có hai đại tông trực tiếp tông diệt người vong, những địa phương khác đều nhanh chóng khôi phục lại, một số người gan lớn còn mò đến phía tây, định tìm kiếm thứ tốt.

Đáng tiếc, trải qua sự tàn phá của Phong Kiếm Thần, phía tây không chỉ có tu sĩ chết bên trong Côn Luân, mà linh mạch này nọ cũng toàn bộ bị hấp thu sạch sẽ.

Thật không biết đến khi nào mới khôi phục lại.

Trong lúc này, Diệp Tố liên lạc với đám người Từ Trình Ngọc và Nhan Hảo, nội dung chỉ có một: nàng ở thượng giới chờ bọn họ, cần bọn họ nhanh chóng phi thăng lên hỗ trợ.

Với những người trẻ tuổi này, nếu chỉ nói chờ mong bọn họ phi thăng thành Thần, có lẽ không có xíu hấp dẫn nào, nhưng Diệp Tố mở miệng nói cần bọn họ hỗ trợ, thế là ai cũng mạnh mẽ vỗ ngực, hứa hẹn nhất định sẽ cố gắng tu luyện sớm ngày phi thăng.

“Lôi kiếp sắp kết thúc.” Diệp Tố nhìn về hướng Ma giới nói.

Du Phục Thời đứng đằng sau Diệp Tố: “Đến lúc ta cũng phi thăng lên rồi?”

Diệp Tố quay đầu nhìn hắn: “Thượng Trọng Thiên đang đợi ngươi trở về.”

Du Phục Thời cúi đầu sờ sờ Vụ Sát Hoa: “Sau khi lên đó, ta muốn gặp ngươi đầu tiên.”

“Được.” Diệp Tố đáp ứng.

“Đại sư tỷ, người Bồng Lai tới.” Tây Ngọc truyền tin lại, “Bọn họ ở Thí Luyện Trường.”

Diệp Tố cũng không thấy kỳ lạ, từ lúc nàng hạ giới, liền lấy hạt giống bồ đề trên đỉnh tháp xuống, sau khi ra khỏi Luân Chuyển tháp, lại đem hạt giống gieo xuống, một gốc bồ đề non liền mọc ra tại khu vực tam giới giao hội.

Với địa vị của Bồng Lai, tọa trấn tam giới là thích hợp nhất.

Lúc Diệp Tố mang Du Phục Thời đi xuống, liền nhìn thấy vị Bồng Lai Thánh Sứ đứng trên Thí Luyện Trường, đối diện là Trương Phong Phong và Hồ trưởng lão.

Bồng Lai Thánh Sứ kia hiện tại đã là Chưởng Sử, lần này ông đến là để nói lời cảm tạ.

“Sự tình Thần thụ bồ đề, đa tạ Diệp đạo hữu.” Tân Bồng Lai Chưởng Sử nghiêm túc nói.

Diệp Tố lắc đầu: “Chỉ là có người phó thác.”

Vạn năm trước, nàng cố ý đem hạt giống bồ đề phong vào Quy Tông thành, lấy lực lượng một thành ôn dưỡng bồ đề.

Vạn năm sau, người Bồng Lai mượn Thần lực của hạt giống bồ đề đưa nàng đến thời điểm trước Thần Vẫn kỳ.

Bất quá chỉ là một vòng luân hồi.

Muốn cắt đứt vòng luân hồi này, cần phải trở lại thượng giới, sát trừ Luân Hồi Bàn ở Phù Thế đại lục.

“Tiền Chưởng Sử nhờ ta đưa cái này cho ngài.” Bồng Lai Chưởng Sử đưa cho Diệp Tố một bức họa.

Diệp Tố vừa thấy liền biết là cái gì, vạn năm trước nàng vẽ xong, rồi lặng yên giấu vào nội các Bồng Lai.

“Đa tạ.” Diệp Tố duỗi tay nhận lấy.

(Q2) Không Cần Loạn Ăn Vạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ