Chapter 24

83 2 0
                                    


UMAGA, nagising si Pamela sa mga dibdib ni Emir. Last night was the biggest happy things happened in her life. Hindi pinagsisihan na sa lalaki niya ibinigay ang pagkababae niya. Kasama na rin doon ang pagmamahal niya. Napangiti siya nang maisip ang bagay na iyon sa kanila. Pinaramdam sa kanya nito ang pagmamahal sa kanya. Dahil magdamag siyang hindi pinakawalan ni Emir. And kung hindi pa siya mismo ang tumutol ay hindi-hindi siya nito pakakawalan talaga.
The man was a monster on bed. Bagaman nang sa pangalawang pagniniig niya ay unti-unti naging banayad ang mga haplos nito. She was like a broken glass to him. And sa bawat haplos nito ay nawawala siya sa sarili. Sa buong buhay niya, noon lang niya naranasan ang lahat ng bagay na ginawa nila ni Emir.
She was innocent at everything, and Emir was his mentor. He taught her from those things that were difficult for her. And hindi sa maglaon ay natuto rin siya. Nasasabayan niya na rin ang lalaki. At hanggang sa paggising niya, nararamdaman niya pa rin ang mga haplos at halik nito na dumadaiti sa kanyang balat.

She smiled. Nararamdaman niya ang banayad na pagtaas at baba ng dibdib ni Emir sa mukha niya. Ang mainit na hiningang inilalabas nito sa ilong at tumatama sa kanyang ulo. Napatingala ang tingin niya sa mukha ng lalaki. She devoured his faced. Noon niya lang nakita ng malapitan ang mukha ng lalaki.
He had a deep set eyed, His nose was set straight, a pointed nose in a easy way to describe. Mula roon ay dahandahan pang bumaba ang paningin niya at natagpuan niya ang mapupulang labi nito na kagabi lang ay naglandas sa buong katawan niya. Ang mga labing tila apoy na dumadaiti sa kanya na hanggang ngayon ay nararamdaman pa rin niya.
Napalunok siya nang mas bumaba pa ang tingin niya tungo naman sa jaw line at adams apple ng lalaki. It was very masculine and perfect shape.
Nang bumaba pa ang paningin niya ay ang matipunong dibdib naman nito ang pinagtuunan niya ng pansin. Tumaas ang kamay niya rito at hinawakan niya ang mabalbong buhok nito sa dibdib. At sa ginawang niyang iyon, a soft growl came of Emir's mouth.
Biglang natigilan si Pamela. Napangiwi. Hangga't sa maaari ay ayaw niyang gisingin ang lalaki sa mahimbing pagtulog nito. Siguro,y dahil mas maaga naman siyang nagising ay nais niyang ipagluto ang lalaki. Tama, it would be better for them na pagising ni Emir ay may nakahain na kaagad na pagkain para dito. Nais niya rin naman kasing pasilbuhan ang lalaki kahit sa simpleng bagay lang na kaya niya.
Dahan-dahan siyang umalis sa dibdib ni Emir. Hinanap ang suot na damit niya ng nagdaang gabi. Bagaman dahil sa lakas ng intesidad na nangyari sa kanilang dalawa ng lalaki ay hindi niya batid kung nasaan nito iyon inihagis. Bago ang damit ang hanapin niya ay inuna niyang hanapin ang panty niya.
Hindi rin naman niya kayang umalis sa kama kasama ang kumot dahil matatanggal iyon sa katawan ni Emir. Nang kahit saan ng sulok hanapin ni Pamela ang panty ay hindi niya makita-kita. Samantalang ang damit nilang dalawa ni Emir na nagkalat si sahig ay naroroon.
"Is this what you are looking for, Baby?" wika ng baritonong boses na nagpaagaw sa atensiyon niya.

Napalingon dito si Pamela. Napasinghap nang makita niyang nasa kamay nito ang panty niya.

"Yes, iyan nga. Give me that." She said na siyang ikinahinga niya ng maluwag.

Nang abutin niya ang bagay na iyon ay bigla nito iyong inilayo. At ganoon na lang ang pagkabigla at pagkasindak niya ng amuyin nito ang panty niya. Oh god! Tila siya sinisilaban sa nangyayari. "You brute!" naiinis niyang wika rito. Samantalang ang mokong ay tila natuwa pa sa naging reaksiyon. "Bakit ba? Mabango naman ah. Kahit amuyin ko ito ng isang araw, walang problema sa akin. Mas maganda nga kapag wala kang suot na ganito." Tudyo nito na lalong ikinainit ng pisngi niya.
"Give me that! You devil!"

"And you are my little witch, silly." Anito. At pinagtibay na ilayo rito ang panty niya. Inilagay nito iyon banda sa ulunan nito. At desperada si Pamela na kunin ang bagay na nasa mga kamay nito. Nang ianngat niya ang sarili patungo rito ay nagulat siya, when he grabbed her waist. At upang magdikit siya sa hubad na katawan nito.
"Mamaya mo na 'to kunin, kusa ko itong ibibigay." She huskily whispered near to her ear. Pagkatapos ay naramdaman niya ang maiinit na hininga nito at ang biglang paghalik nito sa puno ng tenga niya.
"Big no!" tutol niya.
"Why not? At hindi ka ba naaawa sa akin, I was suddenly wanton to you right now, sweetheart." He said in a amusement tone. Pagkatapos ay lalo siya nitong idinikit sa katawan nito. Binigyan siya ng mariing halik sa noo na siyang nagpapikit kay Pamela. "I . . ." he kissed her again on her forehead. ". . .love" next to her nose and then to her lips. "You, Pamela. Hinding-hindi ako mag-sasawa na sabihin iyon at iparamdam sa 'yo araw-araw. Just give me-give me a chance na patunayan ko iyon sa 'yo." he said soulfully.

Hindi alam ni Pamela kung mangingiti o hindi. Hindi rin naman siya nagsasawang pakinggan ang mga pagtatapat nito sa kanya. Bagaman pinapangunahan lang siya ng takot at pangamba sa bawat hakbang na gagawin nila. Alam niyang panandalian lang ito at batid niya na hahanapin na siya ni Dylan.

"Do I have a morning kiss too?" hiling sa kanya ng lalaki.

She smiled. "Meron, basta't ibigay mo muna sa akin iyang hawak mo." Sagot niya.

"Is that true?"

"Kondisyon sa kondisyon. Wala akong magagawa. Dahil napaka-naughty mong mokong ka." She giggled

Emir grinned. "Sounds exciting, deal. But I the morning kiss was just a request. Iba ang kondisyon ko."

"What?" she frowned.

"Ako ako ang magsususot sa 'yo nito." Anito na ikinabigla ni Pamela. Hindi makapaniwalang tinitigan ito sa mukha.

"Hey, silly you. I'll promise, I didn't do anything. I'll be a good boy. Pipigilan ko muna ang sarili ko hangga't dumating si Manang Tasing at Mang Berting kasama rin si Nena."

"Ano'ng sabi mo?" she asked in surprised.
Emir nodded, walang salitang namutawi. Pagkatapos ay bumangon. Pumasok sa loob ng kumot at mula doon ay isinuot nito sa kanya ang panty niya. Nahihiya man ay napailing-iling na lang siya. Hindi maiwasang mapangiti na rin at the same time sa kalokohang naiisip nito.

Nang masuot nito iyon sa kanya ay tsaka naman ito lumabas ng kumot. May nakakalokong ngiti sa mga labi. "Done, give me the morning kiss that I could wish for." He huskily said.

Napangiti naman si Pamela. Sinakop niya ng dalawang kamay ang mukha ng lalaki at binigyan iyo ng banayad na halik sa mga labi. Bagaman hindi nakuntento pa si Emir. He covered her mouth fully just to deepened the kiss. And kiss her passionately. At walang nagawa si Pamela kundi ang tumugon. Muli siyang tinupok ng apoy sa mga halik sa kanya ni Emir.

Inihiga siya nito habang magkahugpong pa rin ang mga labi nila. At si Emir ay hindi siya tinitigilan sa paghalik nito sa kanya. Ang kamay nito ay nagsimulang naglulumikot sa ilalaim ng kumot, hanggang natagpuan nito ang dibdib niya. He massage it na siyang ikina-ungol ni Pamela. "Emir . . . you should stop. Akala ko ba pipigilan mo muna ang sarili mo?" tanong niya.

Bagaman tila walang narinig ang lalaki at tuloy-tuloy lang ito sa ginagawa. Bumaba pa ang mga halik nito tungo sa dibdib niya. At mula roon, hindi pinalagpas ni Emir ang pagkakataon na halikan nito ang isang dibdib ni Pamela, habang ang isa ay minamasahe.

And hindi alam ni Pamela kung tutol pa sa ginagawa sa kaniya ni Emir. Tila 'y hindi niya kayang tumigil ito at ituloy na lang ang ginagawa nito sa katawan niya.

"Oh, baby . . . " He groaned nang tumaas muli ang halik nito sa kanya bago pinakawalan. "I really cannot get enough with you. Pero kailangan natin tumigil at ayoko naman na abutan tayo rito na iba ang ginagawa." ngisi nito.

Ang nadadarang kaisipan ni Pamela ay sinunod ang sinabi ng lalaki. Tumayo ito at dinampot ang mga damit nila sa sahig. Hindi nito banaag na nakahubad ito sa paningin niya.

Nang bumalik ito sa kama ay isinuot nito sa kanya ang oversized na damit. Pagkatapos ay binigyan siya ng banayad na halik sa kanyang noo.

SA KABILANG BANDA, mula sa poblacion. Nakita niya sa tinted window glass pag-alis ng mayordoma kasama ang isang katulong sakay ng isang tricycle na inarkila nito.

"Follow them." utos niya sa driver na wala naman paligoy-ligoy ay binuksan ang ignition at sinundan ang tricycle na umalis.


Husband's Step-Brother (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon