gặp nhau

945 17 0
                                    

Nay trên đường về như mọi khi cô vì quá là mệt mỏi vì suốt ngày cứ đi làm trễ bị sếp mắng thì từ xa có một cô gái chạy lại nói.

- chị... chị giúp tôi được không?

- hả, tôi giúp gì được cho cô đây?

- chị có thể nào giúp tôi trốn khỏi bọn kia được không?

- được theo tôi.

Cô lúc này liền kéo cô gái đó chạy đi vào góc hẻm lúc này bọn nó đi lại không thấy ai liền bỏ đi cô khi thấy bọn họ đi liền dẫn cô gái ra ngoài.

- họ đi rồi cô về đi.

- thôi tôi không muốn về.

- tại sao ?

- tôi về đó chắc ba tôi gã tôi cho cái tên ăn chơi kia mất.

- mà nãy giờ tôi quên hỏi cô tên gì?

- tôi tên jang wonyoung, còn cô tên gì?

- ahn yujin.

Nàng khi nghe cô nói vậy cũng gật đầu , nàng tên là wonyoung và là tiểu thư nhà họ jang còn cô là một cô gái nhân viên nhân phòng lúc nào cũng đi làm trễ nên bị sếp mắng và hiện tại chưa yêu ai.

Nàng lúc này liền nhìn cô chằm chằm làm cô có chút ngại nhưng rồi cũng liền hỏi.

- cô giờ muốn sao ?

- cho tôi ở nhà cô được không?

- hazzz thôi về nhà tôi đi , tuy nhà nhỏ nhưng sạch sẽ nếu cô không chê thì cứ ở.

- được, nghĩ sao có nhà ở được rồi.

Cô và nàng cùng nhau trở về nhà khi đến nhà cô nàng bước vô thì thấy ngôi nhà có màu sắc nhẹ nhàng và gọn gàng làm người ta khi bước vô nhà sẽ thoải mái này rất đẹp và được trang trí rất bài bản nữa chứ , nàng lúc này liền đi lại sofa ngồi xuống nói.

- nhà đẹp thật đó.

- nhà tôi mà , cô muốn tắm không?

- muốn , nãy đi làm về chưa tắm nữa.

- đồ cô đây.

Cô lấy bộ đồ ở trong tủ quần áo ở trong phòng đem ra cho nàng khi nàng thấy bộ đồ ngủ hình con thỏ liền nhìn cô bảo.

- cô trẻ con thật đó.

- kệ tôi đi , cô đi tắm đi.

Nàng liền đi vào phòng tắm bên ngoài cô thì vào bếp nấu ăn sau khi nàng tắm xong đi ra thấy đồ ăn trên bàn liền đi lại ngồi xuống ăn, cô thì cũng vào bàn ăn với nàng sau bữa ăn cô liền rửa chén nàng một mực muốn phụ cô nên cô để cho nàng làm nhưng nàng rửa liền không hiểu sao bể chén cô bất lực liền đẩy nàng sofa xem phim cô phải vô rửa chén rồi dọn xóng chén.

Khi cô rửa xong liền đi tắm nàng lúc này xem phim mà buồn ngủ liền ngủ ở ngoài sofa cô khi tắm xong liền ra sofa kêu nàng thì thấy nàng ngủ cô lúc này ngồi kế bên nhìn nàng.

- ây cô ấy đẹp thiệt.

- ây nghĩ gì vậy yujin mày thích Jung A mà.

- hazzz ngủ ở ngoài không biết lạnh sao trời thật tình.

Cô lúc này ngồi nói một hồi cũng liền ẵm nàng vào phòng ngủ khi lên giường cô còn chặn gấu ở giữa nhưng sáng dậy thấy nàng nằm trong lòng mình cô giật mình nên cũng tỉnh dậy liền nhìn vào đông hồ thấy trễ giờ cô liền chạy vào phòng tắm vscn rồi ra nhà bếp nấu đồ ăn cho nàng rồi mới ra ngoài đi làm.

Nàng khi tỉnh dậy thấy đang ngủ trong giường cô nhưng rồi cũng dẹp cái thắc mắc đó quá bên mà đi vscn rồi xuống bếp thì thấy trên bàn có đồ ăn sáng trên đó có giấy note để lời nhắn " cô ăn sáng đi tôi nấu đó nếu dậy trễ thì thâm lại ăn đi nhé" nàng khi đọc notte xong liền mỉm cười.

Bên cô lúc này đến muộn vừa vô đã gặp sếp ở sảnh , ông sếp lúc này thấy cô đi trễ liền tức giận bảo.

Sếp: cô sao suốt ngày đi trễ hoài vậy hả?

- em xin lỗi em ngủ quên.

Sếp: sao không quên cái gì đó mà ngủ quên hoài hả?

- em...em.

Sếp: cô tháng này bị trừ lương .

- vâng.

Cô lúc này bị trừ lương nên buồn bã vô phòng làm việc thì đứa em thân thiết đi lại hỏi chuyện.

- chị yujin chị bị trừ lương nữa hả?

- ừm.

- thôi đừng buồn.

- em sướng thiệt đó khỏi cần lo lắng vì có chồng là giám đốc công ty bởi vậy khỏi lo tiền bạc chị ngưỡng mộ em quá.

- nói sướng vậy thôi lúc nào cũng phải chi tiền mua này mua kia tốn kém lắm chị.

Đứa em thân thiết của cô tên là huyn seo cô nàng năm nay mới 21 tuổi đã có chồng tên gaeul giám đốc công ty cô đang làm và cô nàng có tên nữa là leeseo nhưng ai thân mới gọi vậy còn thường thì gọi là huyn seo chỉ có cô gọi là leeseo thôi.

Cô sau khi nói chuyện rồi cũng quay lại công việc của mình nhưng ở trong đầu cô đang lo nàng làm sao khi ở một mình đây .

yêu em { annyeongz}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ