Tới công ty cô liền ngồi vào mà tập trung làm việc nhưng trong đầu thắc mắc sao nay nàng hơi lạ đang suy nghĩ thì cô đã bị leeseo làm giật mình.
- chị yujin .
- hả?
- chị nghĩ gì vậy?
- không có .
- thật không?
- thật .
Leeseo lúc này nhìn cô mà nghi ngờ nhưng rồi cũng quay lại chỗ làm việc , trưa sau khi cô làm việc liền cùng leeseo xuống căn tin ăn lúc này leeseo thắc mắc hỏi cô.
- chị yujin .
- hả?
- sao nay chị wonyoungnie không đến tìm chị vậy ?
- à nay wonyoung bận việc nên không tới.
- à, vậy mình ăn thôi.
Cô lúc này cùng leeseo ngồi ăn thì ánh mắt của cô dán lên thân ảnh quen thuộc đó là jung A cùng yejun đang ngồi ở căn tin trò chuyện với nhau trong vui vẻ cô lúc này liền nhìn cảnh đó trong lòng không khỏi đau buồn nhưng rồi cũng qua leeseo lúc này thấy cô nhìn gì đó liền nhìn theo rồi thở dài.
- chị yujin đừng buồn.
- ờm.
Cô không nói gì mà ngồi ăn tiếp , bên nàng sau khi làm việc cũng trưa nên hẹn liz ra quán ăn ngồi vừa ăn vừa nói.
- sao làm việc ổn không?
- ổn , nhưng nè tui muốn hỏi bà.
- hỏi gì hỏi đi.
- là... là khi bà ở cạnh ai đó rồi sự quan tâm của họ đối với mình rất là tốt thì bà nghĩ đó là gì?
- nghĩ hả, nghĩ đó là mình thích người ta rồi.
- hả ?
- không lẽ vì hành động chị yujin quan tâm bà mà bà thích chị ấy rồi hả?
- ờm ... Thì
- bà suy nghĩ kĩ đi.
Hai người không nói gì ngồi ăn rồi tạm biệt nhau liz về nhà nàng thì về công ty làm việc , chiều nàng về đến nhà thấy nhà tối không có ai liền vô phòng, bên cô khi tan làm liền đến phòng tìm jung A.
- jung A.
- yujin , cậu muốn nói gì sao ?
- cậu có thể cùng mình đi dạo được không?
- được chứ.
Cô cùng jung A liền đi dạo ở ngoài sông hàn chiều hôm đó bầu trời rất đẹp cả hai đi một lúc thì cô liền bảo.
- jung A .
- hả?
- thực... thực ra mình thích cậu Jung A.
- thì sao?
Jung A lúc này nhìn cô không cảm xúc và không dịu dàng như hầu nãy thay vào đó là một sự nghiêm túc nhìn cô , cô lúc này nhìn Jung A rồi nói.
- mình thích cậu lâu rồi liệu... liệu có thể ở bên mình được không?
- mình xin lỗi cậu vì mình không thích cậu ah yujin và tình yêu đó cậu nên đem cho người khác đi mình không thích và mình nói cậu biết một tin mình và yejun đã yêu nhau bye cậu mình về.
Cô lúc này chết lặng lời nói của jung A , người con gái cô thích sao có thể lại nói những câu như vậy chứ thì ra là trước giờ cô chỉ là kẻ dư thừa thôi sao , vậy là đêm hôm đó cô về nhà với bộ dạng say xỉn vừa vào nhà thì thấy nàng đang xem phim còn nàng khi thấy cô vậy liền hoảng hốt mà chạy lại đỡ cô.
- chị sao say vậy hả?
- ưm...ưm jung A sao cậu từ chối tôi hả?
- tôi... tôi không tốt hơn cậu ta sao?
- chị rất tốt đó .
Lúc này cô bất ngờ quay mặt đối diện nàng rồi hôn vào môi nàng , nàng khi bị hôn có chút hoảng nhưng rồi cũng bị cuốn vào nụ hôn mà cô mang đến lúc này hết hơi nên cô buông ra làm nàng rất luyến tiết nhưng rồi xuống vai thấy cô ngủ mất que rồi, nàng lúc này nhìn cô bảo.
- chắc tôi yêu chị mất rồi.
Sau câu nói đó nàng liền đỡ cô về phòng lau mình rồi leo lên giường chui vào lòng cô ngủ tới sáng.
__________________
Chúc mấy bạn nữ 20/10 vui vẻ nha.💐🥰