Sau khi về nhà kèm theo đồ ăn mà nàng và cô đã ghé siêu thị mua khi về nhà cô và nàng cùng nhau làm đồ ăn nàng thì lâu lâu giỡn với cô , cô thì nhìn nàng giỡn với mình liền cười rồi giỡn lại làm cả hai liền cười cười rất vui vẻ .
Lúc này điện thoại của cô ở ngoài bàn liền reo lên nàng lúc này liền nghe rồi bảo cô.
- chị có cuộc gọi.
- ừ để chị ra nghe máy em ở đây nha.
- vâng.
Cô đi ra liền lấy điện thoại rồi bắt máy không nhìn tên lúc này giọng quen thuộc vang lên thì sắc mặt cô liền thay đổi mà người gọi cho cô là jung A cả hai liền nói chuyện.
- yujin .
- ừm cậu gọi tôi.
- tôi muốn hỏi là cậu có rảnh không tôi muốn cùng yejun tới nhà cậu chơi.
- cậu cứ đến.
Cô nói xong liền tắt máy nàng lúc này nghe vậy liền biết là ai gọi đến lúc này nàng liền bỏ rỗ rau một bên mà đi lại nhảy lên người cô mà câu cổ cô bảo.
- chị Jung A gọi đến sao?
- ừm wony em rửa rau xong chưa?
- rồi để em vô nấu.
- em để yên đó đi jin nấu cho , em chỉ việc ngồi chơi thôi.
- ừm.
Nàng lúc này có chút chán liền đi xem phim thì nghe tiếng chuông cửa nàng ra mở cửa thì thấy Jung A với yejun tới mà mời họ vào nhà còn hai người đó bất ngờ sao nàng ở đây nàng cũng hiểu ý mà nói.
- em ở đây khi gặp jin lần đầu tiên nên từ đó jin cho em ở đây.
- ờm.
- jin xong chưa?
- rồi em chờ tý .
Cô lúc này đã bưng lên mời họ ăn cả bốn ăn xong cũng tạm biệt Jung A còn chúc mừng cô thăng chức lúc này cô và nàng đang ngồi xem tivi ở sofa nghe tiếng chuông nàng đi ra mở cửa thì gặp người mà nàng không muốn gặp tính đóng cửa thì bị chặn lại.
- wonyoung.
- anh đến đây chi?
- em đừng ngang bướng nữa về nhà với ba mẹ đi em .
- ai cho anh gọi ba mẹ mà ngọt xớt vậy?
- anh .... Anh trước sau là chồng em mà .
- tôi không thích chồng của tôi là an yujin hiểu chưa.
- em nói gì thế anh ...
- nè biến về đi.
Cô lúc này nghe cuộc cải vã của nàng và jihu cô nghe anh ta cứ muốn lôi kéo nàng đi nên cô đã ra bảo vệ nàng, lúc này jihu nhìn cô rồi cười khinh bỉ bảo.
- mày là nhân viên què mà có gì mà xen vô.
- tôi là chồng của wonyoung.
- có thật không em?
- đúng .
- em nghĩ sao mà con gái yêu con gái vậy nó không mang lại hạnh phúc cho em đâu.
- anh nói gì đó anh nghĩ xem anh có được cái tích sự gì mà nói với chị ấy như vậy?
- anh...
- anh chỉ lo chơi bời anh chỉ biết tìm những cô gái để thỏa mãn yêu cầu của mình nghĩ sao mà tôi thích anh , tôi không hiểu sao ba tôi muốn gả tôi cho anh .
- em...em ...ay.
Hắn nghe nàng nói vậy có chút khó chịu hắn bực mình lên xe đi về cô lúc này nhìn nàng thấy nàng đang bận áo rất mỏng trời rất lạnh liền ẵm nàng mà bảo.
- vô nhà thôi không bảo bối của jin bệnh mất.
- vâng, jin đừng buồn nhé.
- ừm , jin không buồn chỉ sợ em buồn thôi.
- chị này.
- vào nhà thôi .
Trong nhà có tiếng đùa giỡn của nàng nhưng lúc sau thì im lặng vì họ chìm vào giấc ngủ ngon rồi, sáng hôm sau nàng cũng như mọi khi dậy nấu ăn cho cô rồi muốn cho cô một bất ngờ.
- jin dậy.
- ưm.
Cô lúc này nhìn nàng rồi cũng ngồi dậy vscn rồi thay đồ ra ăn sáng xong cô bị nàng bịt mắt đi ra khỏi nhà thì mở ra cô bất ngờ vì có một chiếc xe hơi dù có chút mới cô nhìn nàng mà hỏi
- em có đâu ra vậy?
- em mua từ chị gaeul đấy được không nó mới lắm.
- ừm
Cô cùng nàng khi nhìn xe rồi cũng lên xe nàng liền chở cô tới chỗ làm rồi mới tới chỗ làm của mình.