cơm trưa

146 7 0
                                    

Trưa nàng ở nhà nấu ăn xong liền bỏ vào hộp đem đến công ty cho cô theo địa chỉ cô chỉ  cuối cùng nàng cũng tới liền bước vào công ty thì nàng đi lại lễ tân hỏi.

Lễ tân: chào cô đến tìm ai ạ?

- tôi muốn tìm nhân viên ah yujin.

Lễ tân: mời chị theo tôi.

- ừm.

Nàng liền đi theo lễ tân đến phòng cô, cô ở phòng làm việc đang bận gõ phím thì cô lễ tân lúc này từ cửa bảo cô.

Lễ tân: yujin  có người gặp cô.

- vâng .

Cô lúc này quay qua thấy nàng ở sau cô lễ tân liền cười một cái rồi ngoắc tay vô nàng thấy cô ngoắc tay liền đi vô cùng với hộp cơm trưa đi lại trước mặt cô đưa hộp cơm trước mặt bảo.

- chị ăn đi.

- cảm ơn vì em đã vất vả đem đến cho tôi.

- không gì ăn nhiều vô có sức khỏe làm việc nuôi tôi chứ.

- biết rồi , mà em nói sao người ta nói vậy?

- tôi nói muốn gặp nhân viên ah yujin thôi là cho vô à.

- ừ , em ăn chưa?

- tôi chưa ăn .

- vậy ăn chung đi.

Cô lúc này lấy hộp cơm mở ra để trước mặt rồi lấy đũa đưa cho nàng cả hai ngồi ăn rất vui trong giờ nghỉ trưa đang ăn thì leeseo lại bảo.

- chị yujin ai vậy?

Nàng lúc này do muốn chọc cô một chút nên liền ho một cái rồi nói.

- tôi là vợ của ah yujin.

Cô lúc này nghe có chút bất ngờ leeseo nghe vậy có chút ngạc nhiên cô thấy vậy liền quay qua nói với nàng.

- đừng đùa nữa.

- chọc chị vui thôi mà làm gì cọc vậy?

- chọc của em đó hả?

- có sao đâu.

Leeseo thấy hai người thì thầm to nhỏ vậy liền hỏi hai người.

- hai chị sao vậy?

- không sao đâu, mà chuyện hồi nãy wonyoung chỉ đùa thôi.

- vâng mà nhìn hai chị đẹp đôi lắm nhen.

- cảm ơn em nha .

Nàng lúc này nghe nói vậy có chút cười gửi lời cảm ơn sau khi cô ăn hết cơm liền dọn dẹp rồi hộp bỏ vào bảo.

- chiều nay chị có hẹn thì nhớ đi về sớm nhé.

- sao vậy?

- vì tôi không muốn một mình đâu.

- biết rồi em về đi , nhớ chiều ăn cơm đi đừng đợi tôi.

- ừm, bye.

Nàng khi rời đi cả văn phòng nhìn cô rồi hỏi tùm lum tùm la về giữa nàng và cô có mối quan hệ gì nhưng rồi giám đốc gaeul đi qua đã cứu được cô khỏi những câu hỏi đó nên cô cũng quay lại công việc.

Chiều hôm đó cô tan làm về liền chạy đến chỗ hẹn cùng jung A vừa đến thì cô thấy jung A nói chuyện với yejun là cậu bạn học chung khối với cô thời đại học yejun lúc này thấy cô liền bảo.

- yujin .

- ừ chào lâu không gặp.

- lâu không gặp cậu nay cậu làm gì rồi?

- tôi làm nhân viên cho công ty có tiếng thôi.

- vậy sao ?

Nói một hồi cả ba cũng liền cùng đi xem phim nhưng vừa tính đi thì có cuộc gọi đến từ nàng do nàng điện đến do nàng khi nãy có lưu số vào máy cô để là wony nên cô thấy lạ nhưng cũng bắt máy.

- alô.

- alô yujin tối rồi chị về nhà với tôi đi.

- được tôi về liền.

Cô nói rồi cũng cúp máy quay qua liền nói với hai người kia.

- tôi về trước jung A cậu đi với yejun đi tôi có việc rồi.

- vậy thôi tạm biệt cậu.

Khi cô rời đi jung A với yejun liền đi xem phim bên cô lúc này trở về nhà với trạng thái mệt mỏi nhưng cũng quan tâm hỏi nàng.

- em ăn chưa?

- tôi ăn rồi còn dư dưới bếp đó chị ăn đi.

- ừ vậy tôi đi ăn .

- ừm.

Cô sau khi ăn xong liền tắm rửa rồi liền vào phòng thấy nàng đang nằm ngủ rồi cô cũng tắt đèn đi ngủ, sáng hôm sau cô này dậy sớm do chủ nhật nên cô không đi làm nghỉ một bữa nên sáng sớm đã chuẩn bị đồ ăn vào giỏ vì muốn rủ nàng đi  picnic với cô nên cô chuẩn bị xong liền vào phòng gọi nàng.

- dậy đi.

- cho tôi ngủ đi.

- dậy đi này tôi đưa em đi chơi.

- đi chơi hả?

Nàng nghe nói đi chơi liền bật dậy làm cô đứng đối diện cười một cái rồi bất giác xoa đầu nàng làm nàng có chút ngượng nên bỏ đi vscn .

Khi mọi người thứ chuẩn bị xong cô và nàng thay đồ đi đến chỗ công viên khi tới nơi cả hai chơi rất vui vẻ .

yêu em { annyeongz}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ