8.8

91 6 0
                                    

Sáng hôm sau nàng và cô đi làm ở trong công ty cô lúc này mọi người đang bàn tán xôn xao về chuyện gì đó .

Nhân viên 1: ơi nay jung A được cậu chủ yejun nhà họ han chở đi làm luôn kìa.

Nhân viên 2: sướng dữ ước gì tôi cũng vậy.

Nhân viên 1 mơ đi bà già.

Cô lúc này nghe vậy có chút buồn nhưng cũng liền đi vào phòng làm việc lúc này cô đi ngang qua phòng Jung A thì thấy nhiều người hỏi Jung A về yejun có mối quan hệ gì cô đứng nhìn jung A rồi đi đến phòng mình.

Cô vừa vô thì bị leeseo kéo vào chỗ khuất hỏi.

- chị biết tin gì chưa?

- rồi .

- vậy chị biết anh yejun đó là ai không?

- cậu ta là bạn của Jung A hầu đại học và là con trai cưng của nhà họ han có tiếng.

- hazzz vậy chị biết anh ta thích chị jung A hôn?

- thích? ý em là sao?

- trời ai mà không biết anh ta thích chị jung A chứ vậy chị có đối thủ cạnh tranh rồi đó.

- chị sẽ quyết định cuối tuần này tỏ tình cậu ấy.

- chúc chị thành công.

Cô lúc này cũng quay lại làm việc bên nàng lúc này đang làm việc nhưng trong đầu chỉ nghĩ đến cô đến nỗi liz vào phòng mà không biết,liz lúc này thấy nàng lạ liền bảo.

- wonyoung.

- hả?

- suy nghĩ gì đó?

- không có suy nghĩ gì hết.

- xạo hay suy nghĩ cái chị yujin kia đúng không?

Wonyoung nghe liz nói vậy cũng lấp bấp trả lời không nhưng lúc này nàng nghe liz nói vậy cũng chút đúng rồi liền hỏi liz.

- liz bà nghe tui hỏi nè.

- nói đi.

- ê khi con người ta nghĩ tới ai đó mà muốn bên ai đó thì đó gọi là gì?

- thì ta gọi đó là tương tư đó bà già.

- ừ.

Nàng không nói gì nữa mà suy nghĩ tiếp liz lúc này thấy nàng hỏi vậy liền chọc ghẹo nàng.

- hay bà đang nhớ đến chị yujin rồi muốn chị yujin bên cạnh bà à?

- bà nghĩ vậy , tui không có.

- ừ không có đi mốt yêu người ta đắm đuối luôn.

- bà này.

Liz không nói chuyện với nàng nữa liền đứng dậy đi qua phòng rei vì nhớ quá rồi ,khi liz đi ra khỏi phòng thì wonyoung liền ngừng bấm máy mà ngồi suy nghĩ, chiều hôm đó nàng vừa về nhà thì yujin liền kêu nàng lại ăn nhưng nàng không lại ăn mà đi vào phòng làm cô có chút khó chịu nhưng rồi cũng ăn một mình .

Tối hôm đó nàng đi tắm xong liền lên giường ngủ cô vô phòng thì thấy nàng ngủ mất tiêu rồi nhưng khi cô ngủ thì nàng mở mắt ra mà nhìn cô sau đó liền tự hỏi.

- không lẽ tôi đã yêu chị?

- hazzz nhưng nếu vậy thì chị đâu yêu tôi chị yêu jung A mà.

- nhưng mình không biết cảm xúc mình sao nữa ay.

-   thôi ngủ thôi.

Nàng không nói nữa liền nằm ngủ queo mất tiêu, sáng hôm sau nàng liền dậy sớm thay đồ rồi đến công ty còn cô khi dậy không thấy cô nhưng rồi cũng đi làm.

yêu em { annyeongz}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ