Cô khi sáng sớm đã ra chào hỏi mọi người trong xưởng cô lúc này liền đi lại tiệm ngồi buôn bán gạo thì bỗng có một cô gái đi lại hỏi cô.
- em ơi cho chị hỏi .
- dạ .
- nhà em có bạn loại gạo tẻ không?
- có .
- vậy lấy cho chị 1 bao nha hầu chồng chị đến lấy.
- vâng .
Cô gái đó thân hình nhỏ nhắn nhìn cô cười rồi cũng giới thiệu.
- à chị tên yuqi chị mới chuyển đến xóm mình.
- à chào chị em tên yujin .
- à thôi chị về nấu cơm đây bye em.
- vâng.
Một lúc sau một cô gái đi tới mà nhìn cô rồi hỏi.
- em chị đến lấy bao gạo.
- đây rình lên xe đi.
- ừ cảm ơn em à em tên gì nhỉ?
- à em tên yujin .
- ừ chị tên soyeon rất vui làm quen với em .
- vâng.
- vậy thôi chị về à.
- vâng.
Nói rồi soyeon cũng rời đi cô lúc này ngồi bán gạo một lúc thì bọn thằng chuột với thằng Tèo đến tìm cô , bọn nó là bạn của cô lúc nhỏ nên thân nhau lắm nghe tin cô về bọn nó kéo qua rủ cô đi chơi .
- này đi chơi không yujin.
- mày đi đi tao không đi lớn rồi không phải con nít nữa trưởng thành đi hai ba.
- ờ tao sẵn nói mày nè .
- gì?
- tao sắp lấy vợ rồi nhớ đến chúc mừng tao nha.
- ôi vậy chúc mừng mày nhe.
Cả ba ngồi lại ôn lại kỉ niệm rồi cũng tới trưa ai nấy về nhà ăn cơm , sau bữa cơm nhà cô lại rời đi khỏi nhà đến chỗ xưởng gạo kiểm tra máy với sản phẩm gạo được một hồi cô cũng ra ngoài đi đến tiệm gạo nhưng đi được một đoạn thì cô liền dừng chân ở quán nước mà ngồi uống nước thì lúc này soyeon cũng vừa đi làm chiều về ghé vô thấy cô liền kêu.
- ê yujin.
- chị soyeon.
- em đây cũng uống nước sao?
- vâng, chị mới đi làm về sao?
- ừ , nay được về sớm tý nên chị ghé vô đây uống nước rồi về phụ vợ việc nhà.
Cả hai cũng liền nói chuyện dần cũng quen nhau chút sau khi uống nước xong cả hai tạm biệt nhau mạnh ai nấy đi về cô khi tới tiệm gạo liền ngồi xuống quầy mà tính toán tiền gạo bán tuần này nhưng cô đâu có tập trung lo nghĩ nàng sao rồi, bên nàng lúc này không mấy vui vẻ khi nay nàng phải đi gặp ba mẹ nhà jihu khi nàng cùng ông bà jang tới nơi thì jihu thấy nàng đến liền vui vẻ kéo ghế nói.
- em ngồi đi.
- cảm ơn.
Nàng liền ngồi xuống đối diện với hắn lúc này ba nàng liền lên tiếng bàn bạc mà nói .
- sắp tới sinh nhật tôi , tôi sẽ thông báo cho mọi người biết chuyện cưới của hai đứa nhỏ.
- được chứ tôi sẽ làm theo anh cứ vậy là tôi thấy vui rồi.
- được, được vậy tốt rồi anh xui.
- haha.
Nàng lúc này lo nhắn tin với liz nên không nghe mọi người nói gì hắn thấy nàng đang ngồi nhắn tin cười cười liền ghen ra mặt mà giả bộ cắt đứt cuộc nhắn tin của nàng làm nàng có chút bực mình.
- em ăn đi.
- cảm ơn.
Nàng không nói gì ngồi ăn tiếp hắn lâu lâu gắp đồ ăn cho nàng , nàng vì nể mặt ba mẹ nên không từ chối mà thể hiện bình thường dịu dàng nói chuyện với hắn suốt bữa ăn để qua mắt gia đình hai bên.