12.12

67 4 1
                                    

Thời gian cứ thế lặp lại cũng được ba tháng cô và nàng sống chung với nhau nay nàng vẫn đi làm bình thường còn cô thì xin nghỉ vài bữa về quê thăm ba mẹ nên trước khi đi liền dặn nàng.

- em ở nhà nhớ ăn uống đầy đủ nhé.

- vâng chị nhớ về sớm với em nha.

- ừm chị biết rồi.

Cô vừa đi  nàng cũng đi làm, bên cô khi vừa tới đầu làng liền kéo vali đi vào khi cô đi dọc đường nhìn mọi thứ ở quê hay đổi rất nhiều khi cô còn nhỏ lúc này bà tư thấy cô liền mừng rỡ bảo.

- yujin con về rồi sao ?

- vâng con về thăm ba mẹ.

- ừ dạo này con ở trên đó làm việc sao rồi?

- dạ ổn lắm.

- vậy thì cũng mừng đi.

Cô lúc này cũng tạm biệt bà tư mà về nhà vừa đứng trước nhà cô liền chạy vô ôm bà làm bà mừng rỡ bảo.

- ôi con gái.

- mẹ con về thăm mẹ nè.

- ừm vào nhà đi con.

Cô cùng bà vào nhà ngồi uống nước rồi nói chuyện , bên nàng khi cô về quê liền chút buồn và nhớ nữa nên trong giờ nàng làm việc thì nàng không tập trung nổi lúc này liz đến chơi thấy nàng ngồi thẩn thờ ra đó liền bảo.

- nhớ ai sao?

- ờ.

Liz nghe nàng trả lời vậy liền tò mò mà đi lại ngồi đối diện nàng mà hỏi.

- ai vậy nói nghe chơi coi.

- yujin .

- ôi mà chị yujin đang đi làm mà trưa chị ấy quá chứ gì .

- không nay chị ấy về quê thăm ba mẹ chị ấy rồi.

- vậy sao ?

- ừ.

Nàng và liz ngồi nói chuyện nàng một lúc liền cùng nhau đi ăn trưa, bên cô lúc này đang phụ mẹ dọn cơm thì có một cô gái tới nhà mẹ cô lúc này vui vẻ ra mở cửa.

- ôi min suh con quá nhà chơi sao?

- vâng bác .

- ừm yujin đây con của bác sung min tên là min suh.

- à chào tên yujin.

Cô lúc này giới thiệu xong liền mỉm cười làm min suh bị mê mẩn vì độ đẹp của cô  lúc này cô thấy min suh nhìn mình quài có chút ngại liền bảo.

- nè cô có sao không?

- không có sao .

Cô ta nói rồi cười cười nhưng lúc này điện thoại trên bàn nàng có người gọi đến cô liền lấy điện thoại trên bàn đi ra ngoài liền bắt máy.

- alô.

- chị yujin.

- wonyoung sao em ăn chưa?

Thì ra vì nàng quá nhớ cô nên gọi cho cô lúc này nàng nghe cô hỏi ăn cơm chưa liền vui vẻ trả lời.

- em ăn rồi , chị ăn chưa?

- à chị đang chuẩn bị ăn em nhớ đừng làm việc quá sức đó.

- vâng .

Cô sau khi cúp máy liền vào nhà mẹ cô lúc này nhìn cô hỏi.

- con nói chuyện điện thoại với ai thế?

- bạn con.

- ừm mẹ tính giới thiệu cho co với min suh vì sao này min suh làm con dâu mẹ.

- mẹ con nói rồi mà còn vẫn còn công việc chưa cưới được.

- sao không được sẵn đây mẹ muốn nói con cưới minsuh đi vì mẹ muốn có con dâu lâu rồi.

- mẹ từ từ đi con sẽ tìm cho mẹ mà.

Cô không nói gì nữa ngồi ăn cơm trong suốt buổi cơm cô không nói lời nào mà chỉ vừa ăn vừa bấm điện thoại nhắn tin với nàng bên nàng vừa làm vừa nhắn với cô , sau khi cô ăn xong thì cô cùng minsuh ra xích đu ngoài sân ngồi thì lúc này minsuh nói.

- năm cậu bao nhiêu tuổi vậy?

- tôi 25 còn cậu.

- tôi bằng tuổi cậu .

- ờ .

Cả hai im lặng thì lúc này cô có cuộc gọi liền bắt máy.

- alô.

- yujin chị chừng nào mới về?

- chị ngày mốt mới về em  ở nhà ngoan đi rồi tới đó sẽ có quà.

- được em đợi chị .

- ừm giờ này em còn đang làm sao?

- đúng rồi mệt lắm.

Minsuh lúc này kế bên nghe hai người nói chuyện điện có chút khó chịu và cũng thắc mắc người nói chuyện với cô là ai mà sao nói chuyện dịu dàng vậy lúc này cô thấy min suh đang ngồi kế bên liền bảo nàng.

- tắt máy đi tối điện, chị đang nói chuyện với người ta.

- chị nói chuyện với gái hay trai?

- à con gái .

- chị thật là...

Cô lúc này nghe nàng dỗi có chút áy náy liền dỗ nàng một lúc rồi tắt máy cô lúc này quay qua nhìn minsuh bảo.

- xin lỗi cô nha.

- không gì đâu cậu nãy giờ nói chuyện với ai đó?

- à nói với đứa em cùng nhà với tôi thôi.

- ờ .

Cô và minsuh ngồi nói chuyện được một lúc  thì minsuh liền tạm biệt cô về nhà  , buổi tối cô ăn cơm xong liền về phòng ba cô thì xem sổ sách gạo tháng này vì nhà cô làm xưởng gạo nên ít khi thấy ba cô ở nhà là vậy , ở trên phòng lúc này hai người gọi video call.

- yujin .

- hả?

- chị đi về quê có vui không?

- có em muốn đi về quê chị chơi không?

- được sao?

- được em muốn đi không mốt rảnh chị dẫn em về.

- vâng .

Cô lúc này ngồi call video với nàng đến nửa đêm lúc này thấy nàng ngủ rồi cô liền tắt máy mà đi ngủ , sáng hôm sau cô liền đi chợ với nàng ai thấy cô cũng khen khen làm cô có chút ngại nhưng cũng có người muốn làm mai con gái của họ cho cô nhưng cô đều từ chối.

yêu em { annyeongz}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ