17.17

43 4 0
                                    

Khi nàng lên phòng hắn ta cũng muốn lên theo nên xin phép ông jang lên phòng nàng vừa tới phòng nàng tính đóng cửa hắn chặn lại.

- wonyoung em cho anh vào đi .

- anh mau ra khỏi phòng tôi.

- dù sao chúng ta sắp là vợ chồng rồi em...

- anh đừng mơ mộng nữa nhé đi ra đi.

Hắn lúc này chú ý tới tay nàng có chiếc nhẫn liền cầm lên mà nhìn rồi hỏi.

- ai tặng em ?

-  tôi không nói.

- có phải con nhỏ hôm trước?

- anh nghĩ hay đó chị ấy tặng tôi.

- em mau gỡ ra .

Hắn nói rồi tính tháo chiếc nhẫn này ra nhưng lúc này liền đang lùi lại không cho hắn tháo nhẫn ra nhưng lỡ lùi tới bàn trúng điện thoại rồi làm rớt điện thoại nàng lúc này hoảng hốt liền xô hắn ra đóng cửa cái rầm không nói gì rồi nhìn điện thoại thân thở.

- hazz điện thoại hư rồi sao nói chuyện với jin  đây.

Tua tua

Khuya rồi cũng đến cô diện nàng không bắt máy liền buồn bã , sau bữa cô điện nàng không được ngày nào cô cũng buồn bã chơi vơi say xỉn riết mà leeseo mệt mỏi khi đưa cô về còn nàng thì bị ba nhốt trong nhà suốt  ngày .

Cô nay quyết định nghỉ việc nên liền nộp đơn xin nghỉ gaeul khi nhận đơn cũng vô cùng áy náy lắm chứ nhưng liền hỏi cô.

- em sao quyết định nghỉ việc?

- em không muốn ở nơi đau buồn này nữa em sẽ về quê sống và tiếp quản xưởng gạo của ba em .

- ừm đây của em .

Cô lúc này khi được duyệt qua đơn nghỉ việc liền quay về phòng dọn đồ rồi về nhà cô sắp xếp quần áo rồi đi về quê vào buổi trưa.

Chiều hôm đó cô tới nơi mẹ cô mừng rỡ ra rước ba cô liền vui vẻ thấy cô về rồi bảo.

- con về rồi còn ngồi đi.

- vâng lần này còn về đây tiếp quản xưởng gạo của ba.

- tốt tốt vậy ngày mai ta sẽ giới thiệu con cho mọi người biết.

- vâng.

Cô ngồi cười nói rồi cũng xuống bếp phụ mẹ dọn cơm ăn cơm chiều, bên nàng lúc này đang ngồi ở trong phòng đọc sách thì có người gõ cửa  phòng nàng không nhìn mà nói lạnh lùng bảo.

- vô đi.

- wonyoung em ăn chưa?

Jihu lúc nào cũng đến nàng rất bực này anh ta cũng đến nữa nàng liền không nói gì chỉ ậm ừm rồi cứ tiếp tục dán vào sách mà đọc hắn khi bị bơ rất tức liền bỏ đi xuống nhà chào hỏi ông bà jang rồi về .

Lúc này hắn vừa lên xe chạy đi thì phía sau có một chiếc xe Ferrari chạy theo xe hắn thì thấy hắn ngừng trước khách sạn 5 sao mà người theo dõi không ai khác là liz và rei do lúc hắn đi về nàng đã gọi hai người trước đến theo dõi hắn đi đâu chụp ảnh lại , lúc này hắn đang đứng trước cửa khách sạn thì có một cô gái đi lại trách móc bảo.

- anh sao lâu tới vậy?

- xin lỗi em anh phải đến mà nói chuyện với nhà đó như lời ba anh dặn thôi nên đến trễ.

- ừm vậy tối nay tụi mình vui vẻ với nhau nha.

- được chiều cưng hết mấy bữa nay nhớ cưng ghê .

- em cũng nhớ anh nữa .

- vô thôi em.

Hắn ta khoác vai cô gái vào bên trong khách sạn rei bên ngoài chụp lại hết từ nãy tới giờ của hai người họ liz thì nhìn họ bực muốn chết , nhưng rồi kêu rei lái xe về.

Bên nàng lúc này vừa đọc sách vừa nhớ cô hazz không biết cô như nào nữa, bên cô đêm khuya rồi liền đi ra ngoài sân ngồi ngay ghế đá mà suy nghĩ sau đó liền cũng vào nhà ngủ.

yêu em { annyeongz}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ