jihu

96 6 2
                                    

Buổi chiều nàng tan làm về sớm liền  ghé vào siêu thị mua đồ ăn thì tình cờ gặp một người mà nàng không ưa nàng tính tránh nhưng bị phát hiện.

- wonyoung .

- ờ chào .

- em đi đâu mấy ngày nay không về nhà bác trai lo cho em lắm đó.

- tôi đi đâu liên quan gì anh.

- anh muốn quan tâm em thôi mà.

Jihu là người mà ba nàng ép nàng lấy anh ta tuy công tử bột nhưng tính hóng hách hay khinh thường người khác và còn ăn chơi nữa nên nàng mới không muốn cưới hắn là vậy .

Vừa hay điện thoại nàng reo lên liền bắt.

- alô.

- em về nhà chưa?

- tôi đang ở siêu thị chị đến đón tôi nhé.

- ừm.

Cô nghe nàng nói ở siêu thị liền đi đến siêu thị gần nhà thì thấy nàng đang nói chuyện với ai đó trong khó chịu nhưng rồi khi nàng thấy cô liền chạy lại.

- yujin sao chị đến trễ thế?

- xin lỗi em nhé vì tôi còn phải giải quyết một số tài liệu nữa nên đến trễ.

- không gì đâu, chị ăn gì không tôi mua về làm.

- tôi ăn gì cũng được miễn là có ăn được rồi.

Cô lúc này nói xong thấy phần tóc trên trán liền lấy tay vén nó ra sau hành động này đã làm cho jihu thấy bực hắn liền đi lại bảo.

- nè cô là ai mà đụng vào em ấy?

- tôi là bạn.

- chỉ là bạn mà dám đụng vào người vậy hả?

- anh vừa vừa thôi chị ấy có làm gì anh đâu chứ chỉ tóc tôi bị vướng nên chị ấy làm vậy thôi với lại anh có là gì của tôi đâu.

- anh không là gì hả, anh là chồng sắp cưới của em đó.

- nhưng tôi không cưới anh , đi về thôi yujin.

- ừm .

Rồi cả hai cũng rời đi để anh ta với sự tức giận ,khi về tới nhà cả hai liền vào bếp nấu nướng vừa hay này liz và rei cũng đến  chơi.

-  chào bạn hiền.

- sao biết mà đến hay vậy?

- trời tui gì mà không biết.

- ghê quá , nay đến chơi hả?

- ừm , có gì ăn không?

- đang nấu.

Nàng lúc này tập trung nấu nướng liz lúc này thấy cô đang nấu cùng nàng cũng liền cười tươi chào hỏi.

- chào chị nha em tên liz bạn wonyoung .

- chào em.

- còn đây chồng em tên rei.

- chào em .

- chào chị.

Cả bốn lúc này ngồi ăn bữa cơm liz lúc này cũng ngồi kể tình hình nhà của nàng cho nàng biết.

- ba bà tức giận lắm đó.

- ừ rồi có gì không?

- giờ hiện người của ba bà tìm bà đó nên trốn kĩ vào.

- ừm , chờ tới đó mình sẽ lật bộ mặt của anh ta.

- ừ.

Khi ăn xong bữa cơm nàng và cô dọn dẹp rồi ra nói chuyện với liz và rei sau cuộc nói chuyện hài người kia tạm biệt nàng và cô về nhà rồi cô và nàng về phòng ngủ, sáng hôm sau nàng đi làm cô cũng vậy vẫn như mọi ngày khi nàng tới công ty thấy hắn đang đợi nàng trên tay có bó hoa.

- tặng em .

- anh đem về tặng cho mấy cô gái tình một đêm của anh đi tôi không muốn nhận.

- em ...em .

- em gì tôi vào làm việc đây bye .

Nói rồi nàng bỏ đi vào công ty hắn ta bên ngoài thì bị mọi người bàn tán vì bị từ chối hắn bực mình liền giục bó hoa xuống đất mà đạp lên nó rồi nói.

- chờ đó đi tôi sẽ chinh phục được em hừ.

Nói rồi hắn liền bỏ đi , nàng khi vô phòng làm việc vẫn làm việc bình thường , cô lúc này cũng tới công ty thì lễ tân liền bảo với cô.

Lễ tân : có người tìm em .

- ai vậy chị ?

Lễ tân: hình như người đó tên sana đợi em ở phòng tiếp khách.

- vâng.

Cô nghe nói vậy liền chạy vô thì thấy sana đang ngồi ở đó bấm điện thoại cô liền đi lại kêu.

- chị sana.

- ôi giật mình.

- chị sao tới đây?

-  đến thăm em .

- ờ.

Sana là chị họ của cô là một tổng tài lạnh lùng và có vợ tên tzuyu tuy lạnh lùng vậy thôi chứ ở nhà với vợ là  hiền dịu liền với lại ba mẹ cô cũng rất thương sana lắm nên cô cũng rất quý sana khi còn nhỏ.

- à mà cậu với dì gọi chị hỏi em khi nào về nhà với dì và cậu kìa.

- cứ nói với ba mẹ em là chừng nào công việc ổn định em sẽ về quê thăm  ba mẹ.

- ừ , thôi chị đi ký hợp đồng đây.

-  vậy chị đi vui vẻ.

- bye em.

Sana nói rồi liền đi, cô thì đi vô phòng làm việc trưa leeseo rủ cô đi ăn sẵn rủ thêm nàng đi ăn nữa cả ba cùng đi ăn lúc này đang ăn thì jihu xuất hiện trước mặt nàng nói.

- cho tôi ngồi đây được không?

- cứ ngồi đi.

- ừm

Thế là trong bữa ăn lâu lâu hắn thể hiện tình cảm với nàng nhưng đều bị nàng từ chối .

yêu em { annyeongz}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ