Sau bữa cơm trưa cô và nàng liền tạm biệt nhau quay trở về công ty làm việc cô cùng leeseo quay về làm việc của mình nàng cũng vậy, chiều hôm đó nàng tan làm thì jihu đứng trước công ty với con siêu xe hạng xịn làm nàng có chút mệt bảo.
- anh rảnh lắm hay gì hả?
- anh rảnh mà đến đón em đi ăn .
- tôi không đi với tôi không có tiền.
- anh bao em đi ăn với anh nha?
Vừa hay cô cũng đến ở trước công ty nàng khi thấy cô có chút vui liền kêu cô.
- yujin .
- xin lỗi tôi đến đón em trễ.
- không gì.
Cô nói rồi liền cười cười làm nhân viên ở công ty bước ra thấy vậy liền muốn xỉu vì nụ cười từ cô làm nàng lúc này có chút ngơ nhưng rồi cũng bình thấy ai ai cũng nhìn cô nàng liền quát lên.
- về đi.
Nhân viên: vâng vâng.
Nhân viên cũng liền giải tán đi về nàng lúc này cũng kéo tay cô rời đi bỏ lại jihu ở đó trong tức giận trên đường về cô liền dẫn nàng vào một quán ăn bà chủ khi thấy cô liền cười bảo.
Bà chủ: ôi yujin nay đến ăn sao lâu quá không thấy con đến đó.
- à tại nay công việc hơi nhiều nên không đến ăn , lấy cho con hai tô hủ tiếu mỳ nhé.
Bà chủ: rồi , làm liền.
Bà chủ tươi cười vô làm cho hai tô hủ tiếu mỳ bên ngoài nàng lúc này nhìn nhìn rồi hỏi.
- chị hay ăn ở đây sao?
- ờm em chưa bao giờ ăn ở đây sao ?
- đây là lần đầu tôi ăn ở lề đường đó , thường đi ăn ở chỗ sang trọng lắm.
- nhà em chắc giàu lắm?
- ừm cũng giàu.
Nàng và cô không nói nữa thì tô hủ tiếu mỳ cũng lên hai người ngồi ăn khí thế xong liền tính tiền rồi về nhà buổi tối hôm đó cô tắm xong lên giường ngủ thì thấy nàng đang làm tài liệu .
- em ngủ đi thức khuya không tốt đâu.
- tôi làm cho xong mại giao cho chủ tịch dù sao tôi cũng là trưởng phòng.
- ờm lẹ đi rồi ngủ.
Cô đi ngủ trước nàng làm xong cũng lên giường ngủ , sáng hôm sau nàng đi làm cô ở nhà vì công ty cô làm xong dự án được nghĩ một tuần để đi du lịch nhưng cô không đăng kí đi chơi nên ở nhà lúc này cô chủ bị đồ ăn sáng cho nàng thì nghe có tiếng chuông ra mở cửa thì thấy jihu.
- chào e...sao cô ở đây?
- đây là nhà tôi anh tìm ai?
- tôi tìm wonyoung .
- wonyoung có người tìm em .
- nói em không muốn gặp.
- em ấy không muốn gặp anh.
Hắn ta nghe vậy cũng bỏ về nàng khi ăn xong liền đi đến công ty , cô ở nhà lúc này đang ở nhà làm việc nhà thì có cuộc gọi từ jung A cô liền bắt máy.
- alô yujin à.
- hả có chuyện gì sao?
- mình bị bệnh cậu có thể qua nấu cháo cho mình không ?
- ừm.
Cô liền chạy qua nhà jung A nấu cháo khi nấu xong cô liền chăm sóc jung A lúc này cô chợt nhớ ra làm cơm trưa cho nàng liền nói với Jung A .
- tớ về nhà có chút chuyện hầu tớ sẽ qua với cậu.
- ừm cậu đi đi.
Cô liền chạy về nấu cơm trưa đem đến cho nàng lúc này nàng và cô đang ngồi ở căn tin cô nhìn nàng ăn liền hỏi.
- ngon không?
- ngon cảm ơn vì bữa ăn nha .
Bên Jung A lúc này có cuộc gọi từ yejun lúc này yejun nghe tin jung A bị bệnh liền đến ở bên cạnh Jung A tới chiều còn cô khi đưa cơm trưa nàng xong liền về nhà nấu ăn rồi chạy qua nhà jung A ghé vào siêu thị mua ít đồ rồi đến nhà jung A thì thấy chiếc xe quen thuộc của ai đó và cô nhìn vô nhà thì thấy Jung A cùng yejun nói chuyện thân mật với nhau mà cười cô không nói gì liền lặng lẽ rời đi.
Về tới nhà cô ngồi xuống trong thờ thẫn cô liền nhớ lại cảnh mà Jung A cười nói với yejun rất khác khi nói chuyện với cô khi jung A nói chuyện với cô không bao giờ tươi cười như thế và không vui vẻ như thế chỉ thờ ơ mà nói với cô bình thường thôi .
- hazzz .
Cô ngồi đó chỉ thở dài mà không nói gì , nay hay nàng về sớm thấy cô như vậy có chút lo mà đi lại ngồi xuống kế cô hỏi.
- chị sao vậy ?
- tôi không sao .
- ừm , mà chị có nấu gì cho tôi ăn không.
- có em xuống ăn đi tôi ăn rồi.
- ừm .
Nàng xuống bếp ngồi xuống bàn ăn cô thì ở trên sofa mà suy nghĩ điều gì đó lâu lâu nàng liền nhìn lén cô thì không có gì khả quan ngồi ăn tiếp , nàng khi ăn xong dọn dẹp rửa chén thì liền vô phòng thì thấy cô vẫn ngồi đó nói.
- vô phòng nè.
Cô bị bất ngờ vì nàng kêu nhưng rồi cũng vô phòng ngủ một giấc .