Chiều cô tan làm về xóm làm cho đứa em thân thiết ngạc nhiên vì thường mọi người tan làm thì cô sẽ ở lại làm tới tối mới về nay cô về sớm có chút lạ nên hỏi.
- chị yujin sao chị về sớm vậy?
- à có người đợi chị ở nhà .
- chị Jung A đợi chị sao.
- ừ thì...
Cô không nói nữa liền chạy về nhà còn leeseo lúc này đang còn ngơ đó thì gaeul chồng cô nàng đi ngang qua thấy liền vô phòng bảo.
- vợ à về thôi.
- vâng ,nay chị yujin về sớm ghê luôn.
- ừ chị cũng thấy hơi kì , thôi đi về chị nấu đồ ăn cho em ăn nha.
- vâng chồng.
Cả hai cũng nắm tay nhau đi về còn cô lúc này đi về nhà trên đường thấy bánh ngọt liền tấp vô quán mua , cô nhân viên lúc này thấy có khách đến liền tươi cười bảo.
Nhân viên: chào quý khách, quý khách muốn lấy loại nào ạ?- lấy cho tôi cái này nhé gói lại cho tôi.
Nhân viên: vâng .
Cô nhân viên khi gói bánh lại xong liền đưa cho cô , cô lúc này nhận lấy rồi đưa cho nhân viên tiền rồi rời đi khi cô về tới nhà thì cô thấy nhà cửa điều sạch sẽ liền đi vô rồi bảo.
- nè wonyoung cô ra phòng khách đi tôi có mua bánh cho cô nè.
Nàng nghe có bánh từ trong phòng chạy ra ngoài phòng khách thấy bánh liền mừng rỡ mở ra ngồi ăn cô khi thấy hành động của nàng như vậy liền cười nhưng rồi cô cũng bình tĩnh mà nói với nàng.
- cô ở nhà ổn chứ?
- tôi ổn .
- ừm , mà cô bao nhiêu tuổi rồi?
- tôi 22 rồi.
- vậy gọi tôi là chị đi tôi đã 25 rồi.
Nàng nghe vậy cũng gật đầu nàng khi ăn hết bánh xong liền nằm dài trên sofa nói.
- chị nấu cho tôi ăn được không?
- em chưa ăn chiều sao?
- đúng rồi.
Cô nghe vậy liền vô bếp nấu cho nàng ăn còn nàng bên ngoài xem tivi khi cô nấu xong liền kêu nàng vô ăn , nàng khi kêu cũng liền vào bếp thấy đồ ăn liền ngồi ăn ngon lành còn cô ngồi đối diện đưa nước cho nàng rồi bảo.
- em ăn từ từ thôi không mắc nghẹn .
- biết rồi .
Nàng ngồi ăn cô ngồi ngắm được một lúc thì có cuộc gọi đến cô lúc này giựt mình rồi liền đứng dậy đi nghe điện thoại.
- alô.
- yujin là tớ jung A.
- cậu gọi tôi có chuyện gì không?
- chiều mai tớ muốn rủ cậu đi uống nước .
- ừm chiều mai mình sẽ đến.
- bye cậu.
Khi jung A kết thúc cuộc gọi cô đã vui vẻ vào lại bếp nàng đang ăn thấy cô cười như vậy liền thắc mắc hỏi.
- cái gì chị cười dữ vậy?
- tôi được crush của tôi rủ đi uống nước.
- vậy sao crush chị tên gì thế?
- tên jung A nghe tên là biết đẹp rồi.
- chị có tình yêu vô là vui vẻ quá hé ?
- kệ tôi.
Nàng khi ăn xong liền vào phòng nhưng khi đi vô phòng nàng liền quay lại nói với cô.
- chị ăn xong nhớ dọn và rửa chén.
- được vô đi.
Nàng đi vô cô khi ăn xong liền dọn rồi rửa chén sau khi làm xong chuyện nhà cô liền đi tắm mát mẻ khi tắm xong cô liền vào phòng thấy nàng còn bấm điện thoại bảo.
- ngủ đi không mặt xấu bây giờ.
- yahh chị dám nói tôi xấu á?
- có đâu tôi nói em sẽ xấu chứ không nói em xấu hiểu hong?
- mệt quá tui ngủ đây.
- ừ ngủ ngon.
Cô và nàng cùng nhau nằm ngủ sáng hôm sau nàng dậy sớm làm đồ ăn sáng rồi vô phòng đánh thức cô dậy.
- nè dậy đi.
- ưm còn sớm mà cho ngủ thêm miếng đi.
- không dậy chị trễ làm đó.
- ừm , hả trễ rồi á ?
Cô liền tỉnh dậy đi vscn rồi vào bếp ăn sáng khi vào bếp cô thấy tàn món ngon nên hỏi nàng.
- em làm sao?
- ừm đúng rồi.
- ngon đó.
- cảm ơn.
Cô sau khi ăn xong liền thấy đồ tới công ty nàng thấy cô đi làm cũng liền dọn dẹp xong liền ra ngoài đi chơi ở chỗ nàng đang ngồi ở quán cafe thì có người gọi
- ơi wonyoung.
- liz cậu tới trễ quá nha.
- mình đang làm đồ ăn sáng cho rei để rei ăn sáng có sức làm việc.
- lo cho chồng quá nha ?
- chứ sao bà, nay hẹn ra đây chi?
- hẹn ra tâm sự.
Liz bạn thân của nàng hai người chơi chung với nhau từ hồi cấp hai tới bây giờ và có chồng là chủ tịch công ty RILZ nhìn rei ở công ty thì nghiêm túc nhưng ở nhà với vợ là nhõng nhẽo vậy đó nhiều lúc liz cũng bất lực lắm.
Nàng lúc này ngồi kể cho liz nghệ về việc hôm bữa liz nghệ xong có chút tò mò nên hỏi.
- nè người đó tên gì vậy?
- hỏi chi?
- muốn người đó tên gì, mà lại tốt bụng giúp cô tiểu thư jang đây bỏ trốn nữa.
- do lúc đó thấy chị ta trên đường nên nhờ giúp đỡ đó.
- vậy sao , mà người đó có đẹp không?
- nhìn chị ta đẹp lắm , nhưng có đều chị ta có crush rồi.
- chán thế nếu không có chắc tao sẽ giúp mày cua chị ta .
- ừ, nhìn chị ta cũng có chút khờ lắm.
- ý bà là kiểu dễ bị lừa hả?
- ừ.
Nàng và liz ngồi nói chuyện tới trưa nàng liền nhớ gì đó rồi bảo.
- thôi trưa chị ấy không về ăn cơm nên tao về nấu đồ ăn đem lên công ty cho chị ấy đây.
- ừ bye.
Nàng lúc này tạm biệt liz về nhà nhưng ghé siêu thị mua đồ về nấu cho cô rồi đem lên công ty .