25.25

62 1 0
                                    

Sau khi jung A rời đi về cô cùng nàng cùng vô phòng nằm lên giường cả hai ôm nhau rồi im lặng một lúc nàng nhìn cô hỏi.

- chị còn yêu jung A không?

Cô nghe nàng hỏi vậy có chút bất ngờ nhưng cô khi nghe tên jung A cũng không thấy đau lòng như lúc cô không gặp được nàng cô lúc này nhìn nàng giứt khoát trả lời.

- không .

- thật sao?

- đúng , bây giờ chị chỉ yêu mình em thôi .

- jin .

- hở?

Cô lúc này nhìn nàng đang kêu mình nàng nằm trong lòng cô chòm lên hôn vào môi cô một cái rồi nói.

- jin , jin hứa phải yêu em nghe?

- được jin chỉ yêu mình em .

- ừm.

Nói rồi cả hai cũng chìm vào giấc ngủ , sáng hôm sau cô dậy sớm liền thấy đồ đến công ty trước khi đi cô hôn vào trán nàng một cái rồi thì lúc này nàng được cô hôn nên tỉnh dậy choàng cổ cô bảo.

- jin chúc jin đi làm vui vẻ.

- ừm, vợ nhỏ em ở nhà ngủ ngon nha chị làm buổi sáng cho em rồi đó.

- em biết rồi.

- bye bye vợ yêu.

Cô lúc này liền lấy cặp rồi đến công ty nàng ở trong phòng nhìn cô ra khỏi phòng cười vì hạnh phúc có một người yêu thương chiều chuộng mình rất nhiều .

Sau khi nàng vscn xong  liền điện thoại rủ liz đi chơi và leeseo , tại quán cafe lúc này cả ba ngồi nói chuyện

- hello  chào nha.

- chào chị liz với wonyoung nha.

- chào em .

- phục vụ.

Phục vụ: vâng.

Phục vụ lúc này bước ra cả ba liền kêu đồ uống sau khi gọi xong thì phục vụ đi vô còn ba người ngồi nói chuyện gia đình của nha.

- ê dạo này gia đình bạn sao rồi .

- ừ cũng ổn, nhưng ngày qua jung A đến gặp chồng tớ.

- lại bà đó làm chị yujin buồn rồi còn dám vát mặt đến.

- chị jung A đến tìm chị yujin sao vậy chị ấy nói gì với yujin .

- không nói gì nhưng hôm trước thì jung A có đến nơi với yujin là thích yujin .

- ay chị ấy đúng là từ chối chị yujin rồi bây giờ nói yujin là yêu nhau sao?

- cô ta kiểu như chị yujin là trò đùa à?

- kệ đi nhưng ngày qua yujin đoạn tuyệt với jung A rồi.

- ừ .

Cả ba lúc này đang uống cafe một lúc thì thấy cô cùng jung A đến quán cafe liền đi lại theo dõi hai người .

- ay bà chị đó chắc muốn dụ dỗ chị yujin nữa sao.

- jin chắc không dễ dụ vậy đâu.

- thôi ngồi nghe nè.

Lúc này bên bàn cô jung A nhìn cô , cô cũng vậy thì bất ngờ Jung A nắm lấy tay cô không nói nhiều cô liền giật tay ra thì jung A bảo.

- yujin cậu thay đổi rồi.

- ừ .

- yujin cậu không còn là yujin mà mình quen nữa.

- ừm cậu muốn nói gì nói đi.

- yujin cậu có thể...

- chuyện đó tôi nói với cậu rồi , từ lúc cậu  từ chối tôi thì tôi đã không cho cậu cơ hội nữa .

- yujin .

- cảm ơn cậu đã cho tôi tìm thấy người thật lòng yêu tôi.

Cô không nói gì thêm chỉ nói lời cảm ơn với Jung A coi như nhờ cô ấy mà cô đã gặp được nàng , nàng lúc này nhìn cô, cô lúc này bất ngờ nhìn nàng rồi mỉm cười bảo.

- em ăn cơm chưa?

- chưa .

- để chị dẫn vợ đi ăn nhen?

- vâng chồng , bye hai bạn.

Nàng tạm biệt liz và leeseo cùng cô đi ăn , jung A lúc này nhìn hai người rồi chạy ra khỏi quán mà nước mắt đã lăn dài thì ra cảm giác bị từ chối sẽ đau khổ như vậy bây giờ jung A đã hiểu tại sao yujin đã phải qua đau khổ này như nào rồi .

Còn bên cô lúc này nàng và cô cùng nhau ngồi ở tiệm cơm sườn ăn trong vui vẻ lâu lâu nàng còn chọc ghẹo cô còn cô thì chọc ghẹo nàng hoài lúc ăn xong cả hai tính tiền rồi nàng đưa cô tới công ty làm việc rồi nàng mới trở về nhà nhưng trên đường về nàng ghé siêu thị mua đồ ăn để nấu buổi chiều cho cô.

yêu em { annyeongz}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ