Sáng nàng đã dậy sớm làm đồ ăn sáng cho cả hai cô lúc này vừa dậy liền thấy nàng đang đem đồ ăn sáng ra bàn hỏi.
- em sao dậy sớm thế ?
- em dậy sớm nấu bữa sáng nè.
- ờm ăn đi rồi đi làm.
Sau khi ăn xong cô liền thay đồ đến công ty sau bữa ngày qua có chút hoang mang vì nàng thay đổi , còn nàng khi ăn xong cũng thay đồ đến công ty .
Nhưng vừa đến công ty người người không muốn gặp lại gặp vào hôm nay nàng lúc này liền đi thẳng vô công ty thì bị jihu nắm tay lại làm nàng có chút khó chịu liền lạnh giọng nói.
- mau buông tay tôi ra .
- anh không buông, wonyoung chiều nay em cùng anh đi chơi được không?
- không tôi bận rồi.
- vậy ngày mai.
- không được .
Nàng không nói nữa liền giứt khoát bỏ tay anh ta ra mà đi vào công ty , bên ngoài lúc này mọi người liền nhìn anh ta bàn tán làm anh ta bực tức vào xe chạy đi mất hút , bên cô lúc này vừa đến công ty thì nhận tin nhắn từ nàng bảo " hầu trưa đi ăn nha" cô nhìn tin nhắn rồi cũng nhắn lại đồng ý, bên nàng khi nhận tin nhắn từ cô liền vui vẻ vừa hay nhân viên liền bước vào nói.
Nhân viên: dạ thưa trưởng phòng jang à giám đốc muốn gặp cô .
- được ra ngoài đi .
Nàng lúc này cũng liền lên phòng giám đốc tên giám đốc lúc này thấy nàng liền quăng một sắp văn kiện bảo.
Giám đốc: cô làm hết văn kiện này cho tôi.
- thưa giám đốc trong khi còn có biết bao nhiêu nhân viên sao không kêu mà kêu tôi.
Giám đốc: tôi là giám đốc hay là cô là giám đốc .
- vậy tôi làm ?
Giám đốc: ừm, đi ra ngoài đi.
Trưa hôm ấy cô liền đến công ty nàng đón nàng nhưng khi cô không thấy nàng ra liền đi vô công ty hỏi.
- cho tôi hỏi?
Tiếp tân: cô muốn hỏi gì?
Tiếp tân lúc này thấy gái đẹp liền có chút bị mê thế là liền đổi giọng dịu dàng bảo.
Tiếp tân: chị muốn tìm ai?
- tôi muốn tìm người tên wonyoung .
Tiếp tân: ah trưởng phòng jang đang còn làm việc lên tầng rồi quẹo đi thẳng phòng thứ ba là phòng của trưởng phòng jang.
- vâng cảm ơn.
Tiếp tân: không gì.
Cô liền theo sự chỉ dẫn của tiếp tân đi đến phòng làm việc của nàng lúc này cô đi qua các phòng mọi người đều nhìn cô mê mẩn có người còn xin số nữa lúc này nàng đang làm việc thì nghe tiếng ồn ào ngoài phòng liền đi ra ngoài xem thử thì thấy hình dáng quen thuộc nhưng bị mọi người vây quanh nàng lúc nhìn thấy liền đen mặt bảo.
- yujin .
- wonyoung cứu chị.
- mấy người giải tán hết cho tui .
Nhân viên: vâng.
Ai nấy đều giải tán còn nàng và cô đứng đó nàng lúc này liền chạy lại ôm cô hỏi.
- sao chị tới đây?
- đến... đến đón em... đi ăn.
- vậy chị ở đây với em nha?
- ừ... ừ chị ở lại .
Cô lúc này bị nàng bất ngờ nắm tay vào có chút ngại nàng khi thấy cô ngại liền cười thầm nhưng cũng dẫn vào phòng trong phòng nàng đã đặt đồ ăn đến nàng vừa ăn vừa làm văn kiện cô cứ thấy nàng vén tóc hoài liền đi lại bàn làm việc mà lấy tóc cô tém gọn lại lấy hun ở trên bàn nàng cột lại rồi bảo.
- em ăn uống sao cứ xả tóc vậy?
- em quen rồi.
- mốt cột tóc gọn gàng vào.
- vâng em biết rồi .
Nàng ngồi nghe cô cằn nhằn quan tâm làm nàng có chút buồn cười nhưng khi cô nhìn đồng hồ trên điện thoại tới giờ vô làm cô liền đứng lên nhìn bảo .
- tôi về làm việc chiều sẽ đến đón em .
- vâng bye chị .
Cô vừa đi nàng cũng liền tiếp tục vào công việc , chiều hôm ấy cô cùng nàng về nhà nấu ăn rồi ngồi xem tivi thì lúc này điện thoại cô reo lên cô liền lấy lên bắt máy.
- alô.
- yujin con dạo này khỏe không?
- vâng con khỏe.
- ừm trên đó con làm việc tốt không?
- vâng tốt, mà ba mẹ khỏe không?
- khỏe .
- yujin à chị lấy dùm cái khăn được không?
- được.
Cô lúc này liền chợt nhớ đang nói chuyện với mẹ mà còn bắt loa ngoài mẹ cô lúc này nghe cô nói chuyện với ai đó liền thắc mắc hỏi cô.
- con còn ở với ai sao?
- a... không có mẹ nghe nhầm đó.
- ờ vậy mẹ tắt máy nha ?
- vâng.
Mẹ cô lúc này tắt máy cô liền thở phào rồi đi lấy khăn tắm cho nàng sau đó liền ra bếp dọn cơm ra bàn cho hai người ăn thì nghe tiếng chuông cô ra mở cửa liền có chút bất ngờ bảo.
- chị sana .
- hello yujin .
- ờ chị vào nhà đi.
- tzuyu vào đi em .
- vâng , chào em yujin.
- vâng hai chị vào đi.
Vừa hay nàng từ phòng đi ra sana và tzuyu lúc này thấy từ phòng cô có chút thắc mắc hỏi.
- yujin.
- dạ.
- ai vậy em ?
- đây... đây là...
- em chào chị em là bạn gái của yujin .
- hả ?
- wow em là bạn gái của yujin sao ?
- vâng .
Lúc này cô nhìn nàng có chút rối còn nàng thì cười mà tiếp đãi sana với yujin rất tự nhiên làm có chút hơi hoang mang sana lúc này nhìn cô mà bảo.
- bạn gái em đẹp thiệt nha.
- chị không phải như chị nghĩ.
- ôi em tôi còn biết ngại nữa.
Cô suốt buổi bị sana chọc ghẹo nàng nhìn cô ngại có chút mắc cười vì đáng yêu đó lúc tzuyu và sana liền về nhà cô cứ đứng nhìn nàng suy nghĩ về chuyện hồi nãy còn nàng khi thấy cô ngây ngốc như vậy liền kêu về phòng ngủ cô cũng nghe theo mà về phòng ngủ.