Chiều cô dậy đi ra khỏi phòng xuống bếp phụ mẹ làm đồ ăn thì thấy leeseo đang cùng mẹ nấu cơm với liz nữa gaeul và rei thì cùng ba cô ngồi uống trà đánh cờ , lúc này thì có người quá nhà .
- yujin ơi.
- chị soyeon và chị yuqi .
- ừ có bác gái ở nhà không em ?
- có chị giao gì à?
- à giao đồ mẹ em nhờ chị may sẵn chị đi công chuyện với soyeon nên ghé đưa rồi đi.
- cảm ơn chị nhiều .
- ai đang ngồi với bác trai vậy yujin ?
- à bạn em trên thành phố .
- ờ thôi chị đi nhen.
Nói rồi soyeon cùng yuqi liền rời đi công chuyện thì cô vừa tạm biệt hai người kia rồi quay vô thì thấy nàng từ trong nhà chạy ra đã tót lên người cô mà nhõng nhẽo.
- ah jin à chị sao bỏ em ngủ một mình vậy?
- chị phụ mẹ nấu cơm chiều .
- chị ngồi đó đi em xuống nấu cho.
Nói rồi nàng chạy vào trong bếp phụ mẹ cô làm đồ ăn suốt buổi làm đồ ăn nàng làm phụ bà ahn làm việc vặt linh tinh một lúc cũng xong bữa cơm thì liz và leeseo bưng mâm cơm rồi bảo.
- gaeul chị vô ăn cơm nè.
- vâng.
- rei ơi chị cũng vô đi .
- vâng , bác trai mời bác vào nhà ăn cơm.
- ừm.
Suốt bữa ăn mọi người nói chuyện vui vẻ rồi cô cùng nàng dẫn nhau đi khắp xóm ai khi thấy hai người cũng cười rồi hỏi .
Ông năm : người yêu con hả yujin?
- dạ , à em đây là ông 5 .
- con chào ông.
- lễ phép quá xinh đẹp nữa , nhà con ở thành phố hả?
- vâng .
Nói rồi cô với nàng tạm biệt ông năm đi chơi tiếp thì gặp yuqi cùng soyeon đang về nhà thì cả hai cũng đứng lại chào hỏi nhau.
- chào chị .
- chào em , đây ai vậy?
- dạ người yêu em.
- ghê vậy ta có người yêu luôn, nhìn em xinh vậy thì em tên gì?
- em tên wonyoung .
- chị tên yuqi và đây chồng chị soyeon.
- em chào chị.
- chào em .
Cuộc chuyện cũng không lâu cô và nàng tạm biệt hai người kia đi về , tối hôm đó tại phòng hai người cô lúc này vừa tắm xong nàng thì tắm xong rồi liền lên giường nằm xem điện thoại khi cô tắm xong liền vô phòng leo lên giường ôm nàng nói.
- wony.
- hửm?
- nay em đẹp lắm.
- chứ thường em không đẹp sao?
- có mà nay em đẹp hơn mọi ngày.
Nàng lúc này vẫn tập trung bấm điện cô thì nhìn nàng với ánh mắt khát khao vì nàng bận chiếc đầm ngủ ren trong rất quyến rũ làm cô không kiềm được nữa liền giựt điện thoại từ nay nàng ra làm nàng có chút hoảng.
- ah jin .
- sao?
- jin làm gì vậy?
- jin muốn em .
- vậy thì jin vào đây.
Nói rồi cô và nàng hôn nhau đắm đuối đang hôn đắm đuối như thế thì bà ahn tính nhờ cô chút việc liền mở cửa vô phòng thấy cảnh không nên thấy liền nói.
- à hai đứa cứ tiếp tục.
- mẹ nhờ con có gì sao?
- không mẹ ra ngoài đây.
Bà ahn ra ngoài cô đóng cửa lại rồi sau đó liền trèo lên giường hôn nàng tiếp thế là tối hôm đó cô và nàng có một buổi hoang ái khó quên nhưng lâu cũng có kêu phát ra từ phòng cô và nàng.
- ưm...ah jin... từ từ thôi.
- ah...jin em yêu jin.
- chị cũng yêu em.
Hoang ái đó kéo dài cùng cho tới hai giờ sáng rồi cả hai cũng ôm nhau ngủ đến sáu giờ sáng hôm sau.
Hôm sau cô dậy sớm liền quay qua nhìn nàng vẫn còn ngủ liền tính giở trò sờ mó thì bị tai nàng chặn lại .
- jin à ngày qua không đủ sao?
- không.
- jin này .
- thôi jin giỡn em muốn ăn gì jin dẫn em ra chợ ăn.
- em ăn gì cũng được .
- vậy đi thôi.
- jin em đi không được ẵm .
Hai người sau khi vscn cũng cùng nhau ra chợ ,ở ngoài chợ ai cũng nhìn cô và nàng vì cô cõng nàng lâu lâu còn hỏi làm ai cũng nghỉ hai người yêu nhau nhưng thật chất là người yêu nhau mà lúc này cô đang ngồi cùng ăn với nàng thì minsun thấy cô liền chạy lại.
- yujin .
- à minsun .
- chào em nha .
- em chào chị , jin à hầu ghé mua cho em cái bánh kia nhá?
- được .
- ờm hai người ở lại vui tui đi chợ đây.
- ừm .
Nói minsun đi chợ cô và nàng ngồi ăn khi ăn xong nàng cùng cô đi chợ rồi về nấu cơm làm việc nhà nấu ăn một tay nàng làm có cô phụ nữa vừa lúc gaeul đã dậy thấy cô làm việc liền trêu.
- ôi chăm chỉ ghê há?
- vâng.
- vợ bây đâu?
- nấu cơm rồi .
- ê mà ngày qua mãnh liệt quá ha?
- ay chị này.
- haha.
GaEul không ghẹo nữa liền ngồi uống trà nhăm nhi đọc tin tức lúc này gaeul nhớ gì đó quay qua hỏi cô.
- chừng nào về lại thành phố?
- em nghỉ ngày mốt còn xưởng gạo em sẽ vẫn quản lý nhưng nhờ ba quản lý dùm.
- ừm .
Nói cô và gaeul vào nhà dọn cơm trưa ra bàn rồi đi gọi mọi người ăn cơm trưa.