Sau khi đi chợ cùng mẹ cô liền về nhà nay do nàng bận việc nên không điện cô làm cô có chút buồn nhưng cũng nghĩ do nàng bận việc , bên nàng lúc này đang ngồi làm giáo án thì chị nhân viên đi vào bảo.
Nhân viên: trưởng phòng jang có người muốn gặp cô.
- nói tôi không rảnh về đi.
Nhân viên: vâng.
Cô nhân viên lúc này ra ngoài nói lại.
Nhân viên: trưởng phòng jang đang bận nên anh thông cảm về cho.
- nói là jihu muốn gặp em ấy .
Nhân viên: không được trưởng...
Cô nhân viên chưa nói hết anh ta liền xong vô phòng nàng lúc này rất bận nghe tiếng động nhíu mày ngước lên thấy anh ta bảo.
-anh đến đây làm gì?
- anh muốn rủ em đi chơi.
- tôi bận dự án rồi không đi.
- nhưng wonyoung anh muốn đi chơi với em có được không?
- không tôi nói rồi về đi.
Anh ta không nói nhiều nàng lúc này nhìn anh ta liền kêu bảo vệ kéo anh ta ra ngoài làm anh ta là oai oái lúc này nàng nhìn vô điện thoại thì có tin nhắn từ cô.
Yujinie: em bận lắm sao?
Nàng lúc này thấy tin nhắn từ cô liền nhắn cho cô.
Wonyoung: vâng .
Yujinie: em đừng làm việc quá sức nha.
Wonyoung: vâng yujin chị
Đang làm gì đó?Yujinie : đang ăn cơm.
Wonyoung: vậy ăn cơm đi
em làm việc đây.Yujinie: em nhớ đừng bỏ bữa nhé.
Wonyoung: vâng.
Nàng sau khi nhắn với cô xong liền vui vẻ mà làm việc .
_______________tua tua
Nay cũng là ngày cô phải quay về làm việc vì cô ở ba ngày rồi cô rất là nhớ nàng ngày nào cũng nôn nóng quay về lại thành phố cô lúc này vừa tới nhà thì không có ai giờ này đáng lẽ nàng phải về chứ.
Bên này lúc này nàng cùng liz ngồi ở trong quán ăn ngồi ăn thì cô lúc này điện đến cho nàng nhưng nàng đi vs rồi còn liz ở ngoài nên lấy máy mà nghe .
- alô.
- alô liz sao em cầm điện thoại của wonyoung vậy?
- ah wonyoung nó đi đâu rồi ấy em đang tìm nhưng không thấy.
Liz lúc này giả bộ nói vậy cô nghe vậy liền lò lắng bỏ đồ trước nhà mà chạy ra đi tìm nàng còn liz lúc này thấy nàng vô liền để điện thoại trên bàn rồi bảo.
- Chị yujin mới điện cho bà đó.
- hả sao ?
- chị ấy nói muốn gặp bà ở công viên.
Cô lúc này liền nghĩ đến nàng đang ở công viên liền chạy đến nàng lúc này cũng đến công viên liz thì từ xa cùng rei rình hai người .
- chị yujin .
- wonyoung.
Ở đằng xa có hai người đang rình nhưng bỗng nhiên đâu ra thêm hai người làm cả liz và rei đang rình mà giật mình.
- ôi hết hồn.
- hai người nhìn gì vậy?
- à em đang nhìn hai người kia tỏ tình đó.
- vậy trò mà em nói với yujin lúc nãy em kể cho chồng nghệ là vậy hả?
- chứ sao , mà sao chị gaeul với leeseo ở đây vậy?
- hai tui đi chơi đi ngang qua thấy vui tấp vô thôi.
- chồng à em ngứa quá .
- ráng đi em .
Bốn con người hóng chuyện sảy ra cô lúc này thấy nàng liền kéo nàng ôm vào lòng bảo.
- em đi đâu vậy hả làm chị có chút lo đó.
- em đi ăn thôi mà.
- chứ hầu nãy chị điện em liz bắt máy bảo là em đi đâu đó không tìm thấy.
- chị bị lừa rồi đó yujin .
- mà chị kêu em ra có gì không?
- sẵn em ở đây chị muốn nói là...
Cô lúc này quỳ một chân xuống mà nhìn nàng rồi bảo.
- wonyoung chị đã biết chị đã thích em nhưng rồi chị suy nghĩ không phải thích mà là yêu em khi chị xã em ba ngày chị đã nhớ em và wonyoung liệu em đồng ý yêu chị không?
Nàng lúc này có bất ngờ có xúc động cô lúc này nghĩ nàng không đồng ý liền bảo.
- em không đồng ý thì thôi.
- ai nói em không đồng ý, yujin em đồng ý.
Cô lúc này mừng rỡ lấy chiếc nhẫn cỏ đã ấp ủ trao cho người mình yêu bây giờ người cô yêu là nàng nên chiếc nhẫn đó thuộc về nàng lúc này bốn người kia thấy vậy liền mừng rỡ đi bắn pháo.
- chúc mừng bạn tui hết ế.
- chúc mừng em wonyoung.
- chúc mừng nha chị yujin .
- chúc mừng.
Cả hai lúc này có chút bất ngờ liền nhìn bốn người nàng lúc này cũng không nói gì liền nắm tay cô bảo.
- yujin mình đi chơi thôi để họ ở đây đi.
- được nghe theo em .
Cô và nàng đi chơi bỏ lại họ ở đó nhưng rồi ai nấy giải tán đi chơi hẹn hò ,khi cả hai lúc này đi chơi xong liền về nhà thì cả hai liền ôm nhau vô phòng cô lúc này nằm trên giường nàng nằm trên cô.
- yujin .
- hửm .
- chị về hầu nào vậy?
- mới nảy tới nơi.
- em nhớ chị quá đi.
- chị cũng vậy .
Hai người khi ôm nhau rồi hôn xong thì cô cũng đi tắm rồi tới nàng xong thì cả hai liền leo lên giường ôm nhau ngủ .