Sáng hôm sau cô đi làm trở lại trong nhà chỉ có nàng vì nay nàng rảnh nên ở nhà xem tivi , tại công ty cô đang làm việc thì có người gõ cửa.
- mời vào.
Nhân viên: trưởng phòng ahn cô Jung A ở phòng kế bên muốn gặp trưởng phòng.
- nói tôi bận rồi không tiếp.
Nhân viên: vâng.
Cô nhân nói xong liền đưa sắp tài liệu rồi đi ra khỏi phòng lúc này jung A ở ngoài bực tức liền bước vô cô nhìn lên nhíu mày nói.
- vô đây làm gì tôi đang làm việc.
- yujin mình nhớ cậu.
- buông tôi ra .
Cô lúc này bất ngờ bị jung A ôm liền kịch liệt ghị jung A ra khỏi người mình rồi cô nhìn jung A nói.
- cậu hãy giữ tự trọng tôi có người yêu rồi .
- cậu không cho tớ cơ hội sao?
- cơ hội ? cậu có từng nghĩ khi tôi nói lời thích cậu thì cậu có cho tôi cơ hội không?
- mình...
- đến khi tôi có người yêu tôi thật lòng thì cậu lại đến kêu tôi cho cơ hội cậu đừng mơ nữa .
- mình không mơ .
- cậu ra khỏi phòng tôi ngay .
Jung A không nói gì liền đi ra khỏi phòng cô bên trong phòng nhìn hình bóng người cô từng cho là thích thầm bây giờ thì sao quay lại kêu cho cơ hội , cô nghĩ bản thân mình thật là giống trò hề của jung A mà nhưng bây giờ cô đã có nàng rồi nên cô sẽ chấm dứt cái mối quan hệ này ngay lập tức.
Vừa hay cô đang suy nghĩ thì điện thoại réo lên là dòng tin nhắn từ nàng nói rằng " em đang ở trước công ty" cô khi thấy dòng tin nhắn liền cười mỉm mà ra khỏi phòng chạy xuống dưới công ty thì thấy nàng đang cầm hộp cơm trưa ở ngay cửa mà vẫy tay với cô , cô liền chạy lại mà bảo.
- em đừng vất vả quá chị ăn ở căn tin công ty được rồi.
- em muốn nấu cho chồng em ăn không được à?
- được được, vợ cái gì cũng đúng.
- chứ sao , đi lên phòng chị đi.
- vâng .
Công ty lúc này nhân viên nhìn hai người ngưỡng mộ vì nhìn cách cô chăm sóc nàng như vậy làm biết bao nhiêu nhân viên nữ của công ty mong ước có một người yêu dịu dàng quan tâm như cô , khi tới phòng làm việc cô liền đóng cửa lại mà ngồi xuống mở hộp cơm nàng làm ra ăn ngon lành rồi bảo.
- em nấu ngon lắm.
- vợ chị mà, jin cuối tuần này về nhà ra mắt với ba mẹ em nhe.
- được , em ăn cơm chưa?
- em ăn rồi chị ăn nhiều vô có sức làm việc chứ.
- vâng tuân lệnh vợ yêu.
Nàng nghe cô nói vậy liền cười mỉm còn cô thấy nàng cười cũng cười theo, chiều hôm đó cô tan làm liền về nhà thì ghé vô một tiệm quà lưu niệm liền tấp vô mua cho nàng một món quà sau khi mua xong cô về tới nhà liền thấy nàng đang nấu ăn thì liền đi lại ôm nàng.
- em nấu gì đó?
- em đang nấu mấy món jin thích nè.
- chị có này cho em nè.
- đâu?
Cô lấy từ trong cặp ra một hộp quà mà hồi nãy cô mua ở chỗ tiệm quà lưu niệm lúc này thấy quà liền bất ngờ sau đó tắt bếp mà đi ra bàn ăn mở quà thì bên trong có chiếc hộp vòng cặp được khắc tên nàng và cô rồi còn có con gấu bông nữa nàng lúc này vui liền ôm cô.
- em cảm ơn jin.
- đây để jin đeo cho em .
- vâng .
Nàng liền đeo cho cô chiếc vòng có khắc tên cô còn nàng đeo cho cô chiếc vòng khắc tên nàng lúc này cả hai cùng nhau ngồi ăn cơm thì bỗng có tiếng chuông cô ra mở cửa thì không ai xa lạ là jung A đến tìm cô , cô thấy vậy liền bảo.
- yujin .
- đã nói rồi mà tôi không muốn gặp cậu.
- nhưng dù sao mình cũng tới nhà cậu mà cậu sao không cho mình vào nhà được chứ?
- thôi được rồi cậu vào đi.
- cảm ơn.
Lúc này Jung A cùng cô vào nhà nàng khi thấy jung A đến liền nhíu mày mà nhìn cô , cô khi thấy nàng nhíu mày như vậy liền đi lại ăn ủi rồi nói.
- ay em bình tĩnh jung A đến chơi chút thôi là về.
- em không biết đâu.
- thôi vợ à đừng nóng giận.
- biết rồi .
Nàng cũng nguôi giận đi chút mà tiếp đãi jung A , jung A lúc này thấy nàng đem trái cây chưa gọt đem ra mà nhìn nàng bảo.
- con gái mà không bếp gọt trái cây hay sao mà đem ra nguyên như vậy?
- để đó jin gọt cho em.
- em cảm ơn jin.
- cậu đừng có làm cậu để...
- tôi muốn giúp vợ mình làm có sao đâu?
- ừm.
Nàng ngồi nhìn jung A đang tức giận cô thì gọt trái cây rồi đút cho nàng ăn làm jung A nhìn hai người mà bực tức vô cùng không nói gì được.