5.5

102 9 0
                                    

Bước qua ngày mới cô liền thức dậy sớm nấu đồ ăn sáng cho nàng rồi mới đi làm, khi nàng dậy ăn sáng rồi hẹn liz đi chơi lúc này cả hai ở TTTM mua sắm .

- ê wonyoung này đẹp nè bà.

- đẹp thiệt đó nhưng thẻ thì còn ít tiền quá.

- ờ quên mấy bữa nay bà ở nhờ nhà ta mà có đến công ty làm nữa đâu mà ba bà trả lương.

- ừ hay cho tôi xin vào làm ở công ty bà nha.

- cũng được.

Hai người lúc này đi mua sắm thì tình cờ gặp jung A cũng đi mua sắm với một cô bạn cả hai lúc này thấy nàng từ xa thì jung A liền kêu.

- wonyoung.

- à chị jung A .

- giới thiệu với cậu đây là wonyoung bạn của yujin đó.

- vậy sao chào em .

- đây là bạn em tên liz .

Nàng lúc này chào hỏi rồi cũng nói có việc bận liền bỏ đi cùng liz khi cả hai mua sắm xong nàng cũng trở về nhà nấu ăn rồi đem cơm đến công ty cô khi tới nơi cô nhân viên liền nhận ra nàng liền bảo với cô.

Nhân viên: vợ em tới rồi kìa yujin .

- vợ nào đó chỉ là bạn tôi thôi.

Nhân viên: ngại sao mà chối hoài vậy?

- đã nói không phải rồi mà.

- yujin .

Nàng lúc này kêu cô rồi đi lại ngồi ở ngay bàn cô rồi nhìn chị nhân viên tươi cười cuối chào chị nhân viên lúc này cũng cuối chào lại rồi rời đi còn hai người lúc này leeseo vừa đi in tài liệu về nghe mùi đồ ăn liền đi lại bảo.

- chị sướng quá ta được chị xinh đẹp nấu đem đến cho ăn luôn.

- chớ sao ăn không ?

- ăn , em chào chị nha em tên leeseo.

- à em vợ của giám đốc geul sao?

- sao chị biết.

- chị tìm hiểu nên biết.

- vâng , mà chị tên gì vậy?

- chị tên wonyoung.

Cô nàng nghe nàng nói vậy liền gật đầu rồi cũng ngồi xuống ăn sau bữa cơm nàng liền tạm biệt rời đi cô cũng quay lại việc làm , chiều hôm đó cô vẫn về sớm nên đã ghé mua cho nàng bánh ngọt rồi trở về nhà vừa về tới nhà thì nàng đã nấu xong đồ ăn nên cô cũng vô ngồi xuống ăn.

- nay em nấu ngon quá đó.

- chị ăn từ từ thôi .

- ừm.

Vừa lúc này ở ngoài cửa nghe có tiếng chuông cửa nàng liền ra mở cửa thì có chút bất ngờ .

- hello em gái.

- ủa chị yeji .

- chào em .

- chị ruyjin .

Lúc này yeji cũng vào nhà cùng ruyjin cô đang ăn nghe có tiếng nói liền hỏi nàng.

- ai vậy em .

- à đây là bạn tôi chị yeji còn đây chồng chị ấy ruyjin.

- à chào hai chị em là bạn của wonyoung.

Yeji lúc này cũng tươi cười mà bắt tay với cô , yeji là chị bạn thân của nàng hiện là nội trợ ở nhà và có chồng tên ruyjin tuy ở công ty lạnh lùng nhưng ở với vợ thì ôn nhu hết mực.

YejI lúc này bị nàng kéo vào bàn ngồi ăn cơm cô và ruyjin cũng làm quen với nhau được một lúc thì cả hai cũng phụ rửa chén để hai người còn lại nói chuyện .

Sau cuộc nói chuyện yeji cùng ruyjin trở về nhà cô lúc này cùng cũng lên giường ngủ một giấc.

Sáng nàng liền dậy sớm thay đồ vừa hay cô cũng dậy thấy nàng bận đồ đi làm liền thắc mắc hỏi.

- em nay đi đâu sao?

- ah quên nói với chị nay tôi đi làm kiếm tiền để phụ giúp chị đó.

- ừ, đi làm đừng có làm quá sức.

- biết rồi bye.

Nàng liền cầm túi lên đi làm cô cũng ăn sáng xong liền đến công ty trưa hôm đó nàng đến công ty cô liền đi lên phòng làm việc của cô .

- yujin .

- wonyoung em sao không ở công ty ăn trưa đi tới đây chi.

- đến để cùng chị đi ăn , leeseo em đi ăn không ?

- đi để em gọi chồng em nữa.

- ừm.

Cả ba liền tới quán ăn thì gaeul cũng đến nhưng khi gaeul thấy nàng có chút ngạc nhiên bảo.

- wonyoung em đi đâu mấy bữa giờ vậy?

- em .... Chuyện dài lắm bữa nào em kể cho .

- hai người quen nhau sao ?

- à em họ chị .

- vậy sao vậy em phải chị ấy là em á ?

- ừm .

- chào chị dâu nhé .

Không ngờ khi đi ăn geul gặp người quen là nàng đây, gaeul và nàng là chị em họ nên ba mẹ nàng đối xử với gaeul rất tốt .

- chào em.

- không ngờ trùng hợp thật.

- ừm , cảm ơn em đã cho wonyoung ở nhờ nhé.

- vâng không gì đâu .

Rồi cả 4 ngồi ăn xong thì liền quay về công ty làm việc , tại jang giá lúc này ông jang đang tức giận vì thuộc hạ không tìm ra được nàng .

- ây nó đi đâu mấy ngày nay không về nhà vậy chứ?

- ông đừng tức giận không thôi bệnh tái phát.

- ây kêu nó lấy chồng mà nó bỏ đi đâu không biết?

- vài ngày nữa con sẽ tự về thôi.

Ông jang thì tức giận chửi bới bà jang thì ngồi khuyên ông lâu lâu cũng nói đỡ dùm nàng hai ba câu nên ông cũng bớt tức về nàng hơn mà ngồi uống trà đọc báo.


yêu em { annyeongz}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ