hạnh phúc ( end )

108 3 0
                                    

Ngày này cũng tới cô và nàng chính thức cưới nhau và về chung một nhà lúc này ở ngoài cô đang chào hỏi các vị khách , bên trong phòng chờ thì nàng  chụp hình cùng yeji leeseo liz lúc này liz nhìn nàng bảo.

- ôi cuối cùng bạn tôi đã lấy chồng rồi.

- ừm.

- hồi đó chị mày tưởng không ai hốt mày ai ngờ cuối cùng mày đã có người hốt về làm vợ rồi.

- em mà lại.

- chúc mừng chị nhen wonyoung .

- cảm ơn em .

Lúc này hôn lễ bắt đầu thì vừa hay MC lên tiếng.

MC : chào mừng quý khách mời và gia đình hai bên nay là ngày chú rễ yujin và cô dâu wonyoung hành đôi sau bao nhiêu  năm tháng yêu nhau và cũng là ngày họ về chung một nhà.

MC: và tôi xin mời cô dâu chú rể bước lên lễ đường.

Mọi người lúc này liền vỗ tay nồng nhiệt cả hai liền bước lên sân khấu cô cùng nàng bước lên lúc này ông jang liền dặn dò cô.

- hai con hãy hạnh phúc và đừng ức hiếp con gái ta đó.

- vâng thưa ba con sẽ yêu em ấy thật nhiều và đem lại cho em ấy hạnh phúc.

- ừm.

Lúc này MC liền nói tiếp tiết mục .

MC: xin mời cô dâu chú rể đeo nhẫn cho nhau.

Cả hai liền trao nhẫn cho nhau xong thì mọi người bên dưới kêu hôn đi thì cả hai liền hôn nhau, sau bữa đám cưới nàng và có một buổi tân hôn lãng mạn và một buổi đi du lịch đầy lãng mạn ở bãi biển xinh đẹp.

3 năm sau:

Ngay lúc này tại ngôi nhà to lớn đang có một người chạy và một người la hét ở trong nhà.

- yah jinyoung à đứng lại.

- không đâu con không đứng lại đâu.

- con mà không đứng lại papa sẽ  quýnh con đó.

- con sẽ méc mama là papa có quỹ đen nè.

Vừa hay nàng liền bước ra và nghe hết mà nhìn cô , jinyoung là đứa nhỏ kết tinh tình yêu của hai người qua bao năm yêu nhau năm này cậu bé đã được 10 tuổi rồi và nay học lớp 5 lúc này cô nhìn nàng mà nói.

- em đừng nghe jinyoung nói.

- có thật không jinyoung?

- thật thưa mama ở sau bức ảnh đó đó.

Jinyoung lúc này chỉ ở ngay bức tranh cô liền sợ hãi mà không nói gì được nàng lúc này đi lại bức lật lại sau thì thấy có 1 triệu được dán ở đó nàng lúc này liền la lên.

- yah yujin .

- nghe vợ.

- sao chị giấu em?

- chị tính để dành mua quà cho em nhưng mà em phát hiện rồi.

- thật sao?

- vâng.

Lúc này nàng liền tha cho cô rồi kêu jinyoung vào ăn cơm thế là nhà ba người ngồi ăn cơm trong vui vẻ và nói chuyện với nhau  trong hạnh phúc.

_____________________________

End truyện rồi và mình cảm ơn các bạn đã ủng hộ cho bộ chuyện này nha , cảm ơn 🥰❤️💞😘 byebye 👋🥰❤️

                    

yêu em { annyeongz}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ