21.21

59 2 0
                                    

Lúc này gaeul liền thấy tín hiệu của nàng liền chiếu hình ảnh gì đó thì hình ảnh đó là hình mà hắn ta và tình một đêm của hắn thân thiết ở khách sạn và quán bar , ông jang lúc này nhìn hình ảnh đó liền tức giận còn hai vợ chồng nhà ông Hun thì bối rối chối cải.

- cô đưa tấm hình có ý gì?

- thì theo như mọi người thấy thì đây là hình ảnh anh ta ăn chơi gái gú .

Người 1 : không ngờ hắn vậy luôn đó.

Người 2: đúng rồi.

Hắn lúc này hoảng mang nhìn mọi người rồi giành lấy mic từ nay nàng mà nói.

- mọi người hiểu lầm rồi tôi... tôi không phải vậy.

- đó còn chưa đủ sao ?

- cô... cô con đàn bà độc ác.

- câu đó không phải dành cho tôi.

- cô... cô.

- sẵn đây tôi có bằng chứng tình một đêm của hắn mời xem .

Gaeul và leeseo lúc này liền bấm chiếu lên video hắn và cô tình một đêm ân ái mọi người lúc này coi video mà sĩ xói hắn rất nhiều lúc này ông Hun thấy như vậy liền nhìn nàng mà bảo.

- cô ... cô vu khống.

- tôi còn có bằng chứng nữa đó ông muốn biết không?

- bằng chứng gì.

- là ông mua bán chất cấm đó muốn nói gì thì gặp cảnh sát mà nói.

Lúc này cảnh sát liền đến mà bắt giữ hắn và ba hắn với mẹ hắn nữa khi hắn ta bị bắt liền quay qua nhìn nàng mà nói .

- hãy nhớ đó.

- ừ.

Nàng lúc này liền kêu mọi người giải tán buổi tiệc ông jang lúc này vẫn sốc nàng thấy ba mình như vậy đi lại liền bảo.

- ba bình tĩnh đi.

- wonyoung ba xin lỗi con.

- ba không có lỗi mà do ba bị họ lừa thôi .

- ừm .

- mà ba...

Ông jang lúc này nhìn mặt nàng nghiêm túc ông cũng hiểu gì liền nói.

- con muốn xin gì?

- con muốn xin ba là cho con đi đây mấy ngày để đưa con rể bà về ra mắt ba.

- có phải con tìm con bé yujin không ?

- sao ba biết?

- ta đều tra ra là biết rồi , con cứ đi mà đưa con rể về đây ta xem mặt.

- con cảm ơn ba.

Nàng lúc vui vẻ mà chạy lại chỗ gaeul và leeseo với liz và rei cả bốn cũng chúc mừng nàng , qua sáng hôm sau nàng đã xách vali mà đi về quê cô có cả leeseo nữa cùng với gaeul và liz với rei nữa suốt quãng đi nàng hồi hộp vui vẻ vì sắp được gặp cô và ra mắt ba mẹ cô nữa .

Bên cô sáng dậy đã ra xưởng gạo rồi về nhà phụ mẹ làm bữa trưa lúc này thì nghe có ai kêu cô liền ra cổng mở cửa thì bất ngờ bị ôm.

- a jin à.

- won...wony.

- hello chị yujin .

- leeseo.

- hello .

- liz rei , chị gaeul.

- jin em nhớ chị.

Nàng cứ ôm cô mãi , cô thì được nàng ôm liền vui nhưng rồi cũng buông tay ra làm nàng có chút buồn bã cô lúc này nhìn nàng bảo.

- em sắp lấy chồng rồi sao em đến đây?

- anh ta bị bắt rồi không cưới gì hết, jin em nhớ chị lắm.

Nàng lúc này nước mắt đã rơi cô nhìn vậy mà không thể kìm lòng được mà dỗ nàng nín nàng khi được cô vỗ liền mè nheo 4 con người lúc này nhìn hai người mà bảo.

- cho tụi này vô nhà nắng quá.

- mời mọi vô.

- cảm ơn chị.

- yujin à ai đến vậy con.

- bạn con.

Mẹ cô lúc này lên nhà trên thấy nàng liền cười rồi nhìn nàng đang đu lên người cô là hiểu liền rồi liền hỏi.

- con là?

- con là người yêu của yujin ạ.

- à yujin sao con không nói mẹ con có người yêu.

- con sợ mẹ không đồng ý.

- sao lại không miễn sao con hạnh phúc là mẹ vui rồi.

- vâng.

- mà con làm nghề gì?

Mẹ cô lúc này nhìn nàng mà hỏi nàng cũng tự tin mà trả lời bà.

- dạ con làm giám đốc công ty.

- ô con gái mà giỏi quá .

- vâng con cảm ơn bác.

- còn gọi bác gì gọi mẹ đi.

Nàng lúc này ngại ngùng nhưng cũng gọi làm bà rất vui ông thì vừa đánh cờ về nghe bà giới thiệu về nàng ông cũng gật đầu mà cười nói với nàng .

Lúc này minseun cũng đến nhà chơi thấy mọi người ngồi nói chuyện vui vẻ liền qua chào hỏi ông bà.

- con chào hai bác chào chị yujin .

- chào con minseun.

- ai vậy bác?

- à đây là bạn của nó với con dâu của bác.

- vâng chào mọi người .

- chào chị em là wonyoung vợ của yujin.

- em .

- jin không thương em .

Minseun nhìn hai người cười rồi nhìn hai ông bà mà đưa tấm hiệp bảo.

- đây là hiếp cưới của con tuần sau cơn cưới .

- ô con cưới chồng sao ?

- vâng mong hai bác và chị với em đến chơi.

- ừm.

- thưa hai bác con về.

Minseun lúc này đi về còn nàng thì giận cô nên liền chào hai ông bà rồi về phòng ngủ của cô ông bà nhìn con gái đang rối rắm bảo.

- vô dỗ vợ bây đi.

- vâng .

Lúc này cô vô phòng thấy nàng nằm quay lưng với mình cô liền đi lại ngồi xuống mà quay người nàng lại bảo.

- em à đừng giận nữa.

- jin không thương em nữa.

- jin thương mà ngoan mà đừng khóc nha.

Nàng lúc này cũng nín khóc mà ôm cô ngủ đến chiều luôn.

yêu em { annyeongz}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ