thăng chức

64 5 0
                                    

Sáng cô liền dậy xuống giường đi vào bếp nấu ăn nàng lúc này cũng thức nhưng lúc này để tẩy kế bên không có người nàng liền tỉnh dậy chạy ra phòng thì thấy cô đang nấu ăn trong bếp nàng chạy lại ôm cô từ sau .

- chị dậy hầu nào vậy?

- mới dậy thôi.

Cô lúc này cứ để nàng ôm ở sau mà chăm chú nấu ăn sau đó liền tắt bếp quay qua đối diện mặt nàng bảo.

- em vscn chưa?

- chưa.

- vậy đi vscn đi.

- hong đâu em muốn chị ẵm em thôi.

- được rồi lẹo lên.

Cô nói rồi nàng liền trèo lên người ôm cô  , cô liền ẵm nàng vào nhà vs khi vscn  xong cô liền ẵm nàng ra ngoài phòng bếp đặt nàng lên ghế rồi đi lấy đồ ăn cho nàng.

- em ăn đi.

- vâng chị ăn với em đi.

- được , em ăn lẹ đi rồi đi làm.

- vâng .

Cả hai buổi sáng đã ngọt ngào khi ăn xong cô cùng nàng cùng nhau đi làm khi đến trước công ty nàng liền chòm lên hôn vào môi cô bảo.

- bye chị .

- ừm em đi làm vui vẻ.

- vâng bye chồng yêu.

Khi nàng đi khuất cô cũng liền đi đến công ty mình khi vừa tới phòng làm việc leeseo đã chọc ghẹo cô.

- ôi chị kết nghĩa của tôi có người yêu rồi .

- rồi sao?

- có gì đâu chúc mừng.

- cảm ơn nhiều.

Nói rồi leeseo cũng quay lại công việc cô cũng vậy lúc này gaeul liền xuống phòng làm việc làm nhân viên có chút ngạc nhiên nhưng gaeul liền lên tiếng nói.

- an yujin .

- vâng có tôi.

- từ nay cô chính thức được thăng chức.

- vâng cảm ơn giám đốc.

- ừm chiều nay lên nhận chức nhen.

- vâng.

Lúc này cả văn phòng xì xào chúc mừng cô , trưa khi giờ nghỉ trưa nàng đã đến công ty cô liền chạy lên phòng phòng làm việc của cô thấy cô liền ôm cô làm nhân viên lúc này nhìn hai người có chút hoang mang.

- yujin .

- hửm em đến đây chi vậy để chị đến chỗ em được rồi.

- không do em tan làm sớm nên quá đây đi ăn với chị thôi.

- vậy đói chưa xuống căn tin công ty chị ăn nha .

- vâng đi thôi jin.

- ừm.

Lúc này vừa hay yejun cũng đến công ty để đón jung A đi ăn thế là yejun đi lại trước mặt hai người bảo.

- lâu không gặp.

- ừ lâu không gặp.

- yejun .

- jung A em đói chưa đi ăn thôi .

- vâng đi ăn thôi .

- yujin cậu đi ăn với bọn tôi nhen?

-  kệ cậu ấy đi hai mình đi ăn thôi.

- ừ hai người đi ăn đi tôi đi ăn với wony rồi.

- đi chung đi cho vui.

Cô lúc này cũng ấy nấy đi ăn với Jung A vì sau hôm tỏ tình tháng trước nên cô cũng không muốn nhưng rốt cuộc cô cũng đồng ý đi nhưng lần này cô cùng nàng đi ăn với hai họ nàng lúc này nhìn cô bảo.

- chị sao vậy jin?

- không sao .

- đừng lo lắng nha.

- vâng

Lúc này hai người đi ngang với hai người họ nên cũng có chút bất ngờ nhưng yejun cũng thắc mắc hỏi.

- cô bé này là gì của cậu vậy?

- à cô ấy là...

- là vợ nhỏ của yujin , đúng không jin?

- vâng.

Cô chưa nói hết nàng đã nói rồi cô nhìn nàng gật đầu trước câu hỏi của cô jung A lúc này cũng gật gật tỏ ý hiểu suốt đoạn đường đến nàng liền nắm tay suốt khi tới nơi cô liền đi vô với nàng rồi Jung A với yejun liền sau thì phục vụ liền lại hỏi.

Phục vụ: quý khách muốn dùng gì ạ?

- cho tôi cái này cái này.

Phục vụ: vâng.

Phục vụ lúc này cũng rời đi vào trong cô nhìn nàng mà ngạc nhiên rồi hỏi.

- em ăn hết không đấy?

- hết mà .

- ừm .

Jung A lúc này liền nhìn với ánh mắt ngạc nhiên cô chưa từng thể hiện với jung A dịu dàng như vậy hay do lúc cô dịu dàng với mình mà jung A không để ý tới jung A lúc này thấy jung A không nói gì dịu dàng bảo.

- em sao vậy?

- không sao.

- đồ ăn tới rồi kìa.

Phục vụ lúc này bưng ra tàng món ngon cô lúc này liền gắp rồi đưa vào chén cho nàng dịu dàng bảo nàng.

- em ăn nhiều vô đi ốm đó.

- vâng jin cũng ăn đi.

- ừm.

- jin .

- hửm.

Cô lúc này quay qua nhìn nàng thì bị nàng hôn ngay môi một cái làm cô có chút ngại mà quên ở đây còn hai người ở đây sau bữa trưa nàng tạm biệt cô quay trở về làm việc.

Chiều cô cùng nàng hai người cùng nhau  vừa đi vừa nói lúc này cô nhìn nàng nói.

- wony .

- hả jin gọi em?

- jin nay được thăng chức lên trưởng phòng rồi đó .

- thật sao tối nay em phải làm món jin thích ăn để ăn mừng mới được.

Thế là cả hai cùng nhau nắm tay trở về nhà , tình yêu chỉ thế thôi chỉ cần nàng vui là cô vui liền .

yêu em { annyeongz}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ