20.20

42 2 0
                                    

Hắn tức giận bỏ đi nàng ở ngoài ban công nhìn hắn rời đi liền cười khinh hắn đúng là đồ hai mặt , bên cô khi nhăm nhi mấy lon bia rồi về nhà với bộ dạng hơi say xỉn mẹ cô thấy vậy có chút lo nhưng cũng đỡ cô về phòng ngủ .

Quay trở lại chỗ nàng thì đang đứng ngay bên ban công cũng đi vô mà đọc sách nhưng nàng lúc này nhớ gì đó liền lấy điện thoại gọi gaeul cái điện thoại nàng mới mua sau khi điện thoại kia hư lúc này gaeul đang làm việc có cuộc gọi đến liền bắt máy.

- alô.

- chị gaeul .

- wonyoung , em điện chị có gì sao?

- em muốn hỏi chị là quê của chị yujin ở đâu.

- ừm để chị gửi cho em .

Sau khi cuộc nói chuyện kết thúc gaeul liền gửi thông tin về cô nàng khi nhận được liền mỉm cười sau vụ này nàng sẽ đến tìm cô về làm chồng .

Tua tua .

Ngày sinh nhật của ông jang đã đến hôm nay nàng đã bận đồ rất lung linh làm cho các khách được mời đến nhìn nàng chăm chú mà ngưỡng mộ nhìn nàng bàn tán.

- wao đây là con gái của jang tổng sao nhìn đẹp thiệt.

- đúng rồi đấy.

Ai ai nhìn nàng cũng bàn tán lúc này jihu cũng đến nay anh ta bận đồ rất lịch sự ba mẹ anh ta khi thấy mọi người liền mỉm cười chào hỏi trong rất giả tạo ông jang lúc này thấy họ liền chào hỏi.

- chào ông xui.

- chào anh .

- hai người cứ vui vẻ nhé dù sao cũng người một nhà.

- vâng cảm ơn anh.

Ông jang lúc này liền rời đi bên nàng thì đang đứng trò chuyện với gaeul và leeseo có cả liz và rei cả năm đang nói chuyện thì hắn đi lại mà chào hỏi.

- chào kim tổng và phu nhân kim.

- chào.

- chào anh .

Lúc này hắn thấy liz và rei liền tươi cười mà chào hỏi làm hai người nhìn hắn mà phát mệt thiệt.

- chào ngài naoi tổng và naoi phụ nhân.

- chào.

- chào.

- wonyoung em chuẩn bị chưa?

- ừm.

Nàng liền chỉ ậm ừ rồi im lặng lúc này ông jang liền đứng lên phát biểu  mọi người liền đổ dồn về hướng sân khấu nơi ông nói.

- chào mừng mọi người đã đến với dự sinh nhật của tôi sẵn đây có chuyện muốn nói.

Mọi người: chuyện gì vậy?

Ai ai cũng bàn tán xôn xao rồi thì ông jang liền lên tiếng bảo.

- nay tôi muốn nói là con gái tôi jang wonyoung và còn trai ông Hun là Hun jihu đây sẽ kết hôn với nhau  vào tháng tới.

Mọi người : ô nhìn họ cũng đẹp đôi ghê.

Lúc này nàng liền đi lại mượn mic của ông muốn nói điều gì đó .

- chào quý vị khách đã đến dự sinh nhật ba tôi nay tôi muốn nói với mọi người và ba tôi ở đây là tôi muốn hủy hôn với Hun jihu.

Ông jang lúc này nhìn nàng với vẻ mặt bất ngờ jihu hắn ta lúc này nhìn nàng mà bảo.

- em nói bậy bạ gì vậy?

- tôi nói thật .

- nè cô sao nói vậy chứ.

Bà Hun mẹ của hắn lúc này nhìn hắn mà nói mọi người xung quanh bất ngờ mà bàn tán ông jang lúc này quát giọng nhìn nàng bảo.

- con nói gì vậy hả?

Ông jang nhìn nàng bà jang cũng vậy không hiểu nổi nàng muốn làm gì nữa gaeul và leeseo liền thấy tín hiệu của nàng mà lấy loptop ra rồi chiếu gì đó.

yêu em { annyeongz}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ