Chiều tan làm cô và nàng về nhà cả hai đi tắm xong rồi cùng nhau ngồi xem phim thì lúc này nàng chợt nhớ quên đồ nên là ra ngoài xe lấy cô bên trong thì đợi nàng lâu quá không vô bên ngoài nàng vừa mở cửa xe ra thì có người đánh ngất nàng.
Vệ sĩ: xin lỗi tiểu thư , người đâu đem tiểu thư về nhà.
Vệ sĩ 2 : vâng.
Khi hai người đó đưa nàng lên xe rồi chạy đi mất, cô ở trong nhà thấy lâu quá liền ra ngoài thì không thấy nàng đâu cô liền hoảng hốt mà gọi cho leeseo trong khi leeseo đang nằm ôm gaeul ngủ thì có cuộc gọi đến liền bắt máy.
- alô.
- lee...seo wonyoung...
- sao chị bình tĩnh nói cho em biết.
- wonyoung mất tích trước nhà chị rồi.
- chị bình tỉnh đi em và gaeul sẽ tới liền.
- ừm.
Lesseo lúc này liền tỉnh dậy lay gaeul dậy gaeul đang ngủ bị vợ kêu dậy thì liền hỏi.
- sao vậy em ?
- dậy đi chị wonyoung mất tích trước nhà chị yujin kìa.
- sao được rồi vậy mình qua nhà yujin .
- đi thôi chị.
- ừm.
Cả hai lúc này liền thay đồ đến nhà cô khi tới nơi liền chạy vào nhà thấy cô đang trầm ngâm ở sofa leeseo liền chạy lại hỏi.
- chị chuyện sao vậy?
- thật ra wonyoung đi lấy đồ ngoài xe nhưng không thấy vô nữa...
- rồi em chạy ra không thấy?
- vâng , em...em thật sự....
- bình tĩnh lại đi tôi sẽ tìm em ấy .
- vâng cảm ơn chị gaeul .
Khi gaeul và leeseo ngồi an ủi cô một lúc rồi cũng về nhà để cô bình tĩnh lại khi cả hai người kia đi cô lúc này liền vô bếp mở tủ lấy chai rượu soju ngồi uống tới lý này đến lý khác.
Còn nàng khi bị ngất đi cũng tỉnh dậy thì thấy trong căn phòng mà mình lâu rồi chưa về thì lúc này bà jang đem sữa lên cho nàng bảo.
- wonyoung uống sữa đi con.
- mẹ sao con ở đây?
- ba con kêu người đưa con về đó .
- mẹ con không muốn về con sẽ đi .
- không được giờ nhà đã có người canh gác ở ngoài rồi.
- con không muốn con còn có jin của con nữa mẹ kêu ba thả con ra .
- con mẹ... mẹ không làm được gì cả.
Bà jang khi nhìn con gái mình đau khổ vậy lòng bà buồn lắm nhưng rồi cũng đưa sữa cho nàng nói.
- con uống sữa đi .
- không mẹ đem đi ra ngoài đi.
- con... uống đi.
- con không uống.