23.23

43 1 0
                                    

Mấy ngày sau nàng và cô cũng về lại thành phố hai người lúc này đứng trước cửa căn nhà hai người sống chung với nhau khi lần đầu gặp cô và nàng nhìn một lát cũng mở cửa đi vào thì bụi quá trời nên liền bắt tay dọn dẹp.

Sau buổi dọn dẹp nàng và cô nghỉ ngơi cô liền ngồi xuống sofa thì nàng đem nước lại trước mặt cô rồi bảo.

- chị uống nước đi.

- cảm ơn vợ nhiều.

- chị mệt rồi phải không ?

- ừm.

- vậy hầu em làm đồ ăn chị thích nha?

- ok  em.

Cô và nàng cùng ngồi với nhau suốt một khoảng tiếng đồng hồ thì nàng vô nấu cơm cho cả hai cô cũng vô phụ suốt bữa nấu cả hai đùa giỡn rất vui vẻ mãi cho đến khi cô bưng cơm ra ăn cả hai ngồi ăn không giỡn nữa.

Sau bữa cơm thì cô cùng nàng ôm nhau ngủ quên trên sofa khi xem phim cho đến chiều, chiều đến nàng muốn đi chơi nên cô dẫn nàng đi chơi ở chợ chiều cả hai nắm tay nhau đi thì nàng thấy có trò phi tiêu nên bảo cô.

- jin em muốn con gấu đó.

- hả, gấu nào?

Cô nhìn thấy nàng chỉ con gấu màu hồng dễ thương ăn trái dâu liền nắm nàng đi lại rồi kêu ông chủ bán cho năm phi tiêu , cô lúc này đứng ngắm mục tiêu bên ngoài mọi người xem thì thấy cô chơi trúng 5 lần vào tâm làm ông chủ bất ngờ bảo.

Ông chủ: ô lần đầu có người trúng vào tâm 5 lần như vậy con gấu của cô đây.

- cảm ơn ông .

Cô lấy được con gấu liền đem đến trước mặt nàng làm bao nhiêu người ghen tị vì nàng có một người yêu quá là giỏi luôn , nàng khi nhận được con gấu liền chòm lên vào môi cô một cái rồi nắm tay cô đi , cô khi được hôn thì vui vẻ cùng nàng đi chơi cho đến tối muộn.

Vừa về đến nhà thì đột nhiên trước nhà cửa nhà đã thấy jung A đứng trước cửa nhà cô lúc này có chút ngạc nhiên còn jung A lúc này thấy cô chạy lại ôm cô nàng kế bên thấy vậy liền gạt tay của jung A ra lạnh lùng bảo.

- chị làm gì vậy hả?

- tôi...

- em bình tĩnh .

- vâng .

- cậu đến đây chi vậy?

- yujin tớ muốn nói chuyện riêng với cậu.

- ờm wony em vào đi kẻo lạnh .

- vâng.

Nàng liền đi vô nhà để lại cô và Jung A ở ngoài nhà cả hai nói chuyện bên ngoài trời cô cũng không vòng vo mà bảo.

- cậu muốn nói gì?

- yujin mình thích cậu.

- cậu đừng nói tầm bậy junjin nghe thấy sẽ hiểu lầm đó.

- mình anh ấy chia tay rồi.

Lúc này cả hai điều im lặng bên trong nhà nàng lúc này liền đứng nép ngay cửa nghe cuộc nói chuyện của cả hai , cô lúc này nhìn jung A rồi nói.

- nhưng mình không thích cậu nữa.

- cậu từng nói thích mình lắm mà?

- nhưng mình có wonyoung rồi cậu hãy tự trọng.

- mình biết cậu không có yêu con bé đâu phải không?

- không , mình rất yêu em ấy .

- yujin .

- cậu về đi.

Cô không nói gì nữa liền đi vô nhà để lại jung A đứng đó khi cô vô nhà đã thấy nàng ngồi ngay sofa mặt nhăn nhó cô không hiểu gì đi lại hỏi.

- wony sao vậy?

- chị đi lo cho jung A của chị đi .

Cô liền hiểu ý nàng mà cười đúng là khi người yêu giận trong đáng yêu ghê nàng khi thấy cô cười có chút giận nhưng cũng thắc mắc mà hỏi cô.

- chị cười gì đó?

- chị đang cười vì em người yêu bé nhỏ của chị ghen nè.

- ay chị không thương em.

- có thương em , mà em ghen vụ chị và jung A à chị với cậu ấy giờ chỉ là bạn thôi.

- chị nói thật?

- thật thôi tối rồi chị ẵm em vô phòng ngủ nha.

- vâng.

Nàng được cô ẳm vô nhà ngủ bên ngoài nhà Jung A đứng ngay cửa sổ ngó vào nhìn hai người hạnh phúc liền ghen tị nhất quyết đòi lại cô cho bằng được.

yêu em { annyeongz}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ