Chương 1: Trở về Sydney

171 9 2
                                    

Khi thủ tục li hôn hoàn tất, Nicole cảm thấy mình như được giải thoát, cùng với đó là một cảm giác mệt mỏi vô cùng khi tự mình đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài nhiều năm với Tom Cruise.

Và điều đầu tiên mà cô làm là trở về Sydney thăm gia đình mình.

Không khí ở Úc luôn khiến cô cảm thấy dễ chịu hơn khi ở New York.

Khi cô về đến nơi, vừa đúng chiều tà.

Cô xuống taxi, lấy vali xuống. Lúc đang thanh toán tiền thì căn nhà bên cạnh mở cửa, một cô gái đi từ đó đi ra.

Cô ấy khá cao và gầy, bộ vest được thiết kế trên người cô ấy vừa in và cũng rất đẹp.

Khuôn mặt cùng khí chất là thứ gây ấn tượng cho cô nhất.

Cô để ý thấy khi cô gái ấy nhìn thấy cô, dường như ngây ra trong chốc lát.

Cô cảm thấy đối phương có chút quen mắt nhưng lại không thể nhớ ra ngay cô ấy là ai.

Hai người chạm vào mắt nhau, đối phương khẽ gật đầu với cô rồi lên xe đi mất.

"Cô ấy là ai nhỉ..." Khi Nicole trầm tư tự hỏi, cửa nhà mở ra.

"Oh my baby! Welcome home!"

Nicole ôm bố mẹ mình. Sự nhiệt tình của họ khiến cô tạm thời quên đi cô gái đó.

Em gái cô đang bận việc ở đài truyền hình nên sẽ về muộn một chút.

"Mẹ con hôm nay chuẩn bị nấu rất nhiều món ăn ngon mà con thích đấy." Bố cô nói.

"Thế thì con sẽ ăn thật nhiều." Nicole cười và cùng mọi người đi vào trong nhà.

Căn nhà vẫn giống như trước, khiến cô cảm thấy ấm áp.

Bố cô mang vali lên phòng giúp cô, còn mẹ cô vào bếp và tiếp tục nấu ăn.

Cô muốn vào phụ giúp mẹ mình, nhưng bà lập tức từ chối.

"Hãy nghỉ ngơi đi con yêu." Bà nói.

Bởi vì mẹ cô một mực không cho nên Nicole cuối cùng cũng không cố gắng để bước vào căn bếp nữa.

"Con thấy thế nào? Có mệt không?" Bố cô hỏi.

"Có một chút ạ. Nhưng hiện tại thì con rất vui vì được về nhà." Nicole đáp lời.

Đợi một lúc thôi, mùi thức ăn nhanh chóng lan tỏa ra khắp nơi.

Nicole cảm thấy đói.

Khi họ nấu ăn xong thì em gái cô cũng về. Em gái ném túi xách qua một bên và sà vào lòng cô.

"Sis!!! Em nhớ chị quá!"

"Chị cũng vậy." Nicole cười đáp.

Hai người nói chuyện vài câu rồi em gái cô vào bếp giúp mẹ dọn đồ ăn lên bàn.

Cả nhà cô cùng nhau ăn một bữa tối ngon lành. Họ đều ăn ý không hỏi về chuyện li hôn mà tập trung tận hưởng buổi tối hôm nay.

"Con định ở đây trong bao lâu?" Mẹ cô hỏi.

"Con chưa biết nữa." Nicole nói.

Nói xong, cô lại đột ngột nhớ về cô gái kì lạ đó, mới hỏi họ xem biết đối phương là ai không.

"Con hỏi Ashleigh ấy hả, bố mẹ biết chứ, cô bé tốt tính lắm. Con bé lúc trước từng học cùng trường cấp hai với con đấy, nghe nói còn học chung lớp nữa."

Lời của mẹ làm Nicole ngây người ra.

Em gái cô phản ứng trước tiên.

"Không phải Ashleigh Walsh, cô bé thiên tài từng học cùng chị đó chứ?"

"Con bé tên Ashleigh Walsh đấy, vậy hẳn là đúng rồi."

Bữa ăn kết thúc, Nicole về phòng. Cô ngả mình ra giường và ôm lấy con gấu bông to đùng với tuổi đời lâu dài của nó.

"Là Ashleigh..."

"Thực sự là Ashleigh..."

Hình ảnh trong kí ức cùng hiện tại hợp lại làm một.

Cô ấy thực sự rất Ashleigh đấy.

Vì sao lúc đó cô lại không nhận ra cơ chứ...

Điều này thực tế cũng không có gì đáng trách vì họ đã không gặp nhau rất lâu rồi, và cũng nhiều năm cô không còn nhớ đến cô ấy.

Nicole ngủ không được, và cứ nhớ về đối phương.

Ánh mắt khi đó của cô ấy rất lạ.

Ashleigh hẳn là cũng nhận ra cô rồi nhỉ...

Phải chăng cô ấy cũng có điều gì muốn nói với cô nữa...

Mặc dù Nicole không cảm thấy sự nghiệp của mình có gì đáng để khoe khoang, nhưng cô cũng là một diễn viên có độ nổi tiếng nhất định. Không có gì lạ nếu cô ấy nhận ra cô.

Nicole nằm nghiêng người trên giường, vùi mặt vào lưng con gấu bông.

"Thật là đáng ghét..." Nicole khẽ nói.

Cô muốn gặp cô ấy quá đi mất thôi. Nhưng bây giờ mà đi gõ cửa nhà bên cạnh thì kì quái quá.

Phải mất một lúc lâu, Nicole mới đi vào trong giấc ngủ, và giấc mơ đêm đó, cũng lởn vởn hình ảnh của Ashleigh.

[Nicole Kidman x Ashleigh Walsh] Love secretlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ