đầu óc treo mãi trong kí ức về ngày ấy. thoáng đã tới nơi, kim kwanghee đứng kế bên đưa cho một người bạn trong lớp 11 văn xong liền vỗ vai tôi, vội vã nói :
" tao làm xong rồi nhé, tao đi đây. nãy giờ nhìn mày cứ như bị câu hồn đi đâu vậy ?!"
không đợi tôi trả lời, cậu ta liền chạy tót đi. dạo này cứ hấp tấp, bận rộn không biết có chuyện gì nữa.lớp trưởng
9:50minah_mah
cậu đi đâu rồi ?yn_yn
tớ không thấy cậu trả lời tin nhắn nên đã đem lên lớp rồi.
cậu thấy bớt người rồi thì lên lớp nhéminah_mah
tớ đang đứng ở phòng tài liệu mà không thấy cậu ㅠㅠyn_yn
có đàn anh lee không ?minah_mah
có anh học trưởng nữa.
có chuyện gì sao ?yn_yn
à nãy tớ có gặp họ thôi.
❤️ minah_mah
—————————————————————buổi sáng hôm ấy tôi không học được bài. bởi cứ không ngừng nghĩ về cái nhíu mày khó chịu của sanghyeok.
hình như anh ấy ghét tôi rồi. ngồi nghĩ mãi, tôi vẫn không thể hiểu rằng tại sao anh ấy lại khó chịu với tôi.chỉ vì tôi gây hiểu lầm ?
lee sanghyeok không phải người như thế.những suy nghĩ cứ luẩn quẩn mãi cho đến khi tiếng chuông vang đinh óc ngay cửa lớp dội vào tôi mới khiến choàng tỉnh. nắng ngoài cửa sổ đã lên cao hơn rồi, nóng quá.
" này yn !" hộp giấy lạnh buốt áp vào má tôi. tiết trời nóng nực trái ngược với nhiệt độ mát mẻ của hộp sữa làm tôi giật mình. lớp trưởng minah đã đứng trước bàn tôi từ khi nào.
" ah, cảm ơn nhé ! có chuyện gì sao ?"
" đừng khách sáo, chỉ là tớ muốn giải thích một chút !" cô bạn này có vẻ ngoài và tính cách cởi mở, năng động hơn những đứa bạn cùng trang lứa. vì sự khác biệt này nên mấy anh khối trên đều say mê cô ấy.
" hửm ??" tôi và minah có gì để giải thích rành mạch đến vậy à.
" tớ và anh sanghyeok lớp 12 toán ấy, chắc cậu biết mà đúng không? tớ chẳng phải mối quan hệ như trên mạng đã nói đâu ! bọn tớ là anh em họ hàng " minah nói một cách xối xả, cứ như sợ nói trễ chút thì tôi liền bác bỏ lời thú nhận của cô ấy.
" ồ.... thì ra là vậy !" quả tim treo lơ lửng cuối cùng cũng hạ xuống, không hiểu sao tôi lại thầm thở phào nhẹ nhõm.
"mà sao lại nói cho tớ trước, cậu không phải nên giải thích với đám người kia trước sao ?" là đám người nhiều chuyện, hay đi hóng biến xuyên lục địa. tôi dù gì cũng không phải loại mồm miệng lanh chanh suốt ngày nên đâu cần giải thích cho tôi trước làm gì.
" cậu cứ biết vậy nhé ! tại cậu là người quan trọng mà. tớ sợ mình sẽ bị đánh chết đấy nếu không thèm giải thích cho câu đóa !" minah tinh nghịch nháy mắt với tôi, sau đó chạy tót đi mất. gì thế, quan trọng cái gì, đánh chết là sao nữa ?!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ faker x fangirl ] yêu
Fanfictionđến cuối cùng, chỉ có cậu là ánh dương rực rỡ nhất. cậu của ngày hôm qua, hôm nay và ngày mai vẫn sẽ đều tươi sáng. Faker x fangirl