-là sinh viên năm cuối trường đại học nổi tiếng của seoul, yn dễ dàng tìm được nơi giúp ứng tuyển vào các công ty lớn ngay trong trường học.
có lẽ đến quá muộn nên t1 chẳng còn chức vụ nào dành cho thực tập sinh cả.
em chán nản rời đi trong tiếc nuối. sao cửa ải này khó thế, từ lúc này đã không qua được thì mai sau biết phải làm sao ?
" yn !!!" tiếng gọi vọng lại làm em quay đầu. là đàn chị quen biết sao, em cũng không rõ lắm.
" tìm em muốn chết ! dạo này không thấy em tới câu lạc bộ nữa !" chị gái vỗ vỗ vai hỏi tội.
" em về nhà một chuyến."
" ô ! em chịu nghe lời chị rồi à ? hai bác rất nhớ em có phải không ?"
" vâng..." ngay cả người ngoài cũng biết bố mẹ thương thân chủ thế nào mà sao thân chủ lại vô tâm vô tình như thế.
" thôi này, chị nói cho em tin nóng. chị giúp em nộp đơn vào t1 rồi ! không phải em nói muốn vào đó làm sao ?" chị đưa cho yn tờ đơn, nháy mắt tinh nghịch.
" a ! sao chị làm được thế ? không phải rất đông sao ?" yn giống như vỡ oà trong hạnh phúc, cầm tờ đơn mà kích động.
" chị làm trong đó mà, trưởng phòng park jeesun tài giỏi đấy nhé"
chị jeesun có đôi mắt to tròn rất đáng yêu, khi cười lại nhìn như sóc con tinh nghịch, vô cùng ngọt ngào.
" aaaa... cảm ơn chị. em còn tưởng không còn cơ hội nữa" ngắm nghía tờ đơn, yn cảm thấy tương lai lại mở cửa cho em rồi.
" vào phòng truyền thông có chị rồi thì không sợ bị ăn hiếp đâu nhé !" jeesun lấy tay xoa đầu em
jeesun rất thương đứa nhỏ này, tuy chỉ quen nhau qua một câu lạc bộ khi chị còn đại học nhưng jeesun thấy yn thật sự là một đứa trẻ hồn nhiên và thật thà, duy chỉ có cái là ham chơi và chẳng bao giờ chịu về nhà.
" lỡ em rớt..." em ngước nhìn đàn chị, vô tư nói.
" rớt gì, em học giỏi thì sao mà rớt." jeesun cốc đầu đứa em, sao lâu rồi không gặp mà em nó đã nói chuyện vô tri như thế nhỉ ?
" a, đau em"
" đau thì nhớ đi phỏng vấn cho tốt, đừng nghĩ tới chuyện rớt gì đấy nghe chưa ?"
" em biết rồi mà !"
-
ngày phỏng vấn trôi qua bình yên và chẳng có gì khác ngoài việc yn được tuyển vào phòng truyền thông đúng như dự đoán.
chị jeesun nói, thân chủ học lực giỏi nên hồ sơ xin việc rất dễ dàng được chấp thuận.
cả quá trình phỏng vấn không có gì khó khăn. và yn bắt đầu đi thực tập.tuy thế, trên giường ngủ ấm áp, em lại căng não suy nghĩ làm sao để gặp được lee sanghyeok. phải làm gì để có thay đổi số phận của người có sức ảnh hưởng trong thế giới truyện ba xu ?
dù gì em đã xuyên sách, cũng đã được gặp lại bố mẹ rồi, coi như là món quà và yn chắc rằng sẽ phải báo đáp cho tròn vẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ faker x fangirl ] yêu
Fanfictionđến cuối cùng, chỉ có cậu là ánh dương rực rỡ nhất. cậu của ngày hôm qua, hôm nay và ngày mai vẫn sẽ đều tươi sáng. Faker x fangirl