2 : tin sốt dẻo

1.9K 103 0
                                    




—————————————————————
cuctinhbaolienbangLCK

HOT !!!!!!!ĐÀN ANH LEE SANGHYEOK LỚP 12 TOÁN CÓ NGƯỜI THƯƠNGđược người trong cục tình báo xác nhận

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

HOT !!!!!!!
ĐÀN ANH LEE SANGHYEOK LỚP 12 TOÁN CÓ NGƯỜI THƯƠNG
được người trong cục tình báo xác nhận. vào lúc 10h30 ngày x/y, đàn anh đã đi cùng một bạn nữ được biết hiện đang học 11 văn, cả hai cười nói vui vẻ và đi cùng nhau rất gần gũi

: hàng trăm trái tim thổn thức của thiếu nữ được dự đoán tan vỡ. và trái tim admin cũng thế ㅠㅠ

1.508 người thích

—————————————————————

calemchuoi : không chịu đâu huhu, đàn anh lee sanghyeok àaaaaaaa

beiucuaohsehun : khóc mất thôi, anh ấy đã có người trong lòng rồi saoooo ?
➡️ cuctinhbaolienbangLCK : không phải bà có oh sehun rồi sao ???
➡️ beiucuaohsehun : đó là chồng, còn đàn anh sanghyeokie là bạn trai cơ 🥺🥺

anhnaydeptrai : tôi danh fanboy vẫn không thể ngừng ghen tị. nhưng hiểu được tấm lòng của đàn anh, mọi người vẫn nên để cho anh ấy được thoải mái.
➡️ sadboihaimai : lầu trên nói chí lý ! ghen tị nhưng phải chúc mừng cho anh lee.
➡️ belaitimem : hóng danh tính chị dâu, chắc là xinh lắm !!!

ngoidemsao : danh tính cô bạn gái lớp 11 văn rất tuyệt nhá. xinh xắn, học giỏi
➡️ uoabatngochua : ô, ai thế bác ? nghe thần bí thế =))
➡️ ngoidemsao : tôi không tiết lộ được đâu, chỉ muốn nói là cậu ấy rất xinh <333
➡️ uoabatngochua : tiếc thế 😥 ngài lee trăm năm né gái mà chịu cười nói với bạn nữ đó chắc cũng là người đặc biệt hỏ.
➡️ laemcogaimuaxuan : cho biết một chút, bạn nữ đó ngày đầu tuần trước ngồi kế lee sanghyeok ở canteen.

1000 bình luận
—————————————————————

tôi tỉ mẫn lướt từng dòng bình luận đang hiện lên liên tục. tiếng tin nhắn trong nhóm lớp nổ ra vô cùng kịch liệt, tôi uể oải tắt điện thoại và đắp chăn đi ngủ. ngày trời đánh gì thế này ?

hôm sau lớp đặc biệt náo nhiệt, nhất là bàn học của lớp trưởng min, vừa lên lớp liền bị bạn học nhào tới hỏi han rất nhiều.
vì qua đông, mặt mũi đằng ấy rịn ra từng tầng mồ hôi nóng nực, nhưng có lẽ chẳng ai quan tâm sắc mặt dần trắng bệch của cậu ấy cả.

tôi là người sống tình nghĩa ( có vẻ đang làm chuyện bao đồng ), đành xung phong trở thành người giải cứu nàng tiểu thư xinh đẹp.

" lớp trưởng minah, cậu cùng tới lên phòng hội trường lấy tài liệu văn cho các bạn được không ?" mọi người vây quanh chiếc bàn học nhỏ của lớp trưởng, tôi không chen vào được chỉ đành gọi với vào.

" được, được. mình đi trước nhé các bạn!" cậu ấy như vớ được phao cứu sinh, liền kéo tay tôi lao ra ngoài cửa lớp như cơn gió, cứ sợ như rằng sẽ bị bắt ngược lại để tra hỏi.

" cậu đi từ từ thôi ngã bây giờ !" tôi nhìn dáng vẻ hớt hải của cậu ấy liền nén cười. sức mạnh dư luận của đàn anh lớn thật, bạn gái của anh ấy được săn đón như siêu sao hạng A hay cô ca sĩ nổi tiếng trên mạng hội ấy.

chúng tôi "thong thả" đi đến hội trường, hôm trước thật là thầy giáo có gọi lên lấy tài liệu. tiện đi thì tôi ra tay gọi minah đi để phụ một thể. vừa bước đến cửa, hội trường đông đúc các anh chị lớp 12 vừa học xong buổi học tập chung của khối.

minah kế bên tôi giờ đã co rúm lại lo sợ rồi.

" ê, hình như hội trường hơi đông nhỉ...." cô ấy đứng chôn chân ngoài cửa phòng, dòng người cứ lần lượt ùa ra như đàn ong vỡ tổ. có vài người hóng được nguồn tin mật, thế là vừa nhìn minah vừa xì xào tán dốc.

cả tôi và minah đều bối rối, giờ lại kéo nhau bỏ chạy về lớp ? tôi và cô ấy ai cũng mệt đến bở cả hơi tai, đi từ lớp học tới hội trường rất xa, thậm chí khi nãy đã cố dẫn nhau đi lòng vòng ở mấy ngã đường vắng để tránh bớt người.

"minah này, cậu chạy vào nhà vệ sinh góc kia trước đi. tớ lấy tài liệu ở giáo viên, rồi khi nào đỡ người tớ sẽ gọi nhé !"

tôi níu níu góc áo minah, chỉ khẽ vào nhà vệ sinh gần cửa.

"xin lỗi cậu nhiều nhé, tí tớ sẽ giải thích cho cậu ..." cậu ấy nói xong liền chạy tót đi trốn. tôi nhìn theo bóng lưng của minah liền thở dài. tâm trí giờ rối như tơ vò.
ai nói tôi vô cảm, ai nói rằng tôi không buồn ?
nhưng tôi có quyền gì để bản thân được buồn nhỉ. đáng ra, đàn anh lee sanghyeok hạnh phúc thì tôi phải vui mừng cho anh. nhưng tôi không làm được. tôi gọi anh là ánh dương, là duy nhất, là chấp niệm. chấp niệm ấy khiến tôi chẳng dám ước được chung đường, dù chỉ là một phút giây ngắn ngủi.

tôi từng nghĩ rằng mình sẽ chẳng thể nào thoát khỏi hình bóng anh. mối tình đầu đơn phương nhẹ như những phím đàn. ngân nga, lưu luyến, say đắm. tôi đắm chìm nó, như thể một dòng suối mát gột rửa cả linh hồn nhỏ bé, và tôi sợ một ngày mình không được cảm nhận nó nữa.

hội trường có một phòng tài liệu nhỏ, lặng lẽ ngồi xuống chiếc ghế dài. tôi ngó nhìn vài học sinh lác đác qua cửa kính. đành đợi một chút để mọi người đi hết rồi tính đến chuyện gọi cho minah.

[ faker x fangirl ] yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ