" sanghyeok...hôm nay anh có về nhà không?"
em thỏ thẻ qua chiếc điện thoại. hôm nay là giáng sinh, thậm chí bên ngoài còn có tuyết rơi. lee sanghyeok thì lại có lịch trình trên công ty, chẳng thể cùng nhau đón một bữa tối giáng sinh trọn vẹn." anh sẽ về, nhưng có lẽ trễ..."
"..."
" em nhớ bật máy sưởi nhé, anh thấy ngoài trời tuyết rơi rồi" sanghyeok nhìn ra ngoài cửa sổ, trời đêm seoul tuyết rơi nhìn lãng mạn đến nao lòng. anh cũng mong được về nhà ôm bạn nhỏ lắm.
" ừm...anh nhớ mặc áo ấm nhé"
" bạn nhỏ đừng buồn, anh về sẽ mua cho bạn hot choco được không ?" anh bạn trai dỗ dành tâm trạng buồn bã của em.
" anh về nhà. đi vòng vòng mua đồ sẽ bệnh đó. em muốn anh về ôm em ngủ"
" được, vậy anh sẽ về sớm nhé" sanghyeok bật cười.
" làm việc tốt, anh bạn trai"
" ừm, ăn tối ngon, bạn nhỏ"
em cúp máy xong lại vùi mặt vào chăn chán nản, em sắp buồn chết rồi đây. giáng sinh có bao nhiêu thứ phải làm cùng nhau, nhưng sanghyeok cũng cần phải làm việc thì mới có tiền nuôi em và một con mèo ú ở nhà chứ.
---------------
em bé chocho : hôm nay urihyeok có tính đi giáng sinh không ?
" phải lên gặp các bạn như đúng hẹn chứ !! "
" nhưng hôm nay tớ có việc nên chắc sẽ xuống sớm hơn chút"
mèo mun đeo kính : cậu về sớm cũng không sao, cậu cũng cần được đón giáng sinh mà.
" cảm ơn các bạn nhé" sanghyeok nhìn thoáng qua màn hình điện thoại vừa sáng lên.
bạn nhỏ <33 : em đang ra ngoài mua đồ cho mèo ú, có bạn móc cánh cụt đáng yêu lên cây noel nè. <hình ảnh>
thoáng biết em không có trong phòng stream, sanghyeok hỏi:
" các cậu có biết nên mua gì để tặng quà giáng sinh không ?"
mình tao 10 chồng : ô ô, tặng ai đấy??
công chúa bong bóng : ô, bạn gái hả ?
ak rồng xanh : cả đám tính stream xong đi há dá lồ hã ?
vợ wooje : bên guma cũng nói là đi ăn gì kìa
...
vừa xong trận game, anh thuận tay lướt xem vài bình luận của fan
mèo một nắng : cùng đi chơi, đi ăn một bữa rồi viết thư tay thì sao ? chị thấy ngày này cũng là dịp kỉ niệm lại một năm sắp qua đó sanghyeokie.
" cảm ơn vì lời đề xuất của các bạn nhé!"
-------------
" anh, nay anh có-" cậu trai to lớn đẩy cửa vào, trên tay còn có mấy vé khuyến mãi ở tiệm lẩu hadilao.
minhyung vừa vào thì thấy sanghyeok đang cặm cụi viết thư gì đó. anh hình như vừa tắt stream, màn hình vẫn còn bật.
" sao thế ?" lee sanghyeok ngoảnh lại hỏi
" à à không, tưởng anh chưa xong thì tính rủ chơi ván game ấy mà" cậu xém quên là anh còn bạn nhỏ ở nhà đợi.
" thôi, nhóc chơi đi. anh bận về nhà dỗ mèo rồi. "
" ờ ờ, vậy em qua rủ thằng hyeonjoon, giáng sinh vui vẻ nha !!! "
" giáng sinh vui vẻ !"
-
" bạn nhỏ, em đang ở đâu vậy ?"
" hửm, anh không stream sao ? em đang ở siêu thị gần nhà. có chuyện gì thế?"
" vậy em mua cho anh kem được không, anh đang rời phòng một chút. "
" trời lạnh vậy sao lại ăn kem. em mua, nhưng để mai rồi ăn nhé ! " anh bạn trai này là người ngang ngược nhất mà em từng gặp đó.
đang tính thanh toán, em quay đầu lại về hàng kem xa xa.
hôm nay chắc có nhiều người ngang ngược như anh bạn trai của em nên kem bình thường hay ăn đã bán hết rồi. tính toán mua hãng kem khác thì có người nói chen vào." anh không thích ăn kem đó đâu " sanghyeok đã đến từ khi nào. trong ánh mắt không tưởng của bạn nhỏ, anh tiến lại ôm chặt lấy em.
" giáng sinh hạnh phúc, bạn nhỏ... "
" hức, giáng sinh an lành, anh bạn trai" em xúc động ôm chặt lấy anh. cứ tưởng ngày giáng sinh sẽ trôi qua tẻ nhạt, ấy thế nào mà sanghyeok lại tạo bất ngờ cho em, anh không để em một mình. bạn nhỏ vì thế mà xúc động rớm nước mắt.
anh bạn trai của em, lúc nào cũng ấm áp như thế
" đừng khóc, mắt sẽ khô. anh cùng em đi chơi giáng sinh nhé"
thế là ngày giáng sinh bạn nhỏ không phải chờ ở nhà nữa.
sanghyeok nắm tay em đi dạo phố. tuyết rơi lất phất trên đỉnh đầu, làm cho em càng cảm thấy hạnh phúc.
cả hai đi uống hot choco, đi lễ giáng sinh ở nhà thờ gần thành phố. sanghyeok chẳng lúc nào buông tay em cả.
" bạn nhỏ, có quà tặng em "
là lá thư nhỏ, bên trong làm tấm hình chụp em cùng sanghyeok hồi dịp chung kết thế giới.
----------------------------------------------------------------------
gửi bạn gái nhỏ của anh !
giáng sinh cũng là dịp cuối năm, để anh nhìn lại những kỉ niệm của chúng ta cả năm qua.
cảm ơn bạn nhỏ vì đã cùng anh trải qua một năm thật hạnh phúc. dù công việc của anh có bận rộn, không thể ở cùng em thật lâu. nhưng bạn nhỏ hiểu chuyện của anh chẳng bao giờ than thở đều gì.
anh biết, có lúc em rất tủi thân. vì anh không thể hoàn thành hết được những trách nhiệm của một người bạn trai.
em biết đó, anh không giỏi thể hiện cảm xúc. có chút khô khan, nhạt nhẽo. nhưng anh luôn có gắng làm mọi thứ để bày tỏ tình cảm mà anh dành cho em
cảm ơn bạn nhỏ vì đã tin tưởng anh. anh chẳng biết nhiều về việc chăm sóc người khác. nhưng với em, anh vẫn luôn cố gắng để có thể bảo vệ bạn nhỏ thật khỏe mạnh, vui vẻ.một năm quá ngắn để chứa hết được những kỉ niệm đáng nhớ. anh tin rằng năm sau, năm sau nữa. mỗi khi giáng sinh đến, hay bất cứ ngày nào ,anh vẫn có thể viết thư để gửi cho bạn nhỏ đáng yêu của anh bây giờ.
chúc em có được nhiều hạnh phúc.
gửi em
anh bạn trai, lee sanghyeok.----------------------------------------------------------------------
hoàn
chúc các bạn một ngày giáng sinh hạnh phúc, gặp được các bạn tớ rất biết ơn luôn đó<3333
BẠN ĐANG ĐỌC
[ faker x fangirl ] yêu
Fanfictionđến cuối cùng, chỉ có cậu là ánh dương rực rỡ nhất. cậu của ngày hôm qua, hôm nay và ngày mai vẫn sẽ đều tươi sáng. Faker x fangirl