-mấy ngày sau, tên nhà báo kia bị kiện ra tòa vì xâm phạm quyền riêng tư của nhiều nghệ sĩ trải dài trên khắp mạng xã hội. lee sanghyeok đã làm việc đó, sự thật mà chỉ có anh và yn biết.
yn thì hận không thể bay sang thụy sĩ hỏi tại sao jeesun lại tiết lộ điều đó.
không phải, mà phải là tại sao lại gây nên sự hiểu nhầm này. làm em chật vật dành lấy suất nộp báo cáo để giải thích với lee tổng. nhưng có lẽ anh ấy không muốn nghe, cứ đùa giỡn, rồi hỏi vặn lại làm em á khẩu
" không phải em không muốn kang jaeun chạm vào tôi à ?" sanghyeok thong thả nhìn tài liệu yn vừa đưa lên. có chút vui vẻ đáp lời em.
" cái đó là vì có tên nhà báo cơ mà. lỡ ngài lee bị hiểu lầm rồi sao ạ ?" yn bất lực giải thích cho người lỗ tai cây.
" vậy là quan tâm ?" lại cách nghiêng đầu quen thuộc, yn thở dài ngao ngán.
" thôi được rồi. ngài lee muốn nghĩ sao thì nghĩ, tôi có nói hết hơi hết hồn thì ngài cũng chẳng thiết hiểu !" em đứng lên cẩn trọng cúi chào, vừa nói vừa chép miệng. thôi thì để anh nghĩ gì thì nghĩ. sự thật cũng rõ ràng vậy rồi, chỉ có lee sanghyeok là không muốn hiểu
nhưng
khi nhìn nhận lại tất cả, yn thấy trong tim có chút nhen nhóm của sự rung cảm.
-
hôm ấy là một ngày mưa tầm tã. tan ca đã gần nữa tiếng nhưng mưa chưa ngớt.
trời cứ tối dần, còn yn thì chưa được về nhà." cầm lấy đi "
" dạ ?" yn toan chạy mưa ra nhà xe thì bị kéo lại. lee sanghyeok đến từ lúc nào, đưa chiếc ô đắt tiền cho em.
" đội mưa kẻo bệnh" theo lẽ thường, anh đặt chiếc ô vào tay yn sau đó rút tay lại.
" vậy còn lee tổng ?" em có chút cảm động, cứ tưởng mình phải chịu thua trước cơn mưa dai dẳng. lại có người đến giúp em vào phút chót thế này, ấm áp quá.
"..." lee sanghyeok cũng chưa nghĩ đến mình sau khi đưa chiếc ô duy nhất cho yn thì mình sẽ về thế nào.
" vậy có thể cho tôi đi chung được không ?"
" được !"
sanghyeok gật đầu đã hiểu, anh nhận lấy chiếc ô vừa được yn mở ra. cẩn thận nghiêng ô về phía em, còn vai mình thì ướt mưa." đứng gần vào, kẻo anh dính nước mưa" em dù gì cũng tiếc mấy bộ vest nghìn đô của lee tổng lắm.
yn vừa đi vừa nép vào cho tán ô vừa đủ che cho 2 người.
nhà xe cũng chẳng còn ai cả. hôm nay gầm xe công ty đang sửa chữa. vì thế mới có cớ sự không thể về như thế này.
" về cẩn thận "
" cảm ơn lee tổng. bữa sau tôi sẽ mời cafe nhé" em cúi đầu cảm ơn cẩn trọng.
sanghyeok đợi cho tới khi màn mưa che dần đi chiếc xe của yn, anh mới quay đầu trở về.
--------------------
" kim junghoon, thư kí kim, 28 tuổi. tốt nghiệp oxford bằng loại xuất sắc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ faker x fangirl ] yêu
Fanfictionđến cuối cùng, chỉ có cậu là ánh dương rực rỡ nhất. cậu của ngày hôm qua, hôm nay và ngày mai vẫn sẽ đều tươi sáng. Faker x fangirl