nếu hôm nay không vui, healing đến rồi đây ><
-
" chúng ta kí hợp đồng hôn nhân được không ? " lee sanghyeok ngồi trong phòng ăn sang trọng, xung quanh trang trí toàn là vật phẩm quý giá hoàn toàn khó mua được bằng tiền.
" được ! "
một từ ngắn ngủi, hôn nhân 2 năm và hành trình theo đuổi vợ của lee sanghyeok bắt đầu.-
yn vốn lúc ấy không nghĩ nhiều, em cũng chỉ biết người quen qua xem mắt, người mà mẹ nói là từng sống gần nhà.
lần đầu gặp mặt, người đàn ông vận một thân vest xanh navy lịch lãm, tóc chải chuốt nam tính và chiếc kính tròn gọng mảnh tri thức.lee sanghyeok, tổng giám đốc điều hành tập đoàn T1- công ty có chuỗi nhà hàng khách sạn, dịch vụ và công nghệ tiên tiến bậc nhất hàn quốc.
suy cho cùng, cũng không phải là mẫu bạn trai trong mơ của em, chứ đừng nói đến chồng tương lai.
yn thích bạn trai có nhiều thời gian dành cho mình, nhưng sanghyeok lại có vẻ khô khan và rất bận rộn.
cả hai cũng vốn không nghĩ đến chuyện thật sự tìm hiểu và yêu đương, ngoại trừ bản kí kết một vai diễn " yêu thương, hạnh phúc "yn không phải bị lừa, 25 tuổi đầu cũng thật sự biết nhìn nhận và xem xét mọi tình huống. không phải dạng như các tiểu thuyết máu chó là nữ chính bị lừa phải như thế này thế nọ, bị hành hạ, sỉ nhục, vất vả khôn nguôi.
em đọc rất kĩ, đơn giản là giúp lee sanghyeok không bị hối lấy vợ nữa, anh chỉ muốn tập trung vào công việc.
cả hai sẽ không xâm phạm đến đời sống cá nhân đối phương, hoàn toàn tự do trong việc quyết định như một người độc thân, ngoại trừ việc có người yêu - hay cách nói khác là ngoại tình.yn sẽ được tiêu tiền của lee sanghyeok, được sống và sử dụng thỏa thích mọi thứ thuộc về lee sanghyeok như một người vợ.
anh sẽ không bắt em phải về nhà chồng thường xuyên nếu em không cảm thấy thoải mái.
bản hợp đồng kí trước là 3 năm, nhưng yn liền từ chối. em thấy chỉ cần 1 năm thì vẫn đủ để bố mẹ lee sanghyeok ngừng càu nhàu về vấn đề kết hôn và lập gia đình.
anh không kháng cự, gật đầu đồng ý.dù lee sanghyeok lúc đó không thích một tí nào.
-
khoảng hơn nửa năm sau ngày xem mắt, lee sanghyeok và yn kết hôn.
đám cưới diễn ra long trọng dưới sự tham gia của nhiều tập đoàn đối tác nổi tiếng trong và ngoài nước của lee sanghyeok.
được tổ chức ở một khách sạn thuộc chuỗi nhà hàng khách sạn đồ sộ và lộng lẫy nhất của T1. cả phòng tiệc rộng lớn trang trí đầy hoa tươi. giống như khung cảnh của cõi thần tiên nào đó.
cô dâu xinh đẹp với mái tóc dài dịu dàng, đầm cưới thuộc một hãng thời trang nổi tiếng thế giới. ánh đèn rọi vào làm bừng sáng tầng váy và nước da trắng nõn. nếu khung cảnh xung quanh là cõi tiên, thì chắc cô dâu là nàng thiên sứ xinh đẹp nhất ở cõi thân tiên huyền ảo đó.
yn có chút choáng ngợp vì độ chi tiêu của lee tổng. trong khi em chỉ xem là một đám hình thức, xác nhật cả hai trở thành vợ chồng, thì anh có lẽ coi nó là ngày trọng đại nhất cuộc đời mình mà tự tay làm chuẩn bị, sắp xếp mọi thứ.
thậm chí, khi buổi lễ diễn ra, em còn thấy mắt lee tổng khóe mắt đỏ lên vì xúc động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ faker x fangirl ] yêu
Fanfictionđến cuối cùng, chỉ có cậu là ánh dương rực rỡ nhất. cậu của ngày hôm qua, hôm nay và ngày mai vẫn sẽ đều tươi sáng. Faker x fangirl