hỏi đáp với faker

1.2K 82 5
                                    

alienorxz : cin chào, đây là trạm dừng chân
" yêu "
hôm nay trạm vinh hạnh được tiếp đón sự xuất hiện của một nhân vật vô cùng đặc biệt.
nghe nói anh này từng có một khoảng thời gian dài ế " chổng mông ", giờ thoát ế rồi thì chắc ảnh tham gia để cùng chúng tôi nói về chuyện gia đình.
mà thấy tiêu đề thì các bạn biết ai rồi nhỉ ?

cùng chào đón tuyển thủ bộ môn liên minh huyền thoại lee " faker " sanghyeokkkkkkkkk.

sanghyeok : vâng, chào tất cả mọi người và bạn mc chương trình nhé.

alienorxz : trời ơi, hôm nay chính ekip cũng không ngờ rằng có thể mời được bạn tới đây. liệu có điều gì đó thôi thúc bạn sao ?

sanghyeok : vợ mình ở nhà bảo rằng rất thích coi chương trình nên mình đã ngỏ ý mong muốn được tham gia.

alienorxz : ồ thì ra là vậy. vợ bạn chắc chắn đang xem chương trình này, và tôi cũng mong rằng mọi người đều có được nhiều niềm vui khi xem chúng tôi thả miếng như không ai thèm nhặt.

alienorxz : để bắt đầu với chương trình " yêu " với chủ đề gia đình của ngày hôm nay. tuyển thủ faker, cậu có thể giới thiệu về gia đình nhỏ của mình được không ?


sanghyeok : nhà mình có 3 người, chúng mình cũng vừa đón một bé trai rất đáng yêu.

alienorxz : quào, gia đình chắc chắn đang rất hạnh phúc luôn nhỉ !
vậy khi biết tin có bé thì hai người mình có cảm xúc thế nào ?

sanghyeok : mình nhớ lúc đó vợ mình đang đứng trong nhà vệ sinh khóc, mình tưởng em bị đau nên vội chạy lại hỏi han, thì em mới nói là có em bé. lúc ấy mình đã khóc vì xúc động. cảm thấy rất hạnh phúc ạ.

alienorxz : đó là một cảm xúc thiêng liêng nhỉ ? dù tôi chưa có nỗi một mảnh tình vắt vai nhưng khi nghe người khác nói có em bé vẫn thấy vui lây.

sanghyeok : * gật đầu*

alienorxz : vậy trong khoảng thời gian mang thai, vợ chồng có gặp khó khăn gì không ?

sanghyeok : hầu như đều rất thuận lợi, em ấy không nghén, chỉ có là không còn thích ăn như trước nữa.

alienorxz : tôi cũng có nghe nói về các triệu chứng khi mang bầu, có nghén,chán ăn với thèm ngủ thì phải.

sanghyeok : vâng, vợ mình cũng rất thích ngủ.

alienorxz : chà, nếu chỉ có vậy thì bạn ấy cũng có vẻ khỏe mạnh. nghén thật sự rất khinh khủng đó.

sanghyeok : khoảng thời gian đó có bà và bố hay qua thăm nên vợ mình cũng tốt lên.

alienorxz : vậy khi bạn biết giới tính con thì cảm xúc bạn thế nào ?

sanghyeok : mình cảm thấy là con của mình nên giới tính nào mình cũng đều thích.

alienorxz : quào quào, đây là gia đình chồng và anh chồng trong mơ đó.

alienorxz : hiện tại có rất nhiều bạn fan đang xem trực tiếp và chúng tôi đã tạo một cuộc khảo sát đặt câu hỏi của các bạn fan mong muốn cậu trả lời, không biết câu có đồng ý không nhỉ ?

sanghyeok : vâng.

alienorxz : câu hỏi số 1 " anh ơi, em là quạt 200 năm của anh. cho em hỏi anh và chị dâu quen nhau như thế nào vậy ạ ?"

sanghyeok : mình và em ấy quen khi cả hai gặp nhau ở thư viện thành phố. em ấy nhìn rất xinh xắn và tri thức.

alienorxz : ô, vậy ai là người ngỏ lời trước vậy ?

sanghyeok : là mình, do chúng mình có chơi chung với một nhóm nên thời gian sau khi gặp ở thư viện thì mình mới dám ngỏ lời.

alienorxz : chà, có thể tiết lộ về tin nhắn đầu tiên không ?

sanghyeok : mình đã hỏi về vấn đề sách và đám bạn trong nhóm.

alienorxz : tôi thấy mấy fan đang cười khanh khách trong kênh chat, hình như họ không nghĩ cậu sẽ là người chủ động đó.

sanghyeok : vâng, mình không hay là người chủ động nhưng mà mình thích em ấy nên mới có lòng can đảm.

alienorxz : câu hỏi số 2 : " anh ơi, vậy chị dâu có giống như gu mà anh từng nói hồi trước không ? "

sanghyeok : mình không có áp đặt quá một gu cụ thể, chỉ là mình thấy em cười rất đẹp, em đọc sách cũng rất xinh và mình rất thích em.

chat :
" aaaaa, anh chàng ngọt miệng này là ai ? chương trình bịp bợm đưa kẻ giả mạo nào lên sóng hả "

" trời ơi, anh ta soft "

" vừa giàu, tài giỏi, đẹp trai, hiền lành, tốt tính, yêu vợ,thương con. anh ấy có thật trên đời không ? "


  " lầu trên, có thật nhé, lên X coi đi, fan chụp sanghyeokie ngoài đời simp vợ đắm đuối lắm ! "


    " chị dâu, chị có đang ở đây không ? chị đã cứu thế giới hay sao mà có được một tấm chồng xuất sắc thế ???"



alienorxz : hì hì, câu hỏi số 3 : " thế tỏ tình và cầu hôn thầy lúc đó thế nào ? chúng em muốn biết lắm đó "

sanghyeok : ừmm, cái đó th-

------------

alienorxz : ai tắt đèn théeeeee !?!?!
xin lỗi vì sự cố, ekip chúng tôi sẽ nhanh chóng chỉnh sửa ạ. hẹn gặp quí dị

------------

"anh ơi, chương trình tắt ngang rồi, có chuyện gì sao ?"

" anh cũng không biết nữa, chắc tí lại lên thôi "

[ faker x fangirl ] yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ