cuctinhbaolienbangLCK
ĐÍNH CHÍNH
thành thật xin lỗi các đồng chí của cục tình báo liên bang. tin chấn động vừa qua là tin chưa được xác thực kĩ. quả là một sai sót đối với cục tình báo nói chung và fan lee sanghyeok nói riêng.4.382 lượt thích
—————————
ngheanhhat : ủa chứ rốt cuộc là sao ? hai người họ là cái gì của nhau ?
➡️ cuctinhbaolienbangLCK : hai người là anh em họ 😓
➡️ ngheanhhat : cục tình báo lỏ vl. làm ta đây khóc ròng cả hôm nay 😡
😭 cuctinhbaolienbangLCKcuccunglanguoi : nghe bảo căng dữ, đàn anh lee sanghyeok gọi thẳng cục tình báo lên hỏi chuyện.
anhiuemvl : thế là đàn anh vẫn tiếp tục con đường độc thân của mình roài.
1.
tôi nằm ườn lên bàn, đầu gục xuống rồi cứ liên tục thở dài. người đàn ông đẹp trai và tài giỏi này đã gieo rắc tương tư rồi mà còn khiến người ta tâm trí chao đảo không ngừng nữa.
mấy ngày qua, tôi càng cố tránh né anh hơn. bắt gặp ánh mắt bất lực của anh nhưng tôi không thể làm gì ngoài việc tiếp tục trốn tránh. không phải là người quá kĩ tính nhưng với tình cảm hệ trọng này, tôi cần có thời gian để suy nghĩ.cho đến tận ngày hôm nay, bị sanghyeok anh tìm đến tận nơi, tôi còn tưởng mình tèo rồi.
'' em đừng cố tránh né anh được không ?'' sanghyeok có vẻ rất khẩn cầu, tôi thấy hàng lông mày nhíu lại sau mái tóc. không còn là cái nhíu mày khó chịu, mà là đang bối rối vô cùng
'' em không có tránh đàn anh...'' thật là không có ý bài xích tiêu cực đến thế ! chỉ là tôi không biết phải đối mặt như thế nào khi mối quan hệ của cả hai không còn dửng dưng như trước.
" em có thể từ chối..." anh hít hơi,cố nén cảm xúc thất vọng tràn đáy mắt. tại sao anh lại cố dồn mình vào đau thương như thế, tôi không chịu được.
" ý em không phải như thế !"
" em thích anh, rất rất thích "
" nhưng đàn anh, em mong anh suy nghĩ kĩ. giống như em lúc này, em có thật sự xứng với anh hay không ?" giọng tôi run run, không nghĩ bản thân sẽ thổ lộ tình cảm của mình trong hoàn cảnh khó xử này.
" nếu anh nghĩ kĩ thì..."
anh đứng lặng nhìn tôi. cứ tưởng đàn anh tài giỏi này đã hiểu ra vấn đề nan giải lúc bấy giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ faker x fangirl ] yêu
Fanfictionđến cuối cùng, chỉ có cậu là ánh dương rực rỡ nhất. cậu của ngày hôm qua, hôm nay và ngày mai vẫn sẽ đều tươi sáng. Faker x fangirl