7 : tìm em

1K 83 10
                                    

có ní nào khóc vì bị lừa chưa ? =))

-

" yn, cậu sao thế ? "

" hửm, sao đâu. ?"

" từ khi gặp cậu, tớ cảm giác cậu đã mang một nỗi lòng gì đó rất kín, sao thế ?"

" không có, chỉ là có nhớ đến một người bạn"

một người cứ luôn xuất hiện trong tâm trí tớ.
một người luôn mang lại cho tớ cảm giác được bảo vệ, ôm ấp.
một người ấm áp, tinh tế, ôn nhu nhất mà tớ từng gặp.
tớ nhớ rõ lắm, bóng lưng của một người và đôi mắt xoáy thẳng vào trái tim tớ thổn thức.
tớ nhớ chiếc áo len cổ lọ cùng cây thông giáng sinh bình yên đến rung động.
tớ nhớ có một người nghiêng ô để cho tớ khỏi bị ướt mưa.
tớ nhớ một người luôn hỏi han tớ ngay cả khi bản thân còn tệ hơn cả.
tớ nhớ một người lúc nào cũng nhận ra được những điều tớ đã làm.
tớ nhớ một người luôn chiều theo những hành động của tớ.
tớ nhớ, mình đã nhận một người anh trai.
tớ nhớ, tớ hình như đã bỏ quên điều gì rồi.

" không phải là một người bạn, mà là một người cậu yêu"

" tình yêu kì diệu lắm, đôi khi ta còn chẳng biết nói xuất hiện khi nào nữa. chỉ biết là...nó hiện hữu cách mãnh liệt và đong đầy mà thôi."

" yêu ?"

" ừm, là yêu. cậu có thể chẳng nhớ gì cả, nhưng những gì về một người, cậu đều nhớ hết. cậu nhớ luôn cả tình cảm cậu, chỉ là vô tình bị phủi bỏ thôi."

" tớ... qua đây hơn 5 tháng rồi. liệu còn có cơ hội không ?"

" không bảo giờ là trễ cả, chỉ cần cậu muốn. kể cả tận thế, vẫn còn cơ hội !"

"lyna, thật sự cảm ơn cậu !"

" đừng cảm ơn tớ, đi tìm tình yêu của cậu nhé"

-

yn một thân lững thững về nhà, em cứ nhớ mãi về câu nói của người bạn mới quen, lyna.
cậu ấy dường như đã gỡ rối hết những băn khoăn suốt bao lâu nay về một nỗi tâm sự mãi không thể hồi đáp.

yn thích sanghyeok ?
đúng vậy, chính là thích. là muốn được ở trong vòng tay của anh, muốn được anh chiều chuộng, muốn được anh thấu hiểu.

những 5 tháng cũng đủ lâu để một mối quan hệ xã giao đi vào ngõ cụt. thậm chí còn khiến họ quên đi người đã cùng mình trò chuyện cách đây 5 tháng.

" lee sanghyeok ?" yn cứ tưởng mình bị hoa mắt. em thấy một chàng trai giống y đúc anh đang đứng chờ trước
cửa nhà.

người đó nghe em gọi liền quay lại, đôi mắt sáng lên. hạnh phúc mà tiến lại.

"yn..."

" sao anh tới đây, anh nhớ tôi hả ?" dẫu gì da mặt yn rất mỏng, em vẫn ngại khi bày tỏ tình cảm với người khác giới.

"..."

" anh vào nhà ngồi nhé ?" yn lách người sang tra chìa khóa mở cửa.

"..."

sanghyeok cứ im lặng như thế cho tới tận khi cùng ăn cơm với yn xong, đi ra tới xe, chuẩn bị đi về.

" sanghyeok..."

[ faker x fangirl ] yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ