Keep Me Closer

43 2 4
                                    

DAHIL sa lakas ng tugtugin sa kanilang garden ay rinig na rinig iyon kahit sa silid ni Lauri. Pero hindi iyon nakasagabal at maski ang kaalamang naroon pa ang kanyang mga bisita: her family and friends, para sa kanyang gradution party. Buong atensyon niya ay nasa nobyo na nakadagan sa kanya.

Patuloy sila ni Isaak sa mainit na halik na kanina pa nila pinagsasaluhan. His lips were still bitter sweet from the wine that he drank before they got there. Para siyang nalalasing, naliliyo, ngunit hindi sa lasa niyon kung 'di sa mapusok nitong halik.

Nag-uumpisa na siya sa pagkakalas ng butones ng suot na white longsleeve ni Isaak. Umangat ang mainit nitong halik sa kanyang baba hanggang punong-tainga. Nakikiliti siya ngunit ungol ang lumalabas sa kanyang bibig lalo pa nang bumaba ang mainit nitong kamay sa kanyang dibdib.

Tuluyan niyang nakalas ang mga butones sa damit nito. Nadaanan ng kanyang palad ang ilang lubak sa tiyan ng nobyo. Inilayo niya ang mukha rito para lamang titigan ang parteng iyon ng katawan nito. Hindi niya mapigilan ang mamangha kahit pa ilang beses na niyang nakita ang magandang hulma ng anim na abs nito roon. Maski ang malalapad nitong mga balikat at biceps ay pinasadahan niya ng malagkit na tingin habang pinaparaan doon ang mga daliri. Para siyang nahihibang na nakatingin sa isang sculpture.

"Love," ungot niya nang bumaba ang halik ni Isaak patungo sa kanyang dibdib. Siya na mismo ang nagtanggal ng strap ng dress niya roon at mas ibinaba naman nito ang neckline niyon kasabay ang bra niya.

"Oh!" Lumakas pa ang ungol niya nang sakupin nito ng bibig ang dibdib niya kasabay ng pagpasok ng kamay nito sa kanyang cycling shorts.

Umakyat ang halik ni Isaak sa kanyang labi. Hindi niya napigilang kagatin ang ibabang labi nito sa gigil lalo pa nang umakyat pa ang kamay nito. Mas naging mapusok ang kanilang halikan at mas nag-iinit ang kanyang pakiramdam kahit bukas naman ang aircon. Paulit-ulit ang pag-ungol niya bawat pagpapatuloy ng marahang haplos nito sa ibabaw ng kanyang panty.

"Oh, shit! I want you, love."

Hindi na siya nakapagpigil. Inabot niya ang belt nito. Akma na niyang kakalasin iyon ngunit nagulat siya sa pagpalayo nito sa kanya.

"Shit!"

Para itong nakakita ng multo. Nanlalaki ang mga mata nitong nakatitig sa kanya. Bumaba ang tingin nito sa kanyang katawan.

"What?" aniya ma tiningnan pa ang sarili. Kitang kita ang dalawang dibdib niya dahil sa nakababang dress hanggang sa kanyang tiyan. Ngunit hindi na siya nag-aksyang takpan pa iyon. Mahihiya pa ba siya rito, eh, nahalikan na nga nito iyon. "What's wrong?" tanong niyang muli.

"Hindi dapat natin ginagawa to, Lauri." Napahilamos ito sa mukha.

Nagsalubong ang kilay niya. Bumangon siya.
"What? Why? Ayaw mo ba?" She teased him by kissing his neck but he pulled her away from him.

"Hindi ba't magtutungo ka pa sa London?"

Mahina siyang natawa. "Hindi mo naman ako bubuntisin."

"Paano kung gusto ko?"

"H-Ha?"

Malalim itong bumuntong-hininga. "I want to have my own family, Lauri. With you. Baka mapaaga."

Siya ngayon ang natulala rito.

Family? With me?

Hindi niya maintindihan kung bakit nag-init ang mga mata niya roon.

"Are you serious?"

Lumapit ang nobyo sa kanya. Inayos nito ang pagkakasuot sa kanya ng dress saka nito sinakop ng kamay ang kanyang mukha.

"Yes, Lauri. I want to marry you. I want us to have kids. I want you in my life forever, Lauri. I want you to keep closer to me."

Tuluyang bumuhos ang kanyang emosyon. Luhang luhaan na siya sa saya.

"Oh, God. Ilang beses ko na ring pinangarap 'yan, Isaak." Pareho lang sila nito ng pianpangarap. Akala niya ay siya lang.

"Really?" Namamangha itong tumitig sa kanya.

Paulit-ulit siyang tumango. "Ikaw ang pangalawang pinangarap ko at gusto ko na maging sa akin, Isaak. Kaya hindi na muli ako makakapayag na hindi ko iyon matutupad. Magpakasal na tayo, Isaak."

"Pero nakaabang pa ang una mong pangarap, Lauri."

"Pwede kong sabay na abutin 'yon."

"Chance mo na ito para tuparin ang pangarap mo, Lauri. Ayokong maging sagabal."

Hinalikan niya ito sa labi. Napangisi siya nang agad naman itong tumugon. "Hindi ka kailanman magiging sagabal, sir," aniya sa pagitan ng halik.

Keep Me CloseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon