-----------Một thị trấn nào đó-------------
" Là ai đi phá hỏng chuyện vui của tiểu gia?"
"Là ta. Giữa thanh niên bạch nhật mà ngươi dám làm chuyện đồϊ ҍạϊ . Ngươi có hay không còn lòng tự trọng?"
Giọng nữ kia lại vang lên. Mã Nặc Ba nheo mắt nhìn qua. Người vừa nói chính là một mỹ nhân a. Một đại mỹ nhân. Nàng mang một thân bạch y, bên hông đeo trường kiếm, tóc nàng để xõa bên vai. Khuôn mặt nhỏ nhắn, làn da trắng mịn, hồng hào. Đôi môi nhỏ xinh gợi cảm.
Vì người mắng là một đại mỹ nhân nên Mã Nặc Ba bớt khó chịu phần nào. Mã Nặc Ba buông cô nương kia ra, đi đến trước mặt mỹ nhân. Mã Nặc Ba cao hơn mỹ nhân kia nửa cái đầu. Tiếp tục hành vi lưu manh của mình.
Mã Nặc Ba nâng cằm mỹ nhân lên, hôn một cái. Trong lòng cảm thán một phen. Mỹ nhân bị hành động đột ngột của Mã Nặc Ba dọa sợ. Thẹn quá hóa giân, nàng tung một chưởng đánh vào người Mã Nặc Ba. Đang trong cơn sung sướиɠ, Mã Nặc Ba bị một chưởng này đánh bay. Máu từ miệng phun ra. Mã Nặc Ba tức giận:
"Ngươi dám đánh ta!?"
"Ta còn muốn gϊếŧ ngươi!"
Mỹ nhân kia không ai khác là Phác Thái Anh. Phác Thái Anh mặt lạnh lùng, rút trường kiếm bên hông chuẩn bị đâm vào Mã Nặc Ba. Mã Nặc Ba dù gì cũng là đệ tử của Lưu Thiên Bảo, chưởng vừa rồi căn bản là do không đề phòng nên mới bị thương. Đang lúc đang chuẩn bị áp chế Phác Thái Anh thì một thân ảnh lao đến, cản kiếm của nàng.
"Thái Anh muội muội, chớ đại khai sát giới."
"Tuệ Đàm sư huynh... hắn... hắn làm nhục muội!"
Phác Thái Anh nói xong, ủy khuất, khuôn mặt đáng thương kéo kéo tay áo Tuệ Đàm. Tuệ Đàm thấy nữ nhân mình yêu thương bị làm nhục. Tức giận đi đến chỗ Mã Nặc Ba. Không biết từ đâu, một cảm giác khó chịu len lỏi trong lòng Mã Nặc Ba. Cô đứng lên phủi phủi bụi trên người, hướng Tuệ Đàm nhìn kɧıêυ ҡɧí©ɧ. Tuệ Đàm xốc áo cô, tức giận quát:
"Ta gϊếŧ người!!"
Mã Nặc Ba cười, che đi sát ý:
"Thế nào? Ngươi một thân võ công lại muốn đánh một kẻ không có sức phản kháng như ta. Người có biết nhục hay không?"
Nếu không phải nhờ lời dặn dò của Lưu Thiên Bảo, sợ rằng Tuệ Đàm thực sự cũng không chạm tay được vào người cô.
"Đối với loại tiểu nhân bỉ ổi như người thì ta không cần phải làm quân tử"
Nói xong Tuệ Đàm đưa tay chuẩn bị đánh Mã Nặc Ba. Phác Thái Anh kéo tay hắn lại, nhẹ lắc đầu, ôn nhu nói:
"Sư huynh, không cần vì hắn mà đại khai sát giới, chúng ta đi"
Trước khi đi Phác Thái Anh còn không quên bồi thêm cho Mã Nặc Ba một câu, ngữ điệu lạnh lùng:
"Ngươi biết điều thì đừng bao giờ để ta nhìn thấy mặt người. Còn không đừng trách ta đao kiếm vô tình"
Sau đó quay đầu bỏ đi. Mã Nặc Ba đứng dậy. Ta nhổ!! Dựa vào cái gì! Đánh tiểu gia ra thế này rồi muốn bỏ đi? Cũng hay quá đi. Ngươi không muốn nhìn thấy ta. Ta càng xuất hiện trước mặt người.
Mã Nặc Ba dùng khinh công, bám theo hai người kia. Do võ công của Mã Nặc Ba cao hơn mấy bậc nên cả hai người không thể phát hiện là bị bám theo. Đến tối hai người đến quán trọ thuê hai phòng thượng hạng. Chờ hai người lên phòng, Mã Nặc Ba cũng thuê một phòng bên dưới phòng Phác Thái Anh. Tuệ Đàm bảo tiểu nhị đem mộc bồn* lên phòng của 2 người để chuẩn bị tắm rửa. Trong lúc chờ đợi, Tuệ Đàm và Phác Thái Anh xuống dưới đại sảnh để ăn tối. Chờ mộc bồn được đưa vào phòng Tuệ Đàm. Mã Nặc Ba nhân lúc Tuệ Đàm chưa vào phòng thả một bột trắng kỳ lạ vào trong nước âm thầm cười.
*mộc bồn: thùng tắm
Xong việc, Mã Nặc Ba nhân lúc Tuệ Đàm tắm rửa, chôm đi ít bạc của hắn. Cười đắc ý, Mã Nặc Ba trở về phòng. Trên đường về, đột nhiên nghĩ đến cái gì. Mã Nặc Ba nhảy vào phòng của Phác Thái Anh, chờ Phác Thái Anh tắm, Mã Nặc Ba nhảy lên gác mái, đυ.c một lỗ, nhìn trộm xuống. Oa mỹ nhân tắm thật đẹp a ~ . Một dòng máu mũi chậm rãi chảy ra. Mã Nặc Ba vội chùi đi. Không phải chứ!? Chỉ là ngắm mỹ nhân tắm thôi mà. Có phải là Mã Nặc Ba ta chưa thấy mỹ nhân bao giờ đâu !? Thật là! Thế là đồng chí Mã Nặc Ba nằm trên gác mái xem trộm mỹ nhân tắm. Do mất quá nhiều máu nên mệt mỏi ngủ quên mất =)).
------------ Sáng hôm sau -------------Mã Nặc Ba thức dậy theo thói quen, nhìn vũng máu khô trên gác mái, mặt đầy hắc tuyến. Sau đó cô tự tẩy não mình, không phải ta, kẻ háo sắc không tiền đồ hôm qua tuyệt đối không phải ta. Mã Nặc Ba thức dậy lúc Phác Thái Anh đang rửa mặt. Lợi dụng thời cơ đó, cô vọt ra khỏi cửa sổ, nhảy vào phòng mình, thở phào một hơi thở phào nhẹ nhõm.
Sau đó bảo tiểu nhị đem một phần đồ ăn sáng vào phòng. Mã Nặc Ba nhàn nhã ăn sáng, cười đắc ý, vô cùng háo hức bộ dạng sáng nay của Tuệ Đàm. Phác Thái Anh chờ ở đại sảnh mãi không thấy Tuệ Đàm thì đi đến trước cửa phòng Tuệ Đàm gõ cửa. Một hồi lâu, lúc Phác Thái Anh đã muốn hết kiên nhẫn thì Tuệ Đàm mở cửa phòng ra. Phác Thái Anh sửng sốt, Mã Nặc Ba đứng trong góc khuất liều mạng nhịn cười. Lúc trước Tuệ Đàm một bộ dáng thư sinh khôi ngô bước vào quán.
Hôm nay Tuệ Đàm người béo như heo, mặt nổi lên đốm đỏ hại người nhìn cảm thấy ghê sợ, hai mắt bị đốm đỏ chèn ép chỉ còn một đường thẳng, cũng không biết hắn có nhìn thấy đường hay không. Hai môi hắn phình to ra, nhìn bộ dáng vô cùng quái dị. Phác Thái Anh lấy lại ý thức, rụt rè mở miệng hỏi:"Sư... Sư huynh... Huynh bị sao thế?
"Không có gì, có lẽ là do bị dị ứng."
"A vậy muội đi xuống đại sảnh chờ... sư huynh ..."
Phác Thái Anh nghẹn cười đi xuống lầu, dù là bộ dạng khổ sở, vật vã nhịn cười nhưng cũng không quên giữ dáng đi thục nữ của mình. "Người biến dị" Tuệ Đàm nhìn mà si mê. Cũng ý thức được bộ dạng của mình, quay vào phòng tiếp tục sửa sang và chửi rủa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ]Tên Khốn Lạp Lệ Sa Dám Lừa Gạt Ta !!!
RomanceTên truyện: Tên khốn nhà ngươi! Cư nhiên dám gạt ta Tác giả: Cô Kỳ (LSoaiCa) Đã nhận được sự đồng ý của author. ----- Một bác sĩ thiên tài xuyên không về cổ đại trở thành một tiểu tử võ công siêu phàm Một vị quận chúa, do thù hận của cha mẹ mà không...