Đoàn người Phác Thái Anh vất vả chạy nửa ngày trời mới vào được phía bên trong thành Tường Vong. Cảnh tượng bên trong tòa thành thực sự khiến cho Lưu Tấn bất ngờ. So với cảnh tượng hỗn loạn, dẫm đạp lên nhau mà bỏ trốn trong trí tưởng tượng của Lưu Tấn thì nó lại rất yên tĩnh. Yên tĩnh đến kì lạ, trừ tiếng la hét, tiếng binh khí chạm nhau ở phía sau bức tường kia, hắn chưa bao giờ cảm thấy những bức tường thành này đem lại cảm giác an toàn như vậy. Hoặc có thể là do ý chí của hàng chục người lính đang xả thân ngoài nơi chiến trường khiến hắn cảm thấy như vậy. Càng đến gần tường thành, Lưu Tấn lại càng cảm thấy sự khác biệt. Nếu nói gần cửa thành là cảnh người dân di tán bình tĩnh thì ở nơi này lại không có một ai có ý định di chuyển, có lẽ họ đã muốn bảo vệ mảnh đất này đến cùng. Những thanh niên trai tráng cầm nông cụ sẵn sàng bảo vệ gia đình của mình. Những người già yếu thế nhưng lại rất minh mẫn, họ cố gắng cầu nguyện cho sứ mệnh của mọi người. Những người cha nương ôm những đứa con nhỏ do mình dứt ruột sinh ra, đau lòng có, sợ hãi có, nhưng nhiều hơn lại là sự kiên định, họ mỉm cười giải đáp ánh nhìn tò mò của tiểu hài tử.
Chỉ riêng Phác Thái Anh cùng Lạc Tử Hiền không bị lung lay bởi những cảnh tượng này. Phác Thái Anh không hiểu có cái gì cứ thôi thúc nàng đến gần bức tường thành kia, tựa như có một người nàng cần phải gặp. Tốc độ thúc ngựa của nàng ngày một nhanh, l*иg ngực nàng ẩn ẩn nhói đau, rốt cuộc có phải là người kia hay không? Lạc Tử Hiền nhìn Phác Thái Anh, nàng có thể nói gì bây giờ? Chỉ là thở dài mà thôi, tình yêu thật đáng sợ, linh cảm của tình yêu. Nhắc đến tình yêu, trong lòng Lạc Tử Hiền hiện lên một hình bóng, suốt ngày bị nàng trêu chọc nhưng lại chẳng dám phản kháng, mỗi lần sinh khí đều muốn đánh người nhưng lại không dám sinh khí trên người nàng. Lạc Tử Hiền bất giác nở nụ cười ngọt ngào, tốc độ cũng tăng lên, nàng thật nhanh chóng muốn nhìn thấy khuôn mặt kia, không biết nàng sẽ có biểu tình gì đây a? Lưu Tấn thúc ngựa phía sau không ngừng cảm thấy kỳ lạ, sao hai người kia lại tăng tốc nhanh như vậy làm gì? Vả lại đây rốt cuộc là chuyện gì? Theo như quy mô của cuộc chiến, đây không phải là chiến tranh chứ? Đó không phải là tin đồn trên giang hồ thôi sao? Vả lại nếu đã là chiến tranh tại sao lại không thấy quân của triều đình ở đâu cả? Lưu Tấn chợt nhớ đến cái gì, vội dừng ngựa, nhìn chằm chằm vào tường thành, sau đó là quay đầu ngựa, hắn chạy theo nhướng ngược lại. Phác Thái Anh, Lạc Tử Hiền hai người đều là đang chìm trong thế giới của mình, không có khả năng nhớ đến Lưu Tấn a.
---------- Sa trường ----------
Mã Nặc Ba dù có mạnh mẽ đến đâu hay là dù cho cô có kiên trì như thế nào thì cô tuyệt không thể chống lại 10 vạn quân mã này, cô chính là không phải thần tiên, mà cho dù cô có là thần tiên thì cũng không chắc cô có thể cầm cự được. Mã Nặc Ba cô chiến đấu nửa ngày trời, chém gϊếŧ nửa ngày trời đương nhiên sẽ mệt mỏi. Mà quân địch của cô cứ thế lao vào, không màng sống chết, đạp lên cả thi thể của bằng hữu để bước tiếp, còn cô cứ chém hết người này đến người kia, đến khi mà mùi máu nồng nặc bay lên khiến cô có xúc động muốn nôn ra.
Những binh lính trên tường thành không phải là cao thủ, mà cho dù là cao thủ cũng chưa chắc bằng được Mã Nặc Ba, cho nên bọn hắn mệt mỏi là chuyện đương nhiên. Tần suất quân địch vượt qua ngày càng nhiều, những trận chiến nhỏ, lẻ tẻ trên tường thành giờ trở nên dày đặc hơn, chỉ cần bọn hắn vừa chặt đứt dây của một tên thì những tên kia không biết từ khi nào đã trèo lên được tường thành. Mũi tên và dầu cũng không phải là vô hạn, Diệp Thúy cũng phải tham chiến, không có thời gian suy nghĩ kế sách tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ]Tên Khốn Lạp Lệ Sa Dám Lừa Gạt Ta !!!
RomanceTên truyện: Tên khốn nhà ngươi! Cư nhiên dám gạt ta Tác giả: Cô Kỳ (LSoaiCa) Đã nhận được sự đồng ý của author. ----- Một bác sĩ thiên tài xuyên không về cổ đại trở thành một tiểu tử võ công siêu phàm Một vị quận chúa, do thù hận của cha mẹ mà không...