रात्री जेवण करून झाल्यानंतर आम्ही तिघेही निवांतपणे गप्पा मारत होतो दिवसभर कस रगडून काढत होता हा अंजली तुला निशी खोचकपणे विचारत होती..
तुला कस रगडतो निशी तसेच मला, रगडून काढल, नविन काय ग
हो का मग आता इच्छा आहे की नाही,
ते मी कस सांगू..हव तर तु..विचार त्याला..
पण काही म्हण मजा आली निशी, खरंच मि मनसोक्त झवलोय अंजलीला. शांत पडून मजा घेतली मी.
गप्प बसा आता दमलोय मी आराम करू दे मला..
कर की तसही उद्या दिवस भर लाल करणार आहे आम्ही पुचचया..
रात्री आम्ही आराम केला व सकाळी लवकरच निशी उठून आम्हाला उठवत होती, चला आवरा पटकन, जायचंय ना फार्म हाऊस वर,अंजली घाईघाईत तयार होत होती, निशीही श्रुंगार करण्यात मग्न होती व दोघीही सेम साडया, लिपस्टिक, मेकअप करून तयार होऊन बसल्या होत्या.
हे काय काही वेळाने सगळं गळून पडणार आहे, आज. तर हव तस करणार आहे मी..
म्हणुणच एवढा नखरा केलाय आम्ही, अंजली बोलली..
तसही चैन पडत नाही रे..
फार्म हाऊस वर पोहचलो होतो व निशी व अंजली एकमेकींना पहात होत्या, मिही बघत होतो, पहिल्यांदाच दोघीही बरोबरच माझ्या बरोबर आल्या असल्याने अंजली लाजत होती.
बराच वेळ झाल्यावर निशी बोलली, मोना असती तर एवढ्या वेळात हा तिला चिकटून पुचचीत लवडा घालून कचाकच चालू झाला असता पण आपण आहोत ना अंजली विचार करतोय, पहिल्यांदा निशी की अंजली
नको विचार करू ,चंगळ आहे तुझी हवा तो माल घे,
मीच बेडवर पडून रहातो कोणीही या ऊडा, तेवढ्यात मी बेडवर ऊताणा पडून नागडाच झोपलो होतो, माजावर आलेली निशी आता माझ्या वर पडून हळूहळू मला मिठी मारून चाळवत होती व चेकाळली होती बेभान होऊन तुटून पडली होती,वरून करताना लवकरच उन्मळून पडली होती व नागडी झालेली अंजली आता माझ्या जवळ येत हळुवारपणे सगळं करत होती व निवांत पणे आनंद घेत होती ,दमदार असल्याने तिला माजावर यायला वेळ लागत होता व निशी पहातच राहिली होती कारण अंजली सरावलया सारखी करत होती व चेकाळली होती बेभान होऊन मला आता कचाकच धक्के देत होती व शेवटी योनीत लिंग आत घेऊन मजा घेत होती आम्ही दोघे शांत झालो होतो व अंजली वरून पडून होती,
अग सोड त्याला अंजली वजनदार आहे तु खाली कासाविस होत असेल तो, तस काही नाही निशी करतोय सहन नाही होत काही त्याला..काल तर तासभर वरून पडून होते मी..
दोघीही आवडल्या होत्या आळीपाळीने मी उरोज तोंडात घेऊन चोखत होतो व चावत होतो तरी अंजली व निशी हसत हसत एकमेकींना चिडवत होत्या पण मी अंजलीला डाॅगी पोझीशन मध्ये करू लागलो होतो अंजली जोरदार किंकाळत होती आआआआ.....ससससस......वेगवेगळे आवाज काढत चित्कारत होती व नितंब हातात घेऊन मागेपुढे करत होतो पण अजूनही अंजली पाणी सोडत नव्हती त्यामुळे त्रास होत होता व तोंड आ वासून सहन करत होती ,वेदना होतात रे प्लिज थांब ना.
थाबायच नाही रे गाडी सुटली की सुटली. चांगली सोलटून काढ हिची पुचची काही नाही होत निशी भडकावत होती.
शेवटी योनी पाझरली होती व अंजली नितंब मागेपुढे करत होती त्यामुळे योनी छान घासुन मजा घेत होती..गदागदा हलणारे उरोज निशी पहातच राहिली होती.
बघ कसे कडक होऊन फुगलेत आमे,,.
शेवटी मी दम खात निवांतपणे लंड योनीत ठेऊन ऊभा होतो पण अंजली हटत नव्हती, कचाकच मागे पुढे करत होती व चेकाळली होती बेभान होऊन आआआआआआआआआ......ससससस.....
जोरात रे राज चित्कारत होती,,
दमदार आहे मैना तुझीही अंजली, निशी बोलली
मग तुला काय वाटतं दमछाक होईल, तस काही नाही निशी,सुजली तरी चालेल पण मनसोक्त करणार आहे मी आज हाच गळून पडला नाही म्हणजे बर..
नाही ग अंजली गळून पडत तो..
शेवटी आम्ही दोघे झडलो व एकमेकांना बाहुपाशात घेऊन विसावलो होतो..
अंजली फुरफुरत होती, काय ग निशी, नाही भागल, ऊपाशीच आहे मी.
नक्की तु मला चिडवते की याला भडकावते अंजली निशी बोलली
कांहीही समज..
अग एवढी काय उतावीळ होतेय, अंजली खरी मजा तर पुढेच आहे, तशीही माझी ईच्छा नाही रे हिलाच रगडून काढ हव तर..
कांही वेळाने परत एकदा निशी मुद्दामच लंड चोखत होती व मला चाळवत होती, हळूहळू परिणाम दिसून यायला लागला होता व लवडा कडक झाला होता व निशी बाजुला सटकली होती व मी अंजलीला मिठी मारून लंड योनीत घालुन कचाकच धक्के देत होतो पण अंजली डोळे मिटून शांत होती,भरदार शरीर असल्याने तिला काहीच होत नव्हते पण अंजली आता रंगात आली होती मादक किंकाळत होती योनी सरसर घासत होती मी पुर्ण ताकदीनिशी सज्ज झालो होतो व तिला रानटी धक्के देत होतो पण अंजली आआआआआ.....ससससस.......हहहहह....करत होती धककयांनी पुर्ण शरीर गदागदा हलत होते योनी कोरडी पडत असल्याने आता अंजली घामाघुम झाली होती व कासावीस होऊन हात गादीवर दाबत होती सहस.....आआआआआआआआ.....आईग......आऊ.....आऊच......हहहहहहह.....करत होती बेडरूममध्ये आवाज घुमत होता तशी निशी आली होती..
काय ग काय होतय...
किती घामाघुम झाली तु अंजली,
थाबायच नाही रे..होऊ दे कचाकच..
नको ग निशी,,
दमत नाही ना तु अंजली
नाही ग पण आग होतेय, त्रास होतोय,
घे ग अंजली.
दणादण होणारे वार अंजली झेलत होती पण त्रास होत होता त्यामुळे मेटाकुटीस आली होती .मिही आता तिची अवस्था पाहून थांबत होतो व वरून पडून राहिलो होतो,
काय रे कधी सोडणार पिचकारी.
वेळ आल्या वर सुटेल अंजली तो पर्यंत गादीवर पडल्या पडल्या मजा करू आपण.
काही हरकत नाही रे तसही मला आवडेल, चोळून चोळून बाॅल लाल झाले होते शरीर तरारले होते अंजली प्रतिसाद देत होती त्यामुळे चोट योनीत होता व मी जोरात तोंडात तोंड घालून अंजलीचे रसपान करत होतो ,शेवटी मी जोरदार वेगात परत एकदा सुरू होऊन पिचकारी सोडली होती व गरम रस योनीत सोडला होता.
अंजली तनमनाने तृप्त झाली होती व आनंदाने मला मिठी मारली होती व घामाघुम झालेल अंग चाटत होती, पण बरीच शक्ती खर्ची पडली होती त्यामुळे मी बेडवर ऊताणा पडून निवांतपणे अंजली मला चाटत होती गोटया तोंडात घेऊन चोखत होती जांघ, काख जिभेने चाटून माझ्या वेदनेला शमविण्यासाठी प्रयत्न करत होती.
लवडा तोंडात घेऊन चोखत होती व त्रास होत होता ना बाबुरावला..आता बर वाटेल अंजली बोलली
हे बघ निशी अस केल कि वेदना कमी होत जातात अन काही वेळाने परत तयार होऊन ऊडेल.
निशी वेड्या सारखं पहातच राहिली होती, पक्की खिलाडी झाली तु अंजली. आता नाही ऐकत..
खुपच खुष झालेली अंजली पाहून निशीही समाधानी होती व अंजलीला चिडवत होती
अस केल तर कसा ऊडेल हा आमच्या वर अंजली..
किती हळुवारपणे सगळं करत होती तु...
मोना आली कि येईल रंगात तु नको काळजी निशी...
तिन दिवस आम्ही फार्म हाऊस वर हवी तेवढी, सहन होईल तशी मजा केली होती, अंजलीला स्विमींग टॅक मध्ये पाण्यात केलेला सेक्स अधिकच आवडत होता व तिही आता आनंदी होती, व मनसोक्त तिन दिवस दारु पिऊन केलेली मस्ती कचाकच दाबलेले आमे सगळं मनात साठवून समाधानीहोती
परत कधी..अस विचारत होती
अग आठवण झाली की बोलवत जा ना पण रोज नाही अंजली, निशी बोलली.
त्याला काय एवढंच कामं नाही ग..
आज मोना येणार होती मि तिला आणायला एअर पोर्टला पोहचलो व मोनाला घेऊन बंगल्यावर आलो होतो पण मोना नाराजीनेच बोलत होती..व चुलतयांना दोष देत होती.
काय ग काय होतय.
कांही नाही रे नम्रता रडत होती व तयार नव्हती पण काका हेकेखोरपणा करतात, ऐकत नाहीत,व मलाही एका मुलाला दाखवल..
पण मी नकार दिला, सरळ सांगीतल, मला नाही जमणार,
मी माझं पाहील,
मला आवडेल तेच करणार..
बाबा असल्याने वाचले मी.
तिला हव ते करू दे, मी समर्थ आहे तु नको काळजी करू अस बोलुन काकाना गप्प केले.
पण नम्रता फारच दुःखी आहे रे
पण इलाज नाही, काय करणार..
कांही दिवसात दिवाळी येणार होती, आम्ही दोघे खुप खुष होतो कारण मोना व मी गावीच दिवाळी साजरी करणार होतो.
मोना, निशी, अंजली व माझी चांगली गट्टी जमली होती, बराच वेळ आम्ही बरोबर रहात होतो व समजुतदार पणे एकमेकांशी वागत होतो अंजलीही आता आनंदी होती पण रात्री मोना व मी कायम एकत्रच राहुन कधी कधी निशी, अंजलीला समाधानी करत होतो
मोना मला अधिकच जपत होती व निशीही जिव लावत होती पण तिला एकांतात कंटाळा येत असल्याने निशी आमच्या कडे कायमच येत होती. व ड्रिंक करत नव्हती, व कायमचं आनंदी रहात होती,
आबा आता पंचायत समितीचे सभापती झाले होते व तालुक्यात मंत्र्यांचे अधिकच जवळचे कार्यकर्ते म्हणुन ओळखले जात होते, मलाही जपून वागायचा सल्ला देत होते व मोनालाही याच्या कडे लक्ष दे सांगत होते
एक दिवस आबा बंगल्यावर आले होते व फोनवर पाटील साहेबांशी बोलत होते.
पलीकडून पाटील साहेब जमेल काही हरकत नाही तुम्ही करा व्यवहार मी आहे. काळजी करू नका..
पण ति शेजारी असलेली जमीनही घेतली असती पण पैसे कमी पडतील..
मोना व मी ऐकत होतो,
का आबा काय झालंय मोना विचारत होती, तेवढ्यात निशी आली होती.
काही नाही पोरी पैसे कमी पडतील..जमीनीला.
हे ऐकून निशी बोलली, काका राग येणार नसेल तर मी बोलु.
आबा पहातच राहिले होते..
काका मी सुभाषराव भोसलेंची मुलगी निशीगंधा,
हो पोरी ओळखतो मी त्याना
अस करा कमी पडतील ते पैसे मी देईन चिंता करू नका पण घ्या ती जमीन .हव तेंव्हा परत करा.
तस नाही पोरी पैसा वाईट असतो, काही जमीन तुझ्या नावावर करू..
चालेल काका ,
शेवटी एक दिवस तालुक्याचे ठिकाणी जाऊन खरेदीखत केले होते व मोना, निशी व माझ्या नावावर दीडशे एकर जमीन घेतली होती .
खरेदीखत करताना गडबडीत मोना तिचे नाव मोनिका राजवर्धन....
बोलली पण लक्षात आल्यावर लगेच तस नाही मि मोनिका व हा राजवर्धन असे बोलुन वेळ मारून नेली..निशी हसत हसत बोलली आताच नाव लावते की काय, जरा धिर धर, उतावीळपणा नको करूस मोना...
तस नाही ग गपकन गेले बोलुन..
अशा रितीने मोना, निशी व मी अधिकच जवळ आलो होतो व नवीन अध्याय सुरु झाला होता..क्रमशः
पुढील भाग लवकरच
YOU ARE READING
ЁЯТЛрдкреНрд░рдгрдп рд╣рд╡рд╛ рд╣рд╡рд╛рд╕рд╛ ЁЯТЛ
Short Storyрд╢реНрд░реГрдВрдЧрд╛рд░ рдХрдерд╛