рднрд╛рдЧ..реореж

1.8K 4 3
                                    

माझाही हात अंगावर फिरत असल्यामुळे अनघा अधिकच शहारत होती अनघाचे मादक सुस्कारे ऐकुन मिही तोंडात तोंड घालून किस करत होतो तिही बेधुंद होऊन ओठांवर ओठ टेकवत होती, रंगात येत आम्ही दोघे बेडवर आडवे होऊन एकमेकांना कुरवाळत होतो व अनघा सससससससस......आआआआआआआ....मादक किंकाळत होती तशातच मि वरून पडून तिला कुस्करत होतो तशी ति धुंद होऊन पाय फाकवुन फडफडत होती व योनीवर घासणारया सोटयाला वाट मोकळी करून देत होती. नितंब उचलून वरखाली करत होती व चेकाळली होती मिठी घट्ट मारून मि सोटा योनीवर टेकवला होता, तशी ति अधिकच पाय फाकवुन सोटा योनीत घेण्यासाठी आतुर झाली होती योनी पाझरली होती व सोटा योनीत घुसत होता ससससससस..........सससससससस.......आह......आह.....करत शांत पणे सोटा योनीत आत जात होता हा हळूच होणारा सोटयाचा योनी प्रवेश अनघाला अधिकच आवडला होता व ति हलकेच मादक सुस्कारे टाकत होती.
शेवटी पुर्ण सोटा खोलवर योनीत घुसला होता व ति नितंब उचलून वरखाली करत होती व मिही आता पुर्ण रंगात येऊन हळूहळू सोटा योनीत घासत होतो,जसजसे योनीत घरषण होत होत तस अनघा अधिकच धुंद झाली होती ऊरोज तोंडात घेऊन हळुवारपणे चोखत होती त्या मुळे ति अधिकच नशेत येत होती. अनघा आता अधिकच खोल श्वास घेत होती मांड्या तरारलया होत्या व शरीर टाईट झालेल होत व निवांत पणे पडून योनीत होणारे वार झेलत होती पाझरलेली योनी छान घासुन मजा घेत होती शेवटी मी झडणार होतो व तिही झडणार होती शरीराला ताण देत अनघा झडत होती मिही किक मारली तशी आ.आ.......ससससससस.स.....आआआआआआआआ....
अजून आत बोकया पाय फाकवत अनघा खोलवर योनीत सोटा घेऊन किंकाळत होती. आआआआआआ.......सससससस....
करत होती.
शांत होत मि तसाच वरून  पडून राहिलो होतो, अनघाही पायाने माझ्या कंबरेला मिठी मारून मला सोडत नव्हती.
सकाळ पर्यत तिन वेळा समरस होऊन आम्ही संभोगाचा पुरेपूर आनंद घेतला होता व झोपी गेलो होतो.
सकाळी अकरा वाजता ऊठून आम्ही दोघे बाथरूममध्ये जाऊन शाॅवर चालू करून एकमेकांना चोळत आंघोळ करून फ्रेश होऊन नाश्ता केला होता व फिरायला बाहेर पडलो होतो
अनघाचा मुड वेगळाच होता व ति आज साडी नेसली होती.
का ग आज साडी.
तुला आवडली का
हो ग हीरोइन साडीतच तु मला आवडते
दोन दिवस आम्ही दोघे फक्त एकमेकांना हळूवारपणे झवत होतो.
सकाळी उठल्यावर मोनाचा फोन आला होता व ति मला विचारत होती जमलं का,
नाही ग मोना आता फक्त हात हातात घेऊन देतेय अनघा.
जमेल जमेल संध्याकाळी मिठी मार येईल ति रंगात लढत रहा. मि मोनाला फसवत होतो याची सल मनात होती.
दुपारी नमिता फोन करत होती.
मोनिका मॅडम आॅफीसला आल्या तर बर होईल सह्या हव्या होत्या. मि फोन करून सांगितल्या वर मोना ऑफिसमध्ये गेली होती.
रात्री अनघा व मी मनसोक्त प्रणयात दंग झालो होतो.
सकाळी लवकरच मोनाचा फोन आला होता व ति विचारत होती
काय रे काय झालं जमलं का.
जमलं बायको पण हो ना करता करता मि अक्षरशः बलात्कार केला अनघावर. फारच मजा आली.
मग आता काय खुष आहे का ति
नाही सांगु शकत मी पण बोलली ति माझ्या बरोबर आताच.
रात्री येईल रंगात चांगली हासडून काढ.
लगेच अनघाला फोन करून मोना चिडवत होती.
कसा वाटला सोटा.
काही काय मोनिका,शेजारी बसून मि ऐकत होतो.
खोटं बोलु नकोस कळतंय मला जबरदस्त ऊडालाय टोणगा रात्री तुझ्यावर. चांगली रगडून काढली तुला अनघा तुझा आवाज सांगतोय. घे ऊडून असाच सोटा हवाय तुला मजा येते ना, कर कर मजा कर, माझी काही हरकत नाही.
तुला कुणी सांगितलं मोनिका.
सगळं कळत मला अनघा वेड लावल तुला तो. आहे ना दमदार लवडा, चाॅईस कुणाची आहे.
लाजत लाजत अनघा अधिकच खुलुन बोलत होती.
हो ग सुजवुन काढली पुचची रात्रभर. कचाकच ऊडतोय तुझा टोणगा माझ्यावर, जबरदस्ती धुलाई केली माझ्या छकुलीची.
तु खुष आहे ना.
आहे पण अजून ठोकून काढलं पाहिजे.
ठोकेल तु फक्त सहन कर
ते तर करतेय मि बरेच....
तस मि अनघाचे तोंड दाबून धरले.
काय ग.
काही नाही ग ठेवते मी नंतर बोलते.
काय रे तु का तोंड बंद केले.
तु मागच्या गोष्टी नको ग सांगू अनघा तिला.
लक्षात नाही आल साॅरी.
शनिवारी रात्री आम्ही मनसोक्त संभोगाचा पुरेपूर आनंद घेत रविवारी सकाळी मोनाची वाट पहात होतो.
आज किती मजा येईल बोकया मि अन मोना दोन दोन अप्सरा  मजा आहे तुझी. अनघा आता अधिकच ऊत्साहाने बोलली
दुपारपर्यंत मोना आली नव्हती.
मि फोन केला होता. मोना फोन ऊचलत नव्हती.मि काळजी करत होतो. परत परत फोन करत होतो पण ति ऊचलत नव्हती.
शेवटी अनघा फोन करत होती. तोही फोन ऊचलत नव्हती आम्ही दोघे काळजी करत होतो .
संध्याकाळी मोनाचा फोन आला होता .
अनघा काळजी करू नकोस ऑफिसमध्ये महत्वाच कामं होत  संयोगिताच बोकयाला सांग अशीच मजा कर, सगळीकडे,बिनधास्त रहा, दुसर्याची काळजी करू नकोस. अन मला फोन करून त्रास देऊ नको.
काय झालं मोनिका.
काही नाही ग खरंच महत्वाचे काम आहे माझे नाही येऊ शकत मी पण तु एंजाॅय कर.
नाराज आहे का मोनिका.
तुझ्यावर नाही ग अनघा. खरंच विश्वास ठेव पण.
नक्की काय झालंय मोनिका.
काही नाही ग
तुला बोकयाशी बोलायचय का.
अजिबात नाही अनघा चांगला सुजव त्याचा लवडा फारच फुरफुर करतोय.
अनघाचया हातातून फोन घेऊन
काय झालं बायको.
काही नाही तु ठेव फोन आल्यावर बघतेच मि तुला
रागाने मोनाने फोन ठेवून दिला होता

क्रमशः

ЁЯТЛрдкреНрд░рдгрдп рд╣рд╡рд╛ рд╣рд╡рд╛рд╕рд╛ ЁЯТЛWhere stories live. Discover now