नयना व निशी आता पहिल्या सारखं हट्ट करत नव्हत्या त्यामुळे माझी उत्सुकता अधिकच वाढत होती पण मोना व अनघा माझी आग शमवत असल्याने मि जास्त विचार करत नव्हतो .
गेले सहा महिने अनघा व मि मनसोक्त संभोगाचा पुरेपूर आनंद घेत होतो तरी अनघा गरोदर राहत नव्हती पण काही वेळा गॅप पडत होता त्यामुळे अनघा जास्त विचार करत नव्हती व दिवसेंदिवस ति अधिकच मादक, चेहरा तजेलदार, शरीरात एक वेगळीच चमक, अजूनच भरदार होत होती व आकर्षक दिसत होती. मिही अनघाला पाहून अधिकच चेकाळत होतो,
साईट वर अलिशान ऑफिस तयार झाले होते व नवीन नोकर भरती करायची होती, त्यासाठी आज मुलाखती घेतल्या जाणार होत्या तिही जबाबदारी अनघा, मोना व माझ्यावर सोपवण्यात आली होती. महत्त्वाची पोस्ट ऑफिस असिसटंट कम सेक्रेटरीची होती,मोना काॅलेजवरून ऑफिसमध्ये येणार होती मिही तयार होऊन निघालो होतो तेवढयात अनघाचा फोन आला होता .
ऐक ना बोकया मला न्यायला बंगल्यावर येतोस का. आज ड्रायव्हर सुट्टीवर आहे.
काय ग म्हशी किती त्रास देणार .
त्रास कसला रेडया. तु ये तर खर.
बंगल्यावर पोहचलो होतो व अनघा वेस्टर्न आऊट फिट मध्ये खुलुन दिसत होती,
कशी दिसते तुझी म्हैस.
सुंदर दिसतेय पण..
मागचा पुढचा विचार न करता मि अनघाला मिठीत घेतलं होतं.
काय रे किती मेहनत घेतली मी.
माझ्या साठीच तर घेतली ना.
हो रे पण ऊशीर होईल सोड मला रेडया.
मोना यायला अजून बराच वेळ आहे तोपर्यंत काहीही होऊ शकत.
अनघा नको नको म्हणत असताना मी तिला कुस्करत होतो, हळूहळू परिणाम दिसून यायला लागला होता व ति हलकेच मादक सुस्कारे टाकत होती, जस जसे ऊरोज दाबत होतो तशी ति माझ्या स्वाधीन होत होती, डोळे मिटून ती माझ्या पाठीवर हात फिरवून प्रतिसाद देऊ लागली होती. आमचा एकएक कपडा गळून पडत होता व एकमेकांना बाहुपाशात घेऊन आम्ही दोघे रंगात येत होतो,
तु अशी रंगेल मादी दिसतेय तशी कशी सोडेल मि तुला.
टाईट झालेल हत्यार हातात घेऊन अनघा चोळत होती व मादक सुस्कारे टाकत होती.
अस वाटत कायमचं भोकात घालून पडून रहावं. वेडं केलंय तु मला रेडया, अस वाटत आठ दिवस फक्त तु आणि मी अन ठोकाठोकी.
मला बेडवर ऊताणे पाडून अनघा माझ्या वरून पडून मला झटली होती व बेभान झाली होती भान हरपून सोटा योनीत कोंबुन वरखाली करत होती.
नाही सोडत मि तुला बघ कशी ऊडते आज.
बेधुंद होऊन अनघा कचाकच धक्के देत होती व चेकाळली होती ससससससस.....आआआआआआ.....अह....आह...
करत होती .
तेवढ्यात मोनाचा फोन आला होता .
मि येतेय ऑफिसला थोड्याच वेळात.
बदललेला आवाज व अनघाचे मादक सुस्कारे ऐकुन मोना विचारत होती
काय रे असा काय करतोय, आवाज बदललेला वाटतोय.
काही नाही ग मोना.
खोटं बोलु नकोस कळतंय मला, कोण आहे.
नक्की निशीच असणार, मोकळी असली कि तिला हेच सुचत, चांगली हासडून काढ, लवकर ये.
अनघा किंकाळत, जोरात वरखाली करत होती.
आवर म्हशी मोनाचा फोन आला होता .
तुझा लंड ओकल्याशिवाय तु थोडा सोडणार आहे मला.
एकदाचा सोटा पिचकारी सोडत होता. शांत होत आम्ही दोघे तयार होऊन ऑफिसला पोहचलो होतो, आम्हाला पाहून मोना पहातच राहिली होती.
ड्रायव्हर सुट्टीवर आहे मोनिका म्हणुण तर बरोबर आलोय आम्ही.
ओ के नो प्रॉब्लेम अनघा, तुझ्या कडे नंतर बघते मि नवरोबा..
अग शंका काय घेतेय मोनिका तो तर आताच मला न्यायला बंगल्यावर आलाय.
तस नाही ग अनघा फारच लाडावलाय अलीकडे, कामं सोडून नको ते उद्योग करायचे टाईमपास करायचा.
नाही ग बायको तुझीच तर मैत्रीण आहे ना ति..
पुरे पुरे कळलं मला. हसत हसत मोना बोलली
इंटरव्हयू सुरू होते.
सुंदर सुंदर तरुणी समोर येत होत्या,
साधारण सत्ताविस अठठाविस वर्षांची सुंदर, मनमोहक, आकर्षक, पर्सनालिटी असणारी अमिता समोर बसून माहिती देत होती,
ऑफिस अॅडमिनीसट्रेशनचा व पर्सनल सेक्रेटरीचा उत्तम अनुभव आहे मला. सगळी कामं जबाबदारीने सांभाळू शकते मी मॅडम.
आमचं काही नाही फायनल तर सर करणार आहेत माझ्या कडे पहात अनघा व मोना ऊत्साहाने बोलत होत्या.
मि मुद्दामच अमिताकडे पहात होतो.
जाऊ शकता तुम्ही अमिता नंतर आम्ही कळवू तुम्हाला..
शर्मिला, सुनयना, सुनिधी, ऊर्मी, कविता,अशा सहा, सात सिलेक्टेड मुलींच्या मुलाखती घेण्यात आल्या होत्या.
बोला कुणाला सिलेक्ट करायचं
ति कविता सुंदर आहे, तुला छान समाईल देत होती तु तिलाच सिलेक्ट करणार आम्हाला काय विचारतोस, तसही आम्ही फक्त सुंदर आहोत तुझ्या सारख्या हुशार नाही.
तस काही नाही योग्य निर्णय घ्यावा लागतो बिझनेस मध्ये.
मग कुणाला सिलेक्ट करायचं.
सांगतो नंतर विचार करून, अन तुमचंही मत नोंदवा.
आम्हाला काही गरज नाही तुलाच पहायचय सगळं, तुला आवडेल तिला सिलेक्ट कर. एकमेकीकडे पहात मोना व अनघा बोलत होत्या.
लग्न नाही करायचं मला त्यांच्या बरोबर ऑफिस काम करून घ्यायचय.
तसही पुरूषांना सुंदर, रुबाबदार मुली आवडतात, तुला सेक्रेटरी शोभणारी पाहिजे ना.
नंतर निर्णय घेतो. आलोच मी.
बाजुला जाऊन मि निशीला फोन केला होता.
ऐक निशी मोना तुला विचारेल काही वेळापुर्वी तुम्ही दोघे एकमेकांवर ऊडत होता का.
का रे.
काही नाही ग नंतर सांगतो तु फक्त हो म्हण.
पण काय रे कुणावर ऊडत होता तु मग
निशी नंतर सांगतो ना चौकशा करू नकोस नाही तर तुझ्यावर कचाकच ऊडेल मी.
सांगते पण तु नंतर खर काय ते सांगशील ना
नक्की सांगतो..
मला सोडवतो ना बंगल्यावर अनघा बोलली.
ये अनघाला सोडुन मि थांबते मोना बोलली.
गाडीवर अनघा बिनधास्त बसली होती.
तुझी परवानगी असेल तर खांद्यावर हात ठेऊ का मोनिका. भिती वाटते ग मला फारच वेगात गाडी चालवतो हा.
बिनधास्त ठेव अनघा, एवढी शंकेखोर नाही ग मी.
अनघा मुद्दामच मला बिलगून बसली होती व गाडी चालवत मि अनघाला बंगल्यावर घेऊन आलो होतो.क्रमशः...
YOU ARE READING
ЁЯТЛрдкреНрд░рдгрдп рд╣рд╡рд╛ рд╣рд╡рд╛рд╕рд╛ ЁЯТЛ
Short Storyрд╢реНрд░реГрдВрдЧрд╛рд░ рдХрдерд╛